Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt bất ngờ tiết lộ con ruột sau nhiều năm giấu kín

Phi Nhung giấu nhẹm thông tin về con gái trong suốt hơn 20 năm còn Phương Thanh chờ đến khi bé Gà 11 tuổi mới chịu công khai hình ảnh cô bé.

Phương Thanh

Cuối năm 2004, Phương Thanh bỗng biến mất khỏi showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Giữa năm 2005, cô quay trở lại cùng lời tuyên bố đã sinh con gái đầu lòng nhưng giấu kín danh tính cha đứa trẻ. Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý suốt một thời gian dài vì dư luận thời điểm đó chưa dễ dàng chấp nhận chuyện người nổi tiếng có con khi chưa lập gia đình. Sau khi trở thành mẹ đơn thân, Phương Thanh chỉ tiết lộ con gái tên thật là Hà Phương Nghi và tên ở nhà là bé Gà.

nhung-sao-viet-bat-ngo-tiet-lo-con-ruot-sau-nhieu-nam-giau-kin

Trong một liveshow, Phương Thanh tự hào khi nhắc đến cô con gái xinh đẹp của mình nhưng không muốn tiết lộ hình ảnh của bé trên báo chí. Khi lớn lên, bé Gà thỉnh thoảng theo mẹ đến sân khấu nhưng giới truyền thông tôn trọng nữ ca sĩ nên không đăng ảnh bé. Trên trang cá nhân, Phương Thanh đôi lần đăng ảnh đi chơi cùng con gái song cô dùng hiệu ứng để che mặt bé.

Giữa tháng 12/2016, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi lần đầu tiên đăng ảnh rõ mặt bé Gà cùng một bé trai chị gọi là Lợn trên trang cá nhân. Ở phần chú thích, Phương Thanh cảm ơn Trời Phật vì đã luôn che chở cho mình và các con. Từ đó, giọng ca Giã từ dĩ vãng thoải mái đăng ảnh con gái trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín hình ảnh của bé Lợn và cho biết 10 năm nữa mới công khai ảnh chính diện của cậu bé.

Phi Nhung

Phi Nhung vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư khi hạn chế đề cập đến gia đình, con cái. Trước đây, người hâm mộ chỉ biết cô có nhiều con nuôi là những em bé mồ côi hoặc tài năng âm nhạc nhí có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, chia sẻ của nữ ca sĩ này về cô con gái ruột tên Wendy Phạm cách đây ít hôm đã khiến nhiều khán giả thấy bất ngờ.

nhung-sao-viet-bat-ngo-tiet-lo-con-ruot-sau-nhieu-nam-giau-kin-1

Sau hơn 20 năm giấu kín, Phi Nhung tự hào chia sẻ về cô con gái giỏi giang, nhân hậu của mình trên trang cá nhân. Theo tâm sự của nữ ca sĩ, con gái cô - Wendy Phạm - vừa tốt nghiệp chuyên ngành y tá và chuẩn bị nhận bằng thạc sĩ vào năm tới. Con gái của ca sĩ Phi Nhung đã hơn 20 tuổi và hiện sinh sống, học tập tại Mỹ. Trong những bức ảnh được Phi Nhung chia sẻ, Wendy được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Giọng ca Áo mới Cà Mau cũng cho biết, Wendy Phạm từng đảm nhận vai trò diễn viên trong MV Áo xanh của mẹ cách đây nhiều năm. Tuy nhiên, trước đó, Phi Nhung chưa bao giờ tiết lộ cô bé xinh xắn trong MV là con gái mình. Nữ ca sĩ tâm sự cô quyết tâm giữ kín bí mật vì mong Wendy có cuộc sống bình yên, không bị nhiều người chú ý như bao đứa trẻ khác. Hiện tại, khi con trưởng thành, Phi Nhung mới khoe cô bé với mọi người.

Hoài Linh

Hoài Linh cũng là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư. Anh thoải mái nói về các con nuôi trên truyền hình nhưng ít khi đề cập đến vợ và con ruột với báo chí. Trước những thắc mắc của dư luận về chuyện hôn nhân, Hoài Linh luôn giữ im lặng. Trong một chuyến lưu diễn ở Nhật Bản hồi 2014, anh chỉ tiết lộ rằng mình có vợ và 2 con trai - người con cả sinh năm 1990 và cậu con út mới 2 tuổi.

nhung-sao-viet-bat-ngo-tiet-lo-con-ruot-sau-nhieu-nam-giau-kin-2

Đầu tháng 5/2016, danh hài bất ngờ đăng ảnh anh chụp cùng con trai ruột tên Võ Lê Thành Vinh với dòng chữ: "Ráng học cho giỏi nha thằng 'tró con'. Một năm nữa là ra trường rồi'. Lê Võ Thành Vinh sinh năm 1990, đang sống tại Texas, Mỹ. Anh vừa học vừa làm và có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh. Trên trang cá nhân, chàng trai này thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh chụp chung với danh hài Hoài Linh và gọi là "ba". Anh cũng đăng ảnh chụp cùng các thành viên khác trong gia đình như ông bà nội, chú út Dương Triệu Vũ...

Cuối tháng 5/2016, Võ Lê Thành Vinh bất ngờ có mặt tại đêm thi cuối cùng của chương trình Ngôi sao phương Nam với tư cách khán giả, để ủng hộ bố Hoài Linh. Thành Vinh còn có mối quan hệ thân thiết với Hoài Lâm - con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.