Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những sao Việt bất hòa trên phim trường

Có lẽ khán giả Việt Nam sẽ khó có cơ hội thưởng thức tác phẩm điện ảnh với sự góp mặt cùng lúc của những bộ đôi nghệ sĩ này, bởi lẽ họ đã cạch mặt nhau sau một lần hợp tác duy nhất

Thanh Hằng - Hồng Ngân

Thanh Hằng – Hồng Ngân
Thanh Hằng – Hồng Ngân.

Bất hòa giữa cặp đôi đạo diễn – diễn viên này xảy ra tại phim trường Tôi là ngôi sao, năm 2007 và được dự đoán là không thể hóa giải. Đạo diễn Hồng Ngân không hài lòng với thái độ làm việc và khả năng diễn xuất của Thanh Hằng. Chị cho biết, mình bị nhà sản xuất ép phải chọn siêu mẫu này vào phim, trong khi đã có ứng cử viên khác thích hợp hơn. Ngược lại, Thanh Hằng cho rằng cô không được nữ đạo diễn tôn trọng. Có thông tin rằng Thanh Hằng đã gửi đơn kiện Hồng Ngân lên Sở Văn hóa, Thông tin TP. HCM. Thực hư chuyện này vẫn chưa được xác định, chỉ biết rằng sau đó, đạo diễn Hồng Ngân bị nhà sản xuất cắt hợp đồng khi phim đã hoàn thành 90%.

Quách An An - Angela Phương Trinh

An An – Angela Phương Trinh
An An – Angela Phương Trinh.

Năm 2012, Angela Phương Trinh bỏ vai diễn trong bộ phim I love! Sáu lóc cóc dù đã thực hiện vài cảnh quay. “Bà mẹ nhí” tố bị Quách An An bắt nạt trên phim trường nên không muốn tiếp tục hợp tác. Theo đó, đàn chị thường xuyên quát nạt và thiếu tôn trọng cô. Đáp lại, Quách An An đã gọi điện cảnh cáo Angela Phương Trinh. Đồng thời, cô thẳng thắn trả lời báo chí là mình bị đàn em vu oan, gieo tiếng xấu vì mục đích PR tên tuổi. Sau những lùm xùm trên, việc mời hai người đẹp cùng tham gia một bộ phim sẽ là nhiệm vụ khó cho các đạo diễn.

Diễm Châu - Bảo Trúc

Diễm Châu – Bảo Trúc
Diễm Châu – Bảo Trúc.

Tranh chấp giữa Diễm Châu và Bảo Trúc đã trở thành ví dụ thuộc hàng “kinh điển” cho các mâu thuẫn của làng showbiz Việt. Không chỉ dùng võ mồm, hai người đẹp này còn lao vào đánh nhau trên phim trường Cột mốc 23 (năm 2011). Theo Bảo Trúc, xe hơi của Diễm Châu va chạm làm xước xe hơi của cô. Tuy vậy, Diễm Châu không nhận lỗi khi bị chất vấn và còn đánh lén cô.

Sau một thời gian im lặng, Diễm Châu cũng lên tiếng phản pháo. Cô khẳng định chuyện mình tát Bảo Trúc là có thật, tuy nhiên trước sự chứng kiến của nhiều người. Bản thân cô và chuyên viên trang điểm riêng cũng bị đối phương “tấn công” đến thương tích. Diễm Châu tự nhận mình đã hành xử nóng nảy. Tuy nhiên, cô không phải thủ phạm gây ra vụ va chạm xe nên không thể nhận lỗi.

Lan Hương - Thiên Lý

Lan Hương – Dương Trương Thiên Lý
Lan Hương – Dương Trương Thiên Lý

Ngay từ vai diễn đầu tay và cũng có thể là duy nhất, Dương Trương Thiên Lý đã không được lòng bạn diễn. Sau khi cô đột ngột rút khỏi vai Trần Thị Dung trong phim Thái sư Trần Thủ Độ (năm 2009) với lý do trang phục quá hở hang, NSND Lan Hương đã lên tiếng. Lan Hương cho biết, chị không hài lòng với diễn xuất của Dương Trương Thiên Lý. Lan Hương (thủ vai Đàm hoàng hậu), đã thị phạm rất nhiều để giúp á hậu đóng tròn vai. Những lời khen của chị dành cho Thiên Lý trước đây chỉ mang tính động viên cô tự tin đứng trước máy quay. “Em bé Hà Nội” cũng cho biết, Thiên Lý bỏ vai có thể là vì tự thấy sức diễn của mình quá lệch so với các diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải vì trang phục hở hang như cô giải thích.

Quách Ngọc Ngoan - Thu Trang

Quách Ngọc Ngoan – Thu Trang
Quách Ngọc Ngoan – Thu Trang

Vụ ẩu đả với diễn viên Thu Trang trên phim trường diễn ra năm 2011 đã trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của Quách Ngọc Ngoan. Theo tin đồn, anh đã thẳng tay tát vào mặt đồng nghiệp, ngay cả khi cô đang mang thai. Ẩu đả làm ê-kíp đoàn phim phải đứng ra can ngăn, hòa giải. Sau đó, trước những câu hỏi của báo chí liên quan đến sự việc trên, diễn viên Thu Trang từ chối trả lời. Trong khi đó Quách Ngọc Ngoan lý giải rằng, hành động “bạo lực” của anh đối với Thu Trang chỉ là một cách vui đùa, giỡn chơi (?).

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.