Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

Những tin đồn nảy sinh trong quá trình tham gia thi đấu khiến nhiều sao nữ Việt đau đầu.

Angela Phương Trinh

Có thời gian nghỉ ngơi sau lệnh cấm diễn toàn quốc, bà mẹ nhí Angela Phương Trinh đã kịp lấy lòng rất nhiều khán giả bởi sự trở lại ngoan hiền và đằm thắm, chín chắn hơn trước. Đặc biệt, việc quyên góp ủng hộ siêu mẫu Duy Nhân khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi sự hào hiệp của cô. Tham gia Bước Nhảy hoàn vũ mùa 6, tên tuổi của cô càng được chú ý nhiều hơn bởi tinh thần thi đấu nhiệt tình và thể hiện được tài năng khá tốt.

Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

Tuy nhiên mới đây, tin đồn cặp kè đại gia của Angela khiến nhiều người nghi ngờ và đồn đoán. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái – giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng trong thành phố đã công khai yêu nữ diễn viên trên trang cá nhân, đồng thời làm rò rỉ tin đồn đã “tài trợ” cho bà mẹ nhí không ít quà cáp, trong đó có chiếc Audi A8 đời mới trị giá 6 tỷ, đồng hồ 2 tỷ cùng hàng loạt tư trang cá nhân đẳng cấp và đắt đỏ.
Đáp lại tin đồn, "nữ hoàng thị phi" cho biết, hiện tại cô muốn tập trung hết sức cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Nữ diễn viên thể hiện quyết tâm và mong muốn giành chiếc cúp danh giá về cho mình. Phương Uyên bị tố dàn xếp kết quả

Đoạn clip có những lời lẽ bỗ bã và tin đồn về chuyện thiên vị, dàn xếp kết quả cuộc thi The Voice mùa đầu tiên lộ ra khiến nhạc sĩ Mẹ yêu bị chỉ trích nặng nề. Mức độ nghiêm trọng của scandal khiến ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt phải mở ngay cuộc họp báo để đính chính với truyền thông, tuy nhiên, sự việc đã để lại những ảnh hưởng đến cuộc thi không hề nhỏ.

Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

Theo thông tin có được từ clip thì Thiều Bảo Trang sẽ giành ngôi quán quân – vượt mặt rất nhiều đối thủ nặng ký khác như Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Hương Tràm… Sở dĩ gà cưng đội Hà Hồ đăng quang vì tin đồn tình ái với giám đốc âm nhạc, đồng thời là người bị tố đứng sau “giật dây” sắp đặt kết quả - nhạc sĩ Phương Uyên. Điều này khiến không ít người bức xúc vì sự trong sạch trong thi đấu và tính công bằng của gameshow đã không còn.
Phương Thanh bức xúc tố chương trình không “sạch”

Tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, nữ ca sĩ Giã từ dĩ vãng tạo được ấn tượng tốt nhờ lượng fan hùng hậu và khả năng thi đấu tốt của mình. Tuy nhiên, những thế mạnh đó không giúp chị Chanh phát huy được ở vòng chung kết và để tuột mất chiếc cúp vô địch. Bức xúc và nghi ngờ về kết quả bình chọn, Phương Thanh không ngần ngại tố ban tổ chức mập mờ về việc công bố kết quả phiếu bầu cũng như nghi vấn ưu ái cho thí sinh khác là Minh Hằng.

Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

“Người chơi chỉ là những quân cờ trên một bàn cờ khổng lồ. Thế nên đôi khi họ không đủ sức làm chủ tình hình, từ đó mới dẫn tới những chuyện ì xèo như dàn xếp kết quả hoặc thiệt thân hại danh”, Phương Thanh chua chát chia sẻ.
Thu Minh và clip sử dụng mật gấu

Câu chuyện của Thu Minh đặc biệt hơn những thí sinh khác khi cô không phải đau đầu với scandal trong thời gian tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ mà sau đó 2 năm. Đoạn clip có hình ảnh nữ ca sĩ Đường cong vô tư khoe cảnh sử dụng mật gấu để trị thương trong quá trình tập nhảy lộ ra khiến truyền thông bàn tán. Cô gặp phải không ít ý kiến chỉ trích vì nữ ca sĩ hiện đang là đại sứ chương trình quốc tế về bảo vệ động vật hoang dã và hàng ngày cô vẫn tích cực tuyên truyền về việc không sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ động vật.

Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

Tuy nhiên vì khéo léo và xử lý tốt truyền thông mà scandal trên không làm Nữ hoàng nhạc dance bị ảnh hưởng. Cô cho biết, ai cũng có lúc mắc sai lầm vì thiếu hiểu biết và bản thân đã biết sự xuất hiện của đoạn clip đó xong giữ im lặng để lên tiếng khi cần thiết. Scandal không làm hình tượng Thu Minh xấu đi trong mắt công chúng mà ngược lại, cô được ngợi ca là người có trách nhiệm và sống vì cộng đồng.
Anh Thúy bị gắn mác ca sĩ nói dối

Việc cô ca sĩ có cái tên lạ - Huyền Minh đeo mặt nạ tham gia Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên khiến chương trình ngay mùa đầu tiên đã thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, càng vào sâu, sự giống nhau giữa Huyền Minh và cựu ca sĩ nhóm Mây Trắng – Anh Thúy khiến nhiều người nghi vấn. Càng ra sức phủ định, Huyền Minh càng khiến nhiều người nghi ngờ. Cuối cùng, chiếc “mặt nạ” rớt xuống, lộ ra khuôn mặt nhiều sẹo khiến nhiều người bức xúc vì sự dối trá của thí sinh và của cả chương trình.

Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

Câu chuyện cảm động về tai nạn của Anh Thúy không khiến nhiều người thương cảm mà trái lại, gây nên làn sóng phản đối việc tạo scandal của thí sinh cũng như sự dung túng của chương trình. Sau tai nạn này, nhiều thí sinh cũng cẩn trọng hơn trong việc xuất hiện trước công chúng.
Trang Trần tố ban tổ chức sắp đặt cuộc chơi

Là người thẳng tính và nóng nảy, người mẫu Trang Khàn khiến Cuộc đua kỳ thú trở nên hấp dẫn bởi sự quyết liệt và mạnh miệng của cô. Tuy nhiên, chính tính cách thẳng ruột ngựa của Trang Khàn cũng khiến chương trình lao đao vì lời tố cáo chương trình sắp đặt kết quả, cố tình làm khó thí sinh cũng như thiên vị đội khác tạo điều kiện cho “gà nhà” đăng quang.

Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

Trong suốt thời gian chương trình được phát sóng, "người mẫu bún đậu" không ngại thị phi khi lên tiếng tố cáo chương trình có nhiều điểm khả nghi. Trang Khàn đã vạch ra nhiều chi tiết đáng chú ý để chứng minh quan điểm của mình, đồng thời cho biết sẽ không bao giờ tham gia vào những chương trình truyền hình thực tế không rõ ràng và minh bạch.

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.