Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao nữ Việt giấu kín cha của con

Xuân Lan, Maya, Elly Trần hay mới đây là Khánh Thi đều không nhắc gì đến "người đàn ông bí mật" khi mang thai.

giấu con

Làng giải trí Việt gần đây chứng kiến không ít người đẹp bất ngờ thông báo chuẩn bị sinh em bé trong khi chưa lập gia đình. Mới đây nhất là trường hợp của kiện tướng dancesport Khánh Thi. Tin đồn giám khảo Bước nhảy hoàn vũ mang bầu rộ lên từ đầu tháng 3. Tuy nhiên, đến buổi tiệc sinh nhật hôm 23/3, cô mới thừa nhận mang thai hơn 5 tháng.

giấu con

Khi được hỏi về cha đứa bé, Khánh Thi từ chối trả lời. Nữ giám khảo cho biết chưa muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo vào thời điểm này. Tuy nhiên, cô tiết lộ con đầu lòng có thể là một bé trai.

giấu con

      Ca sĩ Maya thậm chí còn giấu cả chuyện mang bầu. Khi có em bé được khoảng 4 tháng, cô tạm ngưng mọi hoạt động showbiz, sang Mỹ dưỡng thai. Mọi thông tin cũng như hình ảnh về cô gần như được giấu kín.

giấu con

Tuy nhiên, hôm 11/3, trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải bức hình thiên thần nhỏ mới sinh. Cô chia sẻ: "Con hơi bị xí nên phải che mặt thôi". Dù không tiết lộ nhiều nhưng người hâm mộ tin rằng đây chính là con đầu lòng của Maya.

giấu con

Cuối tháng 10/2014, công chúng khá bất ngờ khi Elly Trần chia sẻ với báo giới đã sinh con gái đầu lòng. Lúc đó, công chúa nhỏ Mộc Trà được hơn 2 tháng tuổi. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh cùng nét lai Tây, Mộc Trà chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng.

giấu con

Elly Trần cũng thường xuyên khoe ảnh con gái trên mạng xã hội, nhưng nhất quyết không cho biết cha của Cadie là ai. Cô chỉ khẳng định mối quan hệ cá nhân vẫn tốt đẹp.

giấu con

Siêu mẫu Xuân Lan sinh bé Thỏ vào tháng 11/2013. Chọn làm bà mẹ đơn thân, giám khảo Vietnam's Next Top Model thường xuyên đưa bé đi sự kiện cùng.

giấu con

Hồi tháng 10/2014, Xuân Lan vướng nghi vấn sinh con với đàn ông có vợ - một Việt kiều tên James Martin Đặng. Những hình ảnh siêu mẫu chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy James luôn quan tâm, chăm sóc bé Thỏ. Đứng trước tin đồn, bà mẹ một con chia sẻ sẽ giữ người đàn ông ấy cho riêng mình để cuộc sống được bình yên.

giấu con

Trước đó, ca sĩ Nguyên Thảo cũng ở ẩn một thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ. Sau khoảng một năm vắng bóng khỏi các sân khấu nhạc, giọng ca Đà Lạt công bố sinh con gái đầu lòng vào cuối năm 2013.

giấu con

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn giữ hạnh phúc của riêng mình nên không công khai chuyện yêu đương hay tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cô không giấu chuyện làm mẹ bởi sau này khi con lớn lên, cô bé sẽ tiếp cận với cuộc sống bên ngoài.

giấu con

Tháng 8/2013, diễn viên Mai Phương hạ sinh bé gái kháu khỉnh, bụ bẫm, đặt tên là Thiên Như. Tuy nhiên, cô cũng giấu kín thông tin về cha đứa trẻ. 

giấu con

Sau bữa tiệc thôi nôi con gái, một số hình ảnh được rò rỉ cho thấy diễn viên, ca sĩ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Thiên Như. Trước đó, cặp đôi từng công khai yêu nhau vào cuối năm 2012. Nhưng khi được hỏi, Mai Phương vẫn từ chối trả lời vì không muốn tiết lộ chuyện riêng tư trên báo.

giấu con

Diễn viên Kiều Thanh từng mất tích khỏi làng giải trí khoảng 2 năm để sinh con - bé trai Nam Khánh. Nói về quyết định làm "single mom", nữ diễn viên Phía trước là bầu trời tâm sự: "Mỗi người phụ nữ có hoàn cảnh riêng. Tôi đã hơn 30 tuổi. Tôi muốn có con".

giấu con

Mặc dù không công khai "người đàn ông trong bóng đêm", nhưng Kiều Thanh từng tiết lộ, bố của Nam Khánh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và gắn bó với cô suốt 6 năm. 

giấu con

Sinh con đã lâu nhưng ca sĩ Phương Thanh chưa bao giờ để lộ ảnh rõ mặt con gái trước công chúng. Cuối năm 2013, lần đầu tiên giọng ca Giã từ dĩ vãng khoe ảnh bé Gà trên trang cá nhân, nhưng được chụp từ phía sau.

giấu con

Giữa năm 2014, Phương Thanh bất ngờ đăng tải bức thư bé Gà viết cho bố và bà nội. Trong đó, bé gọi tên "bố Cường" và ký ở cuối thư là Bùi Hà Nghi Phương.

 
 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.