Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao nam sở hữu gia thế "khủng" trong Vbiz: Cực kín tiếng nhưng lại là thiếu gia "ngậm thìa vàng từ trong trứng nước"

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết những sao nam như Ông Cao Thắng, Quang Vinh, Hà Anh Tuấn,… đều xuất thân từ những gia đình vô cùng giàu có.

Sở hữu gia sản "khủng" và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ phía gia đình, thế nhưng nhiều sao nam Việt chưa từng bật mí về chuyện mình là "cậu ấm" hay thiếu gia. Ít ai biết rằng, ca sĩ Ông Cao Thắng lại là con trai của ông chủ doanh nghiệp lớn nhất nhì trong nước, hay bố mẹ của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đều là những doanh nhân nổi tiếng. Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng chính sự khiêm tốn của các nghệ sĩ này đã khiến họ chiếm được cảm tình từ phía khán giả.

Ông Cao Thắng

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất những năm cuối thập niên 2000, Ông Cao Thắng ghi dấu trong lòng khán giả với vẻ ngoài điển trai và giọng hát ấm áp. Tuy vậy, Ông Cao Thắng lại làm trái nghề so với nghề nghiệp vốn có của gia đình. Ít ai biết rằng, nam ca sĩ là con một trong những ông chủ kinh doanh hàng nhựa lớn nhất Việt Nam. Chính nhờ sự hậu thuẫn và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật từ gia đình, Ông Cao Thắng đã có "bàn đạp" để phát triển sự nghiệp như ngày nay.

 

Nam ca sĩ Ông Cao Thắng

Từ năm 2010, nam ca sĩ dần rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ có tài ca hát, Ông Cao Thắng còn chứng minh mình có tài kinh doanh khi làm chủ một hệ thống khu vui chơi giải trí với nhiều trò cảm giác mạnh tại Quận 10, TP.HCM. Năm 2012, Ông Cao Thắng tiếp tục thành lập công ty giải trí quản lý nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Đông Nhi.

 

Ông Cao Thắng và Đông Nhi sở hữu chiếc xe Audi R8 trị giá hàng tỷ đồng

 
 

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch nước ngoài cùng nhau

Phan Hiển

Chồng của "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi – Phan Hiển là một trong những kiện tướng dancesport đạt được nhiều thành tích đáng nể ngay từ khi còn rất trẻ. Tuy là cháu trai duy nhất của một gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc nhưng Phan Hiển đã độc lập theo đuổi con đường nghệ thuật thay vì nối tiếp nghề nghiệp của cha mẹ. Cũng nhờ việc theo đuổi đam mê nhảy mà Phan Hiển đã gặp được Khánh Thi và có một gia đình hạnh phúc.

 

Kiện tướng sinh năm 1993 đạt nhiều thành tích đáng nể ngay từ khi rất trẻ

Được biết, ông bà ngoại của Phan Hiển là doanh nhân tiếng tăm tại TP.HCM. Nhiều cao ốc nằm tại những con đường đẹp nhất thành phố được cho là đều thuộc tài sản gia đình họ. Là cháu trai duy nhất, Phan Hiển là người thừa kế khối tài sản "khủng" của gia đình.

 

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi

Quang Vinh

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh – người từng làm tan chảy trái tim nhiều cô gái với những bài hát "Ngôi nhà hoa hồng", "Đồng hồ cát" cũng là một thiếu gia trong một gia đình giàu có. Dù phủ nhận bản thân không phải người thừa kế chuỗi siêu thị điện máy lớn tại Sài Gòn nhưng nhìn vào sự đầu tư và tần suất ra các sản phẩm âm nhạc trong thời điểm những nghệ sĩ Việt còn khá chật vật, nhiều người khẳng định gia thế của Quang Vinh không phải dạng vừa.

 
 

Quang Vinh rất chịu chi đầu tư các sản phẩm và phong cách của mình

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Quang Vinh bất ngờ du học tại nước ngoài. Khi trở về Việt Nam, anh tiếp tục gây chú ý khi liên tiếp cho ra mắt những dự án với sự đầu tư kĩ lưỡng. Điều này đã góp phần không nhỏ giúp tên tuổi của Quang Vinh vụt lên trong showbiz Việt. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, Quang Vinh rút lui khỏi làng giải trí, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và chủ yếu dành thời gian du lịch tại nhiều nước.

 
 
 

Nam ca sĩ dành thời gian đi du lịch nhiều nước trên thế giới

Hà Anh Tuấn

Nam ca sĩ "Tháng tư là lời nói dối" của em là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình, khiến nhiều người không khỏi tò mò về gia thế phía sau của anh. Bố mẹ của Hà Anh Tuấn là những doanh nhân thành đạt, ngôi nhà của gia đình anh nằm ở mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất.

 
 
 

Căn biệt thự của gia đình Hà Anh Tuấn

Tuy chưa từng tự nhận mình là thiếu gia, nhưng nhìn những hình ảnh đời thường của Hà Anh Tuấn, nhiều khán giả tinh ý nhận ra anh có cuộc sống khá giả. Nam ca sĩ thường xuyên đi du lịch với ghế hạng thương gia, có nhà đẹp, xe hơi sang trọng, đặc biệt các bộ trang phục đều là hàng hiệu đắt giá. Ngoài ca hát, Hà Anh Tuấn cũng thừa hưởng "máu" kinh doanh từ bố mẹ khi giữ chức danh Phó Tổng giám đốc một công ty tổ chức sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp.

 
 
 

Nam ca sĩ bên những chiếc xế hộp sang trọng của mình

Đăng Khôi

Ca sĩ Đăng Khôi xuất thân trong một gia đình tài phiệt với cơ sở kinh doanh khá lớn tại Hà Nội. Anh cũng là một trong số ít ca sĩ sở hữu phòng thu riêng khá hoành tráng. Nam ca sĩ được gia đình hậu thuẫn vốn để mở công ty riêng cũng như xây nhà. Không chỉ vậy, Đăng Khôi còn liên tục thay đổi xế hộp của mình. Hiện nam ca sĩ sống cùng gia đình trong một căn biệt thự rộng lớn tại TP Hồ Chí Minh.

 

Đăng Khôi luôn được gia đình hỗ trợ hết mực trong các hoạt động

 

Đăng Khôi bên vợ và 2 con nhỏ

theo kênh14

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.