Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những sao Hàn từ chối khi được đề nghị dao kéo
Các sao chứng minh rằng không nhất thiết phải thay đổi mình để làm hài lòng người khác.

Hàn Quốc luôn chú trọng vẻ bề ngoài, đặc biệt đối với những người hoạt động trong làng giải trí càng yêu cầu cao về ngoại hình. Một ngoại hình sáng "chuẩn Hàn" với khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao thẳng, mắt to 2 mí sẽ là công cụ đắc lực giúp họ dễ dàng thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình. Vậy nên một số nghệ sĩ có khuyết điểm nhỏ về ngoại hình từng nhận được nhiều gợi ý can thiệp dao kéo để có vẻ ngoài hoàn hảo.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo

Hani (EXID) từng tiết lộ có một vài lần cô nàng đã nghĩ tới việc sửa mũi bởi giám đốc quản lý cho rằng chiếc mũi cao gọn sẽ phù hợp hơn với công việc. Tuy nhiên, Hani đã quyết định từ chối lời gợi ý này. Mẹ Hani cũng khuyên rằng cô không nên động chạm dao kéo bởi có sửa mũi đi chăng nữa, Hani cũng không thể trở thành Kim Tae Hee. Trong mắt người hâm mộ, Hani có vẻ đẹp tự nhiên và chiếc mũi của cô nàng cũng đủ đẹp lắm rồi.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo-1

IU có khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa. Tuy nhiên, chiếc mũi nhỏ với đường sống mũi thấp là điểm kém thu hút của cô ca sĩ tài năng. Cũng từng nhận được một vài gợi ý nâng sống mũi để tạo sự sắc nét cho khuôn mặt nhưng IU đã từ chối. Các fan cũng chia sẻ chiếc mũi nhỏ nhắn khiến IU trông dễ thương hơn.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo-2

Honey Lee là một trong những Hoa hậu Hàn xinh đẹp nhất với má lúm đồng tiền duyên dáng. Ấy vậy mà má lúm duyên kia lại không vừa mắt một vài người khi cô chuẩn bị debut. Họ yêu cầu cô nên chỉnh sửa để xóa má lúm đồng tiền, nhưng Honey Lee đã từ chối ngay lập tức. Và đó là một quyết định đúng đắn. Lúm đồng tiền đã trở thành "thương hiệu" riêng của Hoa hậu xinh đẹp xứ Hàn.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo-3

Min Ah (Girl’s Day) từng nghiêm túc xem xét phẫu thuật cắt mí bởi cô nàng vốn sở hữu đôi mắt một mí. Nếu không make up, Min Ah trông phờ phạc và mệt mỏi, mắt híp lại. Nhưng đôi mắt một mí lại trở thành mắt cười đặc trưng của Min Ah và giúp cô nàng trông dễ thương, hút fan hơn nhiều.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo-4

Ga In (Brown Eyed Girls) là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng ở Hàn bởi đôi mắt một mí đặc trưng. Đã có lúc Ga In định phẫu thuật tạo 2 mí và làm đôi mắt to hơn cho đúng gu của khán giả. Nhưng mẹ Ga In đã đưa ra lời khuyên nhủ khiến cô quyết định giữ nguyên vẻ tự nhiên.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo-5

Park Shin Hye nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết. Chỉ một nhược điểm duy nhất khiến Park Shin Hye cảm thấy không hài lòng chính là chiếc mũi to và chẻ. Nhiều người khuyên cô đi chỉnh mũi, ngay chính Park Shin Hye cũng nghĩ về việc này. Nhưng cô cho rằng khuyết điểm đó khiến mình trở nên độc đáo và chẳng ai là hoàn hảo.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo-6

Jay Park từng được tư vấn ở một viện thẩm mỹ để có được khuôn mặt chuẩn Hàn: mặt nhỏ, sống mũi cao, mắt 2 mí. Họ hứa hẹn rằng anh chàng sẽ sở hữu vẻ đẹp "hơn hoa" sau cuộc đại phẫu và là bệ phóng cho sự nghiệp. Nhưng anh chàng vẫn chuộng vẻ đẹp tự nhiên hiện tại nên đã chối từ.

nhung-sao-han-tu-choi-khi-duoc-de-nghi-dao-keo-7

Song Jae Rim được chính mẹ mình gợi ý nên phẫu thuật 2 mí để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Họ đã có một cuộc tranh luận nhỏ và cuối cùng, Song Jae Rim vẫn quyết định giữ nguyên đôi mắt một mí. Câu chuyện của anh chàng đã chứng minh rằng không nhất thiết phải thay đổi mình để làm hài lòng bất kỳ ai.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.