Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những sao gặp sự cố lộ ảnh nóng trên phim trường

Những bức ảnh nhạy cảm chưa qua kiểm duyệt của đoàn làm phim đã vô tình bị tuồn ra ngoài, khiến Chi Pu, Hà Tăng phải chịu nhiều phen khốn đốn.

Chi Pu

Luôn trung thành với hình tượng trong sáng, nghịch ngợm, nên khi bức ảnh chụp với góc máy khá nhạy cảm của Chi Pu bị tuồn ra ngoài, không ít người cảm thấy ngỡ ngàng và khó tin. Trong bức ảnh này, hot girl số 1 Hà thành chỉ mặc đúng một chiếc áo khoác và để lộ gần như trọn vẹn một bên ngực, khiến nhiều người nghi vấn về việc cô nàng này đang dùng chiêu trò để nổi tiếng và cũng là một hình thức PR cho bộ phim.

Tuy nhiên, Chi Pu đã ngay lập tức lên tiếng giải thích, đây là một tai nạn nghề nghiệp chứ hoàn toàn không phải chủ ý của đoàn làm phim.

Những sao gặp sự cố lộ ảnh nóng trên phim trường

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng, nhưng đôi khi cô cũng trở tay không kịp với các bức ảnh nhạy cảm ghi lại những phút hớ hênh trên phim trường.

Trong hậu trường phim Mỹ nhân kế, do chủ quan thay đồ lộ thiên, những khoảnh khắc nhạy cảm của Tăng Thanh Hà đã được chụp lại và phát tán tràn lan trên mạng Đứng trước sự việc này, Tăng Thanh Hà đã lựa chọn cách im lặng để dư luận tự lắng xuống.

Những sao gặp sự cố lộ ảnh nóng trên phim trường

Sara Lane Malakul

Làng giải trí Thái Lan đã thực sự rúng động khi một bức ảnh nóng được cho là của nữ diễn viên kiêm người mẫu Sara Lane Malakul bị phát tán. Trong ảnh, cô diện một bộ đồ màu vàng, vô tư vén áo khoe ngực trước mặt một nhân viên y tế nữ.

Ngay sau khi những thông tin về bức ảnh được lan truyền rộng rãi, Sara đã lập tức xác nhận bức ảnh đó là của mình, nhưng cô cũng khẳng định, đây là một tấm hình trong hậu trường bộ phim mới của cô, và bức ảnh này cũng chưa được duyệt để trình chiếu nhưng lại đã bị tuồn ra ngoài, khiến cho cả đoàn làm phim vô cùng bức xúc.

Những sao gặp sự cố lộ ảnh nóng trên phim trường

Ôn Nhã

Nữ MC nổi tiếng tại Đài Loan - Ôn Nhã - đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện những bức ảnh khi cô đang thay đồ tại phim trường bị tuồn ra ngoài và phát tán trên mạng một cách công khai.

Tuy đã được trợ lý quây bằng tấm vải đen lớn và đứng khuất sau chiếc xe ô tô khá to, nhưng cô không ngờ rằng các phóng viên ảnh đã đứng từ góc độ trên cao để có thể chụp lại toàn bộ cảnh thay đồ nhạy cảm của mình.

Đối diện với thông tin này, Ôn Nhã giải thích, do lịch trình quay phim dày đặc và thường xuyên phải thay đồ ngoài trời, nên những cảnh hớ hênh đôi khi khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cô cũng lớn tiếng chỉ trích các nhà báo là thiếu đạo đức vì đã có hành vi chụp lén một cách không đàng hoàng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng tri thức và thanh lịch nữ MC này đang theo đuổi.

Những sao gặp sự cố lộ ảnh nóng trên phim trường

Lee Tae Im

Cư dân mạng Hàn Quốc đã được một phen xôn xao khi những cảnh quay đầy táo bạo và nhạy cảm giữa Lee Min Ki và Lee Tae Im bị phát tán. Những phân cảnh “yêu” được quay như thật khiến khán giả không khỏi đỏ mặt này ngay lập tức đã bị xóa bỏ trên các diễn đàn online cũng như các trang mạng xã hội.

Đại diện đoàn làm phim cho biết, đây là một đoạn clip được cắt ra từ bộ phim For the Emperor, hành vi quay lén cũng như phát tán những cảnh quay của bộ phim khi chưa được sự cho phép của nhà sản xuất là hành động bất hợp pháp và họ sẽ nhanh chóng xử lý vấn đề này.

Những sao gặp sự cố lộ ảnh nóng trên phim trường

 

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.