Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những quán quân chưa tốt nghiệp cấp 3 của làng nhạc Việt

Giang Hồng Ngọc, Hoài Lâm, Hòa Minzy… vì nhiều lý do đã bỏ dở việc học để theo đuổi niềm đam mê ca hát nhưng họ vẫn bù đắp kiến thức cho mình bằng nhiều cách khác nhau.

Hiện tại, Lâm Ngọc Hoa đang là diễn viên của đoàn cải lương Cao Văn Lầu. Hoa cho biết điều quan trọng nhất đối với cô là phải làm việc để phụ giúp gia đình. Cô gái trẻ run run chia sẻ về dự định sau cuộc thi của mình đó là dành một số tiền để phụ giúp gia đình, 1 phần cô sẽ đi làm từ thiện và phần còn lại cô sẽ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay để giới thiệu giọng hát của mình đến gần hơn với khán giả.

Quán quân Solo cùng Bolero khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết cô chỉ học hết lớp 8. Lâm Ngọc Hoa sinh năm 1994 tại Bạc Liêu trong một gia đình có 5 anh chị em. Hoa là con gái áp út. Gia đình cô khá khó khăn, bố mẹ làm ruộng. Cô nghỉ học từ năm lớp 8 để phụ giúp gia đình. Từ sự khuyến khích của bố, Hoa theo học ca cổ.

Lâm Ngọc Hoa sinh năm 1994 tại Bạc Liêu trong một gia đình có 5 anh chị em (4 gái và 1 trai). Hoa là con gái áp út. Gia đình cô khá khó khăn, bố mẹ làm ruộng. Cô nghỉ học từ năm lớp 8 để phụ giúp gia đình. Từ sự khuyến khích của bố, Hoa theo học ca cổ.

Trong giây phút đăng quang tối 16/1, Lâm Ngọc Hoa  chia sẻ, điều quan trọng nhất đối với cô là phải làm việc để phụ giúp gia đình. Sau cuộc thi, cô sẽ dành một số tiền để phụ giúp gia đình, một phần cô sẽ đi làm từ thiện và phần còn lại cô sẽ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay để giới thiệu giọng hát của mình đến gần hơn với khán giả.

1

Hòa Minzy xuất sắc đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên trong tháng 6/2014. Tuy nhiên sau đó không lâu, nữ  ca sĩ trẻ bị tố chưa tốt nghiệp cấp 3. Chị gái Hòa Minzy để xác nhận thông tin này và chia sẻ: "Tôi xác nhận thông tin Hòa chưa tốt nghiệp cấp 3 là có thật. Năm ấy em hơi chủ quan cộng với bị ốm nên thi trượt. Gia đình động viên em rất nhiều và cũng đã hoàn tất hồ sơ để Hòa thi lại năm nay nhưng vì lại trúng đợt tham gia cuộc thi Học viện Ngôi sao nên đành lỡ hẹn một năm nữa. Hòa Minzy chắc chắn sẽ tham gia kì thi tốt nghiệp vào năm sau". 

2

Hiện tại cô đang hoạt động tại thị trường miền Nam và mới gây bão với nụ hôn cuồng nhiệt cùng Công Phượng.

Trước khi trở thành Quán quân đầu tiên của Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã phải trải qua một tuổi thơ khốn khó cùng gia đình. Theo tâm sự của cô, bởi gia đình đông con nên gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 12 tuổi, cha mẹ Giang Hồng Ngọc làm ăn thất bát, phải bán nhà để trang trải cuộc sống. Đến nay, cô từng phải chuyển nhà 18 lần. Cũng vì cuộc sống khó khăn mà tới năm lớp 8, quán quân Nhân tố bí ẩn đã phải nghỉ học giữa chừng để phụ bán cà phê cùng gia đình.  Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1039494#ixzz3P3niEal9  doc tin tuc www.xaluan.com

Trước khi trở thành quán quân đầu tiên của Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt,  Giang Hồng Ngọc đã phải trải qua một tuổi thơ khốn khó cùng gia đình. Theo tâm sự của cô, bởi gia đình đông con nên gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 12 tuổi, cha mẹ Giang Hồng Ngọc làm ăn thất bát, phải bán nhà để trang trải cuộc sống. Đến nay, cô từng phải chuyển nhà 18 lần. Cũng vì cuộc sống khó khăn mà tới năm lớp 8, người đẹp đã phải nghỉ học giữa chừng để phụ bán cà phê cùng gia đình.  

hững thành quả mà hiện giờ cô gái sinh năm 1989 có được tuyệt nhiên không chỉ nhờ may mắn mà bao gồm cả những thành quả và nỗ lực không ngừng. Khi chia sẻ về học vấn của mình với khán giả hâm mộ, Hồng Ngọc tâm sự:

Những thành quả mà hiện giờ cô gái sinh năm 1989 có được tuyệt nhiên không chỉ nhờ may mắn mà bao gồm cả những thành quả và nỗ lực không ngừng. Khi chia sẻ về học vấn của mình với khán giả hâm mộ, Hồng Ngọc tâm sự: "Tôi vẫn trau dồi kiến thức của mình qua sách báo, các trang mạng và học thêm khi có thời gian rảnh rỗi. Nghỉ học từ sớm nhưng tôi cũng tích lũy được nhiều điều khi ra ngoài xã hội. Những điều đó đã dạy cho tôi rất nhiều thứ nên mới có Giang Hồng Ngọc như ngày hôm nay".  

1

Từ sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa 2, Hoài Lâm có được bệ phóng tốt để trở thành nhân tố mới của showbiz Việt. Tuy nhiên, con nuôi của Hoài Linh cũng từng nghỉ học năm 13 tuổi để từ lặn lội từ Vĩnh Long lên TP.HCM theo đuổi niềm đam mê ca hát. Anh được danh hài Hoài Linh nhận nuôi và rèn giũa một thời gian trước khi ra mắt công chúng.

Trong quá trình lên Sài Gòn học nhạc, Hoài Lâm cũng nhận thấy sự khó khăn khi bị thiếu hụt kiến thức và vốn sống so với nhiều người khác do bỏ học giữa chừng, anh tâm sự:

Trong quá trình lên Sài Gòn học nhạc, Hoài Lâm cũng nhận thấy sự khó khăn khi bị thiếu hụt kiến thức và vốn sống so với nhiều người khác do bỏ học giữa chừng, anh tâm sự: "Đi làm nghề rồi tôi mới nhận ra, mình còn hụt trước thiếu sau đủ kiểu. Nghề hát có thể không cần học chữ quá giỏi, nhưng nếu không học, không nghe, không tìm hiểu, thì làm sao tiến xa được với nghề. Nên giờ tôi phải cố gắng từng ngày".

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.