Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những quán nướng ngon xua tan ngày lạnh thủ đô
Lại nói về món nướng, đây là món ăn cực kì được các bạn trẻ ưa chuộng, cơ bản vì món nướng dễ ăn, khá đa dạng về loại, lại có thể vừa ăn vừa trò chuyện, tán gẫu cùng nhau rất vui. 

 

 

Đây là món có thể ăn quanh năm, thế nhưng vào những ngày lạnh, mức độ ngon của món ăn này tăng lên vô cùng đáng kể. Chúng ta cùng nhau dạo quanh Hà Nội và điểm lại các quán nướng, món nướng ngon nào.

 

Bạch tuộc nướng thơm ngon cho ngày giá rét.

1.  Nhắng nướng Đại Cồ Việt

Nhắc đến đồ nướng thì không thể bỏ qua nơi này, đây là một trong những quán bán đồ nướng ngon tại Hà Nội. Món nướng nổi tiếng tại đây nằm ngay tên quán mà mọi người thường gọi là nhắng nướng, ngoài nhắng nướng thì quán còn rất nhiều món khác cũng ngon cùng với 3 loại nước chấm hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

Nhắng nướng thơm ngon phố Đại Cồ Việt

Quán nằm ngày đường Đại Cồ Việt, nơi đây thu hút hàng trăm bạn trẻ đến ăn mỗi đêm, với không quan vô cùng rộng rãi, có cả trong nhà và ngoài trời tùy bạn lựa chọn.  Tác phong phục vụ của nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, giá cả cũng rất bình dân.

- Địa chỉ: 81 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng.

2. Quán nướng khu Trưng Tự (Ngõ 46A Phạm Ngọc Thạch)

Nằm ở khu vực gần trung tâm, quán được yêu thích bởi giá phải chăng, nhân viên nhiệt tình và chiều lòng khách hàng. Điểm ấn tượng của quán là dùng bếp than hoa, có thể điều chỉnh nhiệt độ để giúp món nướng không quá khét, nguyên liệu cũng sạch hơn và đặc biệt ướp gia vị rất ngon, theo mật bí của chủ quán thì đây là bài học từ nước ngoài. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là các món nướng không được đa dạng như những địa điểm khác.

 

Thơm hơn, ngon hơn khi nướng bằng bếp than hồng

Đây là địa điểm hẹn hò thích hợp cho các cặp đôi, bạn bè hay dân công sở bởi mức độ vệ sinh và an toàn, bên cạnh đó giá cho một bữa nướng ngon lành dao động chỉ từ 150.000 – 300.000 đồng.

- Địa chỉ: 101B – B2 khu tập thể Trung Tự, Hà Nội (Ngõ 46A Phạm Ngọc Thạch)

3. BBQ Camp

BBQ Camp được biết đến như là một trại nướng vui vẻ thu nhỏ, quán có không gian không quá rộng nhưng bù lại các món nướng ở đây rất phong phú , lên đến 30 loại khác nhau và được phục vụ dưới dạng xiên que như bò, gà, cá, mực,… và một số loại rau củ khác.

 

Xiên que nướng đa dạng tại BBQ Camp

Đặc điểm của quán là bạn sẽ chọn các loại xiên mình thích, sau đấy nhân viên quán sẽ nướng và mang ra bàn cho bạn thưởng thức.  Bên cạnh đó, quán còn hay cho nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa nhé.

- Địa chỉ: 348 Xã Đàn, Đống Đa.

4. Nầm nướng Mã Mây

Vào những năm 2007, thời điểm các món nướng bắt đầu rộ lên và được yêu chuộng thì Mã Mây là một trong những nơi có lượng khách tập trung đông vào mỗi đêm. Nơi đây nổi tiếng với món bò nầm nướng, cho đến thời điểm hẹn tại, từ một hai quán, đã phát triển rất nhiều quán nằm gần nhau đến nổi mùi đồ nướng sẽ bám lên quần áo bạn rất nhanh khi bước vào khu vực này.

 

Thịt bò thơm, mềm,ngon nổi tiếng qua nhiều năm tại Mã Mây

Vào những ngày lạnh như hiện tại, khu phố này dường như đông hơn, nhộn nhịp hơn rất nhiều, cảm giác ăn đồ nướng vào những ngày trời lạnh thế này thật sự rất tuyệt, cái lạnh cắt da thịt dường như không còn bên bếp lửa than hồng. Các chủ quán ở đây cũng rất thân thiện, thường đề xuất cho khách một suất khoảng 200.000 đồng đủ cho 3 đến 4 người ăn.

- Địa chỉ: Mã Mây, Hoàn Kiếm.

Kết: Món nướng được xem là một trong các món ăn ngon hà nội, các quán nướng ở Hà Nội ngày mọc lên càng nhiều để có thể đáp ứng được cho nhu cầu của giới trẻ nơi đây. Bên cạnh những quán nướng được giới thiệu phía trên, ở thủ đô còn rất nhiều quán nướng khác ngon không kém cạnh nữa nhé. Ngoài ra, sau khi cùng bạn bè và người yêu thưởng thức một bữa tiệc nướng ngon, bạn có thể đến Cafe Giảng, mua cho mình một cốccafe trứng thật ấm, hay cùng người yêu lên Urban Station Coffee phố Huế để tâm sự và ngắm phố xá thủ đô về đêm vô cùng lãng mạn nhé.

Theo Depplus/Mask

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.