Press Esc to close

Thông tinWorld
Những quán cà phê thú cưng bị kêu gọi tẩy chay

Trong khi du khách thích thú với các quán cà phê cún cưng, mèo cưng, chim cú, các nhà bảo vệ động vật đang kêu gọi tẩy chay những nơi này.

Quán cà phê Cú Annie ở London, Anh dựa trên ý tưởng của quán cà phê tương tự ở Tokyo sẽ mở cửa từ 19 – 25/3 tới, thu hút gần 25.000 người yêu chim với giá vào cửa 20 bảng Anh. Giờ mở cửa là từ 8h tối đến 2h sáng để tôn trọng giờ sinh hoạt của loài cú. Tuy nhiên, hơn 2.000 yêu động vật đã ký trên trang web change.org để phản đối. Các nhà bảo vệ quyền của động vật thuộc hiệp hội PETA chia sẻ với Daily Mail: “Thật khó có thể tưởng tượng còn điều gì đáng sợ hơn việc bị vây quanh bởi đám người say xỉn tại quán bar đối với loài cú với thính giác và thị giác cực nhạy”.
Quán cà phê Cú Annie ở London, Anh dựa trên ý tưởng của quán cà phê tương tự ở Tokyo sẽ mở cửa từ 19-25/3, thu hút gần 25.000 người yêu chim với giá vào cửa 20 bảng Anh. Giờ mở cửa là từ 20h đến 2h sáng để tôn trọng giờ sinh hoạt của loài cú. Tuy nhiên, hơn 2.000 yêu động vật đã ký trên trang web change.org để phản đối. Các nhà bảo vệ quyền của động vật thuộc hiệp hội PETA chia sẻ với Daily Mail: “Thật khó có thể tưởng tượng còn điều gì đáng sợ hơn việc bị vây quanh bởi đám người say xỉn tại quán bar đối với loài cú với thính giác và thị giác cực nhạy”.
Các quán cà phê mèo trở thành trào lưu khá hot ở châu Á. Riêng ở Tokyo đã có đến 100 quán cà phê với những chú mèo tự do lượn lờ xung quanh khách. Đây là nhu cầu của những người yêu thú cưng mà không có điều kiện để nuôi. Các khu ăn uống và quán bar giờ đây còn để du khách có cơ hội tiếp cận với các loài động vật như chó, dê, thỏ, thậm chí cả chim cánh cụt và rắn. Tuy nhiên, Mimi Bekhechi, chủ tịch hiệp hội bảo vệ động vật PETA của Anh cho rằng người yêu động vật nên tránh những loại hình cà phê này, vì các con vật có thể bị ngược đãi.
Các quán cà phê mèo trở thành trào lưu khá hot ở châu Á. Riêng ở Tokyo (Nhật) đã có đến 100 quán cà phê với những chú mèo tự do lượn lờ xung quanh khách. Đây là nhu cầu của những người yêu thú cưng mà không có điều kiện để nuôi. Các khu ăn uống và quán bar giờ đây còn để du khách có cơ hội tiếp cận với các loài động vật như chó, dê, thỏ, thậm chí cả chim cánh cụt và rắn. Tuy nhiên, Mimi Bekhechi, Chủ tịch Hiệp hội Bảo vệ động vật PETA của Anh cho rằng người yêu động vật nên tránh những loại hình cà phê này, vì các con vật có thể bị ngược đãi.
Các chú chó có ngoại hình, kích cỡ khác nhau quanh quẩn bên khách hàng tại một quán cà phê ở Tokyo.
Các chú chó có ngoại hình, kích cỡ khác nhau quanh quẩn bên khách hàng tại một quán cà phê ở Tokyo.
Takako Ishimitsu , chủ quán cà phê mèo Neko tại Vienna, Áo âu yếm ngắm hai mẹ con khách hàng đang chơi với một chú mèo.
Takako Ishimitsu, chủ quán cà phê mèo Neko tại Vienna, Áo âu yếm ngắm hai mẹ con khách hàng đang chơi với một chú mèo.
Du khách thích thú với quán cà phê mèo ở New York mở cửa từ tháng 4 năm ngoái.
Du khách thích thú với quán cà phê mèo ở New York mở cửa từ tháng 4 năm ngoái.
Một chú thỏ dễ thương tại quán cà phê Ms. Bunny ở Tokyo.
Một chú thỏ dễ thương tại quán cà phê Ms. Bunny ở Tokyo.
Thúy Nguyễn- theo zing

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.