Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những quán cà phê lãng mạn hút giới trẻ TP.HCM

Ngoài các món nước, phong cách phục vụ, The Vintage Emporium, Con hẻm nhỏ... còn mê hoặc giới trẻ với không gian lãng mạn phong cách hoài cổ.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 1

Khanhcasa Tea House (Đồng Khởi, quận 1) được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất như tách đựng trà, muỗng nhỏ... đến các mẫu ghế, đèn chùm... Ảnh: Facebook Huynguyn. 

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 2

 Gam màu xanh chủ đạo cùng ánh sáng tỏa ra từ chùm đèn mang đến cho bạn những góc ngồi cùng các bức ảnh tuyệt đẹp.  Ảnh: Facebook Varissango.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 3

The Vintage Emporium Cafe (Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, quận 1) không gian quán mang nét cổ xưa, nhẹ nhàng và thư giãn.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 4

Quán nhỏ, mỗi lần chỉ tiếp số lượng khách nhất định. Có lẽ nhờ vậy mà mọi người đều cảm thấy được tiếp đón chu đáo khi đến đây. 

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 5

Cafe Con hẻm nhỏ: Ẩn trong hẻm 382 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1), quán mang đến cho thực khách, nhất là giới trẻ, không gian nhỏ xinh, đầy màu sắc và ấm cúng.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 6

Quán được trang trí chăm chút từ chiếc gối ôm, bức tường... Nền gạch được ghép từ nhiều loại, nhiều họa tiết vẫn có sự hài hòa.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 7

M2C (Lê Quý Đôn, quận 3) hoài cổ với khung kính bằng sắt, những bộ sofa hay ghế gỗ được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 8

Ánh đèn vàng, nền gạch đen trắng kết hợp hài hòa không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn mà còn là những bức ảnh tuyệt đẹp.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 9

Gu coffee (Phạm Hùng, quận 8): Đến đây, bạn có thể chọn khu vực ngồi bệt, ngồi ghế và ngồi cao như ở quán bar.

Nhung quan ca phe lang man hut gioi tre TP.HCM hinh anh 10

Các vật dụng "cao tuổi" như điện thoại quay số, đèn măng xông, máy ảnh chụp phim… tạo cho quán không gian cổ điển và hiện đại.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.