Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những quán cà phê bồng bềnh giữa biển mây

Vi vu ở những địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn nên ghé qua những quán cà phê có view tuyệt đẹp sau đây để chiêm ngưỡng khung cảnh làm say đắm lòng người.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 1

Quán Gió Tam Đảo, nằm trên cao độ gần 1.000 m so với mặt nước biển, Quán Gió được coi là điểm dừng chân có góc nhìn tuyệt đẹp trước phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bồng bềnh giữa biển mây của Tam Đảo.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 2

Dừng chân tại Quán Gió, trong tiếng thông reo vi vu, thưởng thức những đồ uống, du khách còn được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên Tam Đảo rất đẹp và thơ mộng, phía xa là toàn cảnh thành phố Vĩnh Yên, đền Hùng, dãy núi Ba Vì xanh ngắt.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 3

Nơi đây cũng là địa điểm săn mây quen thuộc của những bạn trẻ yêu du lịch. Sau khi vượt một quãng đường xa, bạn có thể thưởng thức một vài đồ uống cho hồi sức, rồi thả hồn thư giãn giữa biển mây bồng bềnh.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 4

Khung cảnh thiên nhiên nhìn từ Quán Gió vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây, sương khói từ trên đỉnh núi xuống tới những những ngôi nhà ven sườn núi.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 5

Với những bạn yêu sự yên bình và muốn tìm một góc có cảnh đẹp, ngồi nhâm nhi cà phê, Gió Tam Đảo là một lựa chọn tuyêt vời.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 6

The Haven Sapa Camp Site nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh Sa Pa với view tuyệt đẹp từ bất cứ góc nào.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 7

Quán nằm trên con đường dẫn vào bản Cát Cát, cách thị trấn Sa Pa 1,5 km.

Phía sau lưng The Haven là thị trấn Sa Pa, dưới chân lại là bản Cát Cát, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trước mặt. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Sa Pa một cách trọn vẹn nhất. Ảnh: Dương Nghiêm.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 8

Đặc biệt, với vị thế địa hình cao, nơi đây quanh năm được mây bao phủ kín mờ ảo, khiến bạn ngỡ mình như đang lạc chân vào chốn thiên đường. 

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 9

Với không gian yên tĩnh, không khí trong lành, nơi đây lý tưởng để bạn và gia đình hoặc nhóm bạn đến để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 10

Một góc thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín nhìn từ quán.

 Ảnh: Dương Nghiêm.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 11

Mê Linh Coffee Garden nằm ở xã Tà Nung, TP. Đà Lạt. Nơi đây được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến không chỉ mang hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sở hữu tầm nhìn có một không hai ở Đà Lạt.

Ảnh: Angellam

.
Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 12

Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi có những đồi cà phủ xanh trải dài và bạn còn cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên nơi hồ đập Cam Ly.

Ảnh: Nguyễn Hoàn Hảo.

Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 13
Mê Linh Coffee Garden được thiết kế mở, đảm bảo cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn Đà Lạt 360 độ. Với không mở, khá đơn giản với một vòm mái trời đón ánh nắng tự nhiên, hóng những làn gió mát từ trên cao... Ảnh: Nguyễn Trang.
Nhung quan ca phe bong benh giua bien may hinh anh 14

Đây cũng chính là thiên đường để bạn tận hưởng cảm giác thư thái, gần gũi, được kết hợp tinh tế từ sự sáng tạo của con người và vẻ đẹp tự nhiên của tiên cảnh Đà Lạt.

Ảnh: Nguyễn Đăng Tân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.