Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những phút giây "tuyệt vời" cùng biểu cảm cực chất, cô bạn này đang nổi nhất MXH hôm nay.

Những tấm ảnh kỉ yếu luôn là món quà tuyệt vời nhất để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của một thời học sinh đầy "ngây thơ, trong trắng". Thế nhưng, với những đứa bạn thân lầy lội, có lẽ phải thật cảnh giác mới không để lại những khung hình "dở khóc dở cười" như thế này đây.

Nỗi "hoảng sợ" của cô gái trong buổi kỉ yếu được "phóng đại" lên. (Ảnh: BFF)

Mới đây, những hình ảnh được đăng tải trên MXH về 6 bạn trẻ đã giúp một thành viên nữ duy nhất của nhóm có "bức kỉ yếu đáng quên" nhất trong đời. Cô nàng đã bất đắc dĩ trở thành "nữ chính ngôn tình phiên bản lỗi".

Trong buổi chụp hình kỉ yếu chung với lớp để chia tay 12 năm học phổ thông đầy lưu luyến tại vườn nhãn Long Biên, Hà Nội, nhóm bạn này đã tranh thủ "chụp mảnh" với nhau và không quên để lại những tạo hình "khó đỡ".

Nữ sinh "ngây thơ" tin lời đám bạn thân. (Ảnh: BFF)

Tranh thủ chụp riêng, cô gái trở thành tâm điểm của tấm ảnh. (Ảnh: BFF)

Cô nàng vừa "bay" vừa sợ. (Ảnh: BFF)

Bạn thân đúng là những đứa "không tin được". (Ảnh: BFF)

Trái với biểu cảm "đau khổ" của nữ sinh đang bị tung lên cao là sự cười đùa của "lũ bạn thân" cùng lời tuyên bố hùng hồn: "Đừng sợ, có bọn tao đỡ rồi!"

Ngay lập tức, "thần thái" của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng chia sẻ rần rần vì độ "bá đạo" của nó.

Góc bá đạo: Viết 'phao' tiếng Anh bằng tiếng Hàn, chiêu thức quay bài mới thách thức mọi giám thị

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.