Press Esc to close

Thông tinWorld
Những phụ kiện du lịch tiện ích bất kỳ ai cũng cần

Có rất nhiều món đồ du lịch thông minh, tiện ích giúp cho chuyến đi của bạn thoải mái và dễ dàng hơn, như tai nghe chống ồn, đồng hồ múi giờ kép, bàn là du lịch...

Vali xách tay chắc chắn

Một chiếc vali xách tay chắc chắn cho chuyến đi vừa phải đủ rộng để đựng quần áo, vừa nhỏ gọn để phù hợp với quy định hàng không về hành lý xách tay.

Một số loại hành lý xách tay hiện nay được gắn pin bên trong, để sạc điện thoại và máy tính bảng tiện hơn. Hãng Away có loại hành lý này.

Vali thông minh

Nhung phu kien du lich tien ich bat ky ai cung can hinh anh 1

Ảnh: Bluesmart.

Hành lý thông minh có cổng USB để sạc các thiết bị di động, tính năng khoá và tìm vị trí hành lý bằng Bluetooth, phòng trường hợp thất lạc.

Chiếc vali được trang bị cảm biến khối lượng bên trong, đảm bảo cân nặng dưới mức giới hạn, bạn không cần phải kiểm tra lại nữa. Bluesmart có chiếc vali này.

Gối đỡ cổ

Ngủ trên chuyến bay sẽ dễ dàng hơn với chiếc gối du lịch chất lượng tốt. Chiếc gối cần nhỏ gọn, thoáng mát và nâng đỡ cổ giúp bạn thoải mái ngay cả khi phải ngồi ghế giữa.

Bộ sạc dự phòng

Phải ngồi hàng giờ trên “không trung” với chiếc điện thoại hết pin là cơn ác mộng. Hãy chắc chắn đừng để điều này xảy ra bằng cách mang theo sạc dự phòng. Một bộ sạc đủ mạnh có thể sạc cả MacBook.

Ổ cắm du lịch

Nếu bạn thường xuyên đi nước ngoài, những món đồ điện tử không thể hoạt động nếu không có ổ cắm điện phù hợp với từng quốc gia. Vật dụng này giúp thiết bị kết nối với nguồn điện dù bạn ở Mỹ, Anh, châu Âu hay Australia.

Nhung phu kien du lich tien ich bat ky ai cung can hinh anh 2
Ảnh: Amazon.

Giày lười

Một đôi giày lười bền chắc sẽ giúp việc xếp hàng đi qua cửa an ninh của bạn nhanh hơn một chút. Từng giây đều quý giá khi bạn đang vội.

Ba lô cho laptop

Ngoài được mang hành lý, bạn có thể mang một món đồ cá nhân khác trên chuyến bay. Bạn nên chọn chiếc ba lô laptop được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng khi đi du lịch.

Tai nghe chống ồn

Mỗi du khách nên có một chiếc tai nghe chống ồn cho chuyến bay dài. Bạn nên chọn loại ngăn tiếng ồn tốt, có hệ thống điều khiển cảm ứng tiên tiến, tạo cảm giác tiện nghi khi sử dụng, như tai nghe Bluetooth của Sony.

Bàn là du lịch

Nhung phu kien du lich tien ich bat ky ai cung can hinh anh 3

Ảnh: Amazon.

Để giữ vẻ chỉn chu khi đi công tác không dễ dàng, đặc biệt khi bạn có cuộc họp ngay sau chuyến bay dài. Bàn là du lịch dạng gấp là giải pháp cho tình huống này.

Giống như chiếc kẹp, nó nhanh chóng là phẳng cổ áo. Khi mở ra, nó có thể là hết chiếc áo nếu đủ thời gian. Bạn có thể tham khảo bàn là của The Collar Perfect.

Ốp bảo vệ laptop

Chiếc ốp có thể bảo vệ Macbook và chiếc iPhone qua nhiều năm khỏi những cú rơi vụng về. Nếu bạn mang theo máy tính trong chuyến đi, loại ốp cứng, nhẹ và mỏng là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ đồ của bạn, đồng thời dễ dàng mang theo. Incase là một trong những hãng uy tín trên thị trường.

Đồng hồ múi giờ kép

Nhung phu kien du lich tien ich bat ky ai cung can hinh anh 4

Ảnh: MVMT Instagram. 

Những ai thường xuyên phải đi công tác, hoặc phải làm việc ở cả hai bển, đồng hồ múi giờ kép giúp bạn cân đối thời gian, tránh việc vô tình làm phiền người khác vì chênh lệch múi giờ.

Để có chiếc đồng hồ múi giờ kép với giá phải chăng và hợp thời trang, tham khảo hãng MVMT. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.