Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những phim Việt đang làm mưa làm gió phòng vé tháng 1

Tháng 1 này, khi mà Hollywood vắng bóng những bom tấn thì các rạp tại Việt Nam, những bộ phim Việt đang ra sức công phá doanh thu phòng vé. Cùng điểm lại xem những bộ phim Việt đình đám nào đang có sức thu hút với khán giả nhất.

Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ

Những phim Việt đang làm mưa làm gió phòng vé tháng 1 - Ảnh 1.

Phim hài pha lẫn kịch tính với sự góp mặt của dàn diễn viên “trong mơ” khi có cả hai danh hài hot nhất hiện nay là Hoài Linh và Trường Giang cùng với đó là ca sỹ Tóc Tiên đang đình đám. Kết hợp với nhiều cây hài đã thành danh như Hoàng Sơn, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn… và đặc biệt là sự trở lại của nghệ sỹ Thương Tín. Không ngạc nhiên khi Già gân, Mỹ Nhân và Găng tơ đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn, là một sự lựa chọn đầu tiên với khán giả khi ra rạp dịp này.

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ vướng vào những ân oán giang hồ của những ông già gân, cuộc rượt đuổi kịch tính để truy bắt cô gái xinh đẹp của nhóm xã hội đen và những pha hài hước đan xen đến từ “già gân” và những người bạn của mình đã thực sự cuốn hút khán giả phải chăm chú theo dõi câu chuyện hấp dẫn và diễn biến nhanh, gấp gáp của phim.

Cái kết phim bất ngờ và khiến cho khán giả có cái nhìn khác về các nhân vật trong phim. Đằng sau mọi chuyện là những nỗi niềm về cuộc sống gia đình, là những mong ước giản đơn và ấm áp dành cho tất cả mọi người.

Không chỉ khiến khán giả cười thoải mái với những mảng miếng hài quen thuộc được tung hứng bởi các danh hài. Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ còn kể một câu chuyện khá hấp dẫn, kịch tính với nhiều nút thắt mở và thông điệp đọng lại phía sau. Đây có lẽ là phim thích hợp nhất để mọi người có thể cùng nhau thưởng thức trong tháng đầu năm này.

Em là bà nội của anh

Những phim Việt đang làm mưa làm gió phòng vé tháng 1 - Ảnh 2.

Dù ra rạp đã được gần 1 tháng nhưng sức hút từ Em là bà nội của anh dường như vẫn không suy giảm. Khán giả vẫn muốn chìm đắm trong câu chuyện vừa vui vẻ vừa tràn đầy yêu thương này. Phim có cốt truyện mới lạ về một bà lão bỗng trở lại tuổi thanh xuân của mình và bắt đầu chuyến phiêu lưu đẹp như mơ như mộng. Em là bà nội của anh xứng đáng là bộ phim để những người trẻ, người già và cả gia đình cùng nhau ngồi lại để xem, để cười, để khóc cùng với các nhân vật trong phim.

Cuộc đời của Yến

Những phim Việt đang làm mưa làm gió phòng vé tháng 1 - Ảnh 3.

Kể một câu chuyện cảm động về cuộc đời Yến, một cô bé mới 10 tuổi đã phải về ở nhà chồng. Hình ảnh cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam được hiện lên rõ nét qua từng thước phim. Cùng với đó là những cảnh quay nông thôn miền Bắc đẹp đến nao lòng khiến cho khán giả xem phim phải trầm trồ mà tận hưởng. Dù có đề tài không mấy hấp dẫn với giới trẻ, cũng không phải phim hài hay kinh dị giật gân nhưng Cuộc đời của Yến có sức hấp dẫn rất riêng, những người mong muốn thưởng thức một bộ phim đàng hoàng, ý nghĩa, lắng lòng mình lại sau những xô bồ cuộc sống thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim này.

Trong các phim Việt đang “công phá” rạp hiện nay thì Em là bà nội của anh đã ra rạp khá lâu nên đang dần giảm nhiệt. Cuộc đời của Yến dù nội dung tốt nhưng lại không dành cho mọi đối tượng khán giả. Chỉ còn Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ là hội đủ các yếu tố, vừa hài hước, vừa hấp dẫn kịch tính và đọng lại là những thông điệp ý nghĩa. Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ đang trở thành lựa chọn số 1 cho những khán giả yêu thích phim Việt trong tháng 1 này.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.