Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những phim gây tranh cãi trong lịch sử điện ảnh vì cảnh 18+

Phim có yếu tố cảnh nóng luôn thu hút khán giả và cùng với đó là những tranh cãi không bao giờ dứt trong lịch sử điện ảnh.

Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 1
Những tác phẩm bị gán mác 18+ hay gợi dục luôn tạo ra phản ứng trái chiều. Khen ngợi có, chê bai, phê bình cũng có, tất cả tạo nên bức tranh toàn cảnh điện ảnh - lĩnh vực nghệ thuật không thiếu yếu tố gây sốc. Last Tango in Paris cùng câu chuyện về một người đàn ông trung niên và cô gái trẻ tìm đến nhau qua tình dục với sự diễn xuất của huyền thoại Marlon Brando đã châm ngòi cho những tranh cãi mới đây. Dù phim nhận được hai đề cử tại Oscar nhưng việc đạo diễn và nam chính bỏ qua ý kiến của nữ diễn viên Maria đã khiến phim bị giới điện ảnh quay lưng sau 44 năm công chiếu.

 

Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 2
Ecstasy ra mắt vào năm 1933 mở màn cho sự táo bạo trong điện ảnh. Phim là câu chuyện hôn nhân của một phụ nữ trẻ và người chồng già. Chán chường, cô tìm đến sự mới lạ bên chàng trai trẻ. Những cảnh sex giữa hai nhân vật từng khiến giới mộ điệu điện ảnh khi đó đỏ bừng mặt. Bộ phim vấp phải sự phản đối từ Giáo hội Công giáo Pháp.

 

Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 3
Salò or the 120 days of Sodom (Salò hay 120 ngày ở địa ngục trần gian) có thể nói là tác phẩm gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội nhất cho đến thời điểm này. Bộ phim về góc tối phía sau những người đàn ông quyền lực khiến cả thế giới chấn động. Xuyên suốt phim là những cảnh bạo lực và khỏa thân. Đây cũng là bộ phim bị cấm ở nhiều quốc gia, lọt Top phim đáng sợ trong lịch sử điện ảnh.

 

Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 4
La Dolce Vita - như tên tác phẩm - Cuộc sống ngọt ngào đã làm nên cơn địa chấn của điện ảnh Ý với thế giới. Phim nhận giải Cành cọ vàng năm 1960 và một giải Oscar cùng năm. Phim là câu chuyện về anh chàng nhà văn trung lưu đưa tin về cuộc sống xa hoa đầy góc tối tại Rome. Phim có những cảnh sex trần trụi giữa nam chính và nhiều diễn viên nữ trong phim.
Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 5
La Dolce Vita đã tái hiện một La Mã đầy khoái cảm, cạm bẫy với bất kỳ ai. Cuộc sống về đêm tại đây là sự cuồng loạn của những con người tới từ tầng lớp thượng lưu. Nhưng đạo diễn phim - ông Federico Fellini đối diện những chỉ trích từ Giáo hội Ý với lập luận phim là sự tội lỗi. Chính quyền Tây Ban Nha cũng cấm phát hành phim trên toàn quốc vì đây là tác phẩm "đáng xấu hổ".

 

Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 6
The Last House on the Left của đạo diễn Wes Craven ra mắt khán giả vào năm 1972, được giới thiệu như phim kinh dị nhưng lại gây sốc về cảnh nóng. Hai thiếu nữ bị bắt cóc, tra tấn, cưỡng bức và giết hại ở rừng. Nhiều cảnh phim bị đánh giá là buồn nôn, phản cảm và không khác gì phim khiêu dâm. Nữ diễn viên chính Fred Lincoln còn mong phim bị cấm chiếu.

 

Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 7
Blue Is The Warmest Color (Màu xanh là màu nóng) của đạo diễn Abdellatif Kechiche là dự án gây xôn xao nhất trong 10 năm trở lại đây về đề tài đồng tính nữ. Phim là câu chuyện về một nữ sinh mơ ước trở thành cô giáo ở tuổi 15. Cô từng lên giường với những người đàn ông để rồi nhận ra tình yêu đồng giới với một họa sĩ có mái tóc xanh. Những cảnh quay chân thực, khuôn hình cận mặt diễn viên, phim thành công khi lột tả diễn biến nội tâm của từng nhân vật.
Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 8
Phim nhận giải Cành cọ vàng với những lời bình luận có cánh bất chấp quá nhiều cảnh nóng 18+. Nhưng sau cảnh nóng kéo dài hơn 10 phút, hai diễn viên nữ cảm thấy "bị xúc phạm trên màn ảnh".

 

Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 9
Nymphomaniac của đạo diễn Lars von Trier là câu chuyện về một phụ nữ bị chứng cuồng dâm. Những cảnh sex trong phim khiến nhiều diễn viên ái ngại không dám nhận vai. Tài tử Shia LaBeouf còn bị bạn gái chia tay sau khi tuyên bố đã "sex thật".
Nhung phim gay tranh cai trong lich su dien anh vi canh 18+ hinh anh 10

Năm 2015, phim 3D Love gây chấn động khi ra mắt tại LHP Cannes. Tác phẩm với những cảnh phòng the trần trụi, cảm xúc phấn khích của nam chính cũng được quay cận mặt khiến khán giả đỏ bừng mặt. Sau phim này, tài tử Karl Glusman nổi tiếng trên toàn thế giới. "Tôi gật đầu ngay khi được nói về cảnh nóng sẽ có trong phim. Tôi tự tin vào mình", anh nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.