Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những phim có rating khủng nhất của các sao Hàn hạng A
Họ đều là những ngôi sao có nhiều tác phẩm nổi tiếng nhưng bạn có biết tác phẩm nào có rating cao nhất?
nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a

Song Joong Ki là một trong số những diễn viên thành công cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Hậu duệ Mặt trời là bộ phim do Song Joong Ki đóng chính có thành tích tốt nhất, rating trung bình hơn 30%.

 

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-1

Lee Min Ho là mỹ nam của nhiều bộ phim tình cảm nổi tiếng toàn châu Á. Tác phẩm Boys Over Flowers có rating trung bình hơn 28%, đánh dấu thời kỳ huy hoàng của Lee Min Ho. Dù so sánh về mặt ngoại hình, mái tóc xoăn của Min Ho trong phim bị nhiêu fan chê xấu.

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-2

Vì sao đưa anh tới là tác phẩm tiêu biểu của Kim Soo Hyun nhưng bộ phim anh đóng có rating cao nhất là Mặt trăng ôm Mặt trời. Bộ phim cổ trang này đạt thành tích rating 33%.

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-3

Hyun Bin trở thành hoàng tử trong mộng của các cô gái nhờ tác phẩm Tên tôi là Kim Sam Soon. Bộ phim này có số rating đáng nể là 37,6%, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên.

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-4

Kim Tae Hee gây được sự chú ý với tác phẩm Nấc thang lên thiên đường nhưng bộ phim do cô đóng vai chính thành công nhất là Iris. Siêu phẩm hành động này tạo nên con sốt ở toàn châu Á, khác biệt với các đề tài phim tình cảm thường thấy. Bộ phim đạt rating 28,4%.

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-5

Nữ hoàng của dòng phim tình cảm Hàn Quốc, Song Hye Kyo có vô số phim đạt rating cao. Bộ phim thu hút nhiều người xem nhất của cô là Trái tim mùa thu, đóng cặp cùng Song Seun Hun và Won Bin. Tác phẩm lọt top phim có rating cao nhất mọi thời đại ở Hàn, 38,6%.

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-6

Ha Ji Won cũng là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều bộ phim thành công. Tác phẩm đạt rating trung bình cao nhất của nữ diễn viên là Chuyện tình ở Bali (26,4) một bộ phim cũ, ít được giới trẻ nhớ đến. Bộ 3 So Ji Sub, Ha Ji Won, Jo In Sung đều trở thành những tên tuổi lớn của màn ảnh,

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-7

Lee Young Ae nhờ bộ phim ''quốc dân'' Nàng Dae Jang Geum mà trở thành ngôi sao được trả cát xê cao nhất của phim Hàn. Bộ phim này ghi nhận rating kỷ lục 46,3%, là tác phẩm đáng nhớ của lịch sử điện ảnh châu Á.

nhung-phim-co-rating-khung-nhat-cua-cac-sao-han-hang-a-8

Jun Ji Hyun chủ yếu tập trung vào mảng điện ảnh, ít đóng phim truyền hình. Năm 2014, nữ diễn viên trở lại màn ảnh với bom tấn Vì sao đưa anh tới. Tác phẩm này thành công ngoài mong đợi, mang đến cơn sốt toàn châu Á. Rating trung bình phim là hơn 24%. Tập cuối phim có rating 28,4%.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.