Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những phim bom tấn đạt doanh thu khủng tại Trung Quốc

Nhà sản xuất "Warcraft" chắc cũng bất ngờ khi Trung Quốc llà đất nước đóng góp đến hơn nửa doanh thu cho tác phẩm trên toàn thế giới.

Nhung phim bom tan dat doanh thu khung tai Trung Quoc hinh anh 1
 Warcraft: Doanh thu tại Mỹ: 24,3 triệu USD. Doanh thu tại Trung Quốc: 156 triệu USD. Bộ phim gây sốt tại Trung Quốc là điều không quá bất ngờ khi có đến gần 3 triệu người chơi Warcraft tại đây. Phần lớn họ nằm trong độ tuổi 18 – 35, những người thường xuyên lui tới rạp phim để giải trí. Phim được tung ra đúng dịp lễ hội Thuyền Rồng tại Trung Quốc – một kỳ nghỉ lễ lớn tại nước này.
Nhung phim bom tan dat doanh thu khung tai Trung Quoc hinh anh 2
Transformers: Age Of Extinction: Doanh thu tại Mỹ: 245 triệu USD. Doanh thu tại Trung Quốc: 320 triệu USD. Người Trung Quốc vốn hâm mộ loạt phim người máy biến hình ngay từ khi mới ra mắt, họ đã đóng góp đến 588 triệu USD trong tổng doanh thu 3,7 tỷ USD của loạt phim. Nhà sản xuất Age Of Extinction còn phát biểu bộ phim được làm ra nhắm đến thị trường Trung Quốc là chính khi dàn diễn viên có sự góp mặt của đô vật Zou Shiming, ca sĩ Han Geng và diễn viên Lý Băng Băng.
Nhung phim bom tan dat doanh thu khung tai Trung Quoc hinh anh 3
Terminator Genisys: Doanh thu tại Mỹ: 89 triệu USD .Doanh thu tại Trung Quốc: 113 triệu USD. Một trong những lý do chính khiến Genisys được yêu thích tại Trung Quốc là do thương hiệu phim Terminator cùng Arnold Schwarzenegger từng rất nổi tiếng tại đây. Ngoài ra, phim cũng là sản phẩm đầu tiên được tung ra tại quốc gia này sau 2 tháng cấm vận phim nước ngoài.
Nhung phim bom tan dat doanh thu khung tai Trung Quoc hinh anh 4
Need For Speed: Doanh thu tại Mỹ: 43 triệu USD. Doanh thu tại Trung QUốc: 66 triệu USD. Người dân đất nước này có niềm đam mê đặc biệt với xế hộp và tốc độ. Ngoài Need For Speed, Fast and Furious cũng rất được ưa chuộng tại đây.
Nhung phim bom tan dat doanh thu khung tai Trung Quoc hinh anh 5
Point Break: Doanh thu tại Mỹ: 28 triệu USD. Doanh thu tại Trung Quốc: 39 triệu USD. Ra rạp chỉ 1 tuần sau Star Wars: The Force Awakens nhưng Point Break vẫn dành chiến thắng đậm tại Trung Quốc. Phần lớn khán giả đến rạp là thanh thiếu niên – những người dường như không quan tâm lắm đến đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình.
Nhung phim bom tan dat doanh thu khung tai Trung Quoc hinh anh 6
The Expendables 3: Doanh thu tại Mỹ: 39 triệu USD. Doanh thu tại Trung Quốc: 72 triệu USD. Phim có doanh số cao tại Trung Quốc do marketing có đầu tư. Một ngôi sao lớn của phim là Jason Statham đã đến hẳn nơi đây để quảng bá cho phim, học tập Daniel Craig khi Spectre ra rạp.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.