Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những 'phát ngôn viên' tiếng Anh của nhóm nhạc Hàn Quốc
Nhờ các thành viên giỏi tiếng Anh, nhiều nhóm nhạc Hàn dễ dàng tiếp cận với fan quốc tế hơn.

1. BTS

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc

Trưởng nhóm của BTS có IQ cao, có tài sáng tác và sản xuất âm nhạc, đồng thời là người đại diện phát ngôn của nhóm. RM nói tiếng Anh rất tốt, luôn thay mặt trả lời phỏng vấn. Khả năng của nam ca sĩ càng quan trọng khi BTS tấn công thị trường Mỹ. Trong các chương trình talkshow, RM cho thấy trình độ tiếng Anh đẳng cấp, không có trở ngại khi giao lưu với các MC nước ngoài. Đây cũng là yếu tố giúp BTS ngày càng quốc tế hóa.

 
 
Những phát ngôn viên quốc tế của nhóm nhạc Hàn Quốc

 RM tiết lộ học tiếng Anh từ việc xem phim 

2. Black Pink

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc-1

Jennie du học New Zealand từ nhỏ, trình độ nói tiếng Anh như người bản xứ. Cô nàng còn có khả năng rap, viết lời, hát bằng tiếng Anh cực chuẩn. 

 
 
 

Rosé sinh ra tại New Zealand trước khi chuyển đến sống và học tập tại Australia năm 7 tuổi. Đến năm 15 tuổi, Rosé mới về Hàn làm thực tập sinh YG. Vì thế, khả năng tiếng Anh của Rosé rất "đỉnh". Cô nàng và Jennie từng trả lời phỏng vấn, nhận xét về các thành viên khác bằng tiếng Anh trên chương trình radio.

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc-2

Trong một lễ trao giải, Lisa và Rosé đã phát biểu bằng tiếng Thái và tiếng Anh. Việc biết nhiều ngôn ngữ giúp nhóm có khả năng giao lưu nhiều hơn với fan quốc tế.

 
 
 

3. Red Velvet

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc-3

Wendy chính là phát ngôn viên tiếng Anh của Red Velvet. Cô nàng từng đi du học Canada và Mỹ, nhận được bằng khen của cựu Tổng thống Obama. Đôi lúc, nữ ca sĩ nói tiếng Anh quá chuẩn và nhanh khiến người Hàn nghe không hiểu. Wendy phải vất vả chỉnh lại cách nói tiếng Anh sao cho giống phong cách của Hàn Quốc.

 
 
 

 Wendy phải nói tiếng Anh kiểu Hàn để đồng nghiệp hiểu 4. Seventeen

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc-page-2

Vernon là con lai Mỹ - Hàn, từng sống ở Mỹ 5 năm nên thường được giao nhiệm vụ giao lưu với các fan quốc tế. Tuy nhiên anh chàng đôi lúc quên một vài từ, phải nhờ sự trợ giúp của thành viên khác.

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc-page-2-1

Joshua sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên có khả năng nói tiếng Anh rất tốt. Seventeen có nhiều thành viên người nước ngoài, giao lưu được nhiều thứ tiếng nên thu hút lượng fan quốc tế đông đảo.

 
 
Phản ứng ngơ ngác của các thành viên khi Vernon, Joshua nói tiếng Anh

5. NCT

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc-page-2-2

NCT là một nhóm nhạc đa quốc gia, có nhiều thành viên nói tiếng Anh tốt. Mark và Johnny là người có giọng tiếng Anh chuẩn nhất vì có thời gian dài sống và học tập ở nước ngoài. Mark mang quốc tịch Canada trong khi Johnny mang quốc tịch Mỹ.

 
 
 

 2 thành viên NCT trổ tài tiếng Anh

6. Wanna One

nhung-phat-ngon-vien-tieng-anh-cua-nhom-nhac-han-quoc-page-2-3

Trong chương trình Produce 101, Lai Kuan Lin chủ yếu giao lưu bằng tiếng Anh. Anh chàng cũng thường rap bằng tiếng nước ngoài. Không nói trôi chảy nhưng Kuan Lin có thể hiểu và gửi lời cảm ơn đến các fan.

 
 
Theo Ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.