Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những phân cảnh nóng bỏng nhất trong phần cuối '50 sắc thái'

Bộ phim 18+ '50 sắc thái' nổi tiếng với những cảnh ái ân nóng bỏng của cặp đôi chính.

Ra mắt năm 2015, Fifty shades of grey (50 sắc thái) trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất bởi chuyển thể một cuốn tiểu thuyết ngập tình tiết nóng bỏng lên màn ảnh. Bỏ qua những lời tranh cãi, các nhà sản xuất bộ phim vẫn tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo vào năm 2017 và phần cuối cùng vào năm 2018.

 
 
Những phân cảnh nóng bỏng nhất trong phần cuối cùng ’50 sắc thái’

 Trailer chính thức của bộ phim

Với tên gọi 50 sắc thái tự do (Tựa gốc: Fifty Shades Freed), bên cạnh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sóng gió, những màn ân ái chính là đặc trưng tạo nên sứt hút của loạt phim đình đám này. Trong phần kết, khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức các phân cảnh "thiêu đốt" giữa chàng triệu phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô nàng xinh đẹp Anastasia Steele (Dakota Johnson).

1. Căn phòng tình ái (Red Room)

Những phân cảnh nóng bỏng nhất trong phần cuối cùng 50 sắc thái

Trong ngôi nhà sang trọng của chàng tỷ phú trẻ Christian Grey, có một căn phòng luôn được khóa kín chứa đựng những bí mật của anh. Giờ đây khi Anastasia đã chính thức trở thành phu nhân của nhà Grey, cô hiển nhiên cũng là chủ của căn phòng đỏ đầy dục vọng. 

Ở phần cuối này, liệu căn phòng đỏ có phải chỉ dành riêng cho ái ân của một tình yêu đã đơm hoa kết trái hay vẫn còn những bí mật thẳm sâu nào khác về Christian mà Ana chưa kịp hiểu rõ?

2. Phòng tắm ướt át

Những phân cảnh nóng bỏng nhất trong phần cuối cùng 50 sắc thái - 1

Chắn hẳn khán giả vẫn chưa quên phân cảnh tắm vòi sen táo bạo ở phần 2 khiến ai cũng phải đỏ mặt.50 sắc thái tự do cũng mang đến một cảnh tình cảm nóng bỏng dưới vòi sen khác.

Khán giả sẽ được nhìn ngắm vóc dáng hoàn hảo của bộ đôi diễn viên chính với bờ lưng săn chắc của chàng tài phiệt Christian và thân hình thanh mảnh nhưng lại sở hữu những đường cong "chết người" của Ana.

3. Các bối cảnh mới lạ

Những phân cảnh nóng bỏng nhất trong phần cuối cùng 50 sắc thái - 2

Ở phần cuối, hàng loạt cảnh nóng độc - lạ sẽ dần xuất hiện theo sự phát triển của bộ phim qua từng phần, mỗi ngày một mạnh mẽ và hấp dẫn hơn như chính câu chuyện tình đầy kịch tính của cặp đôi này. Trong những hình ảnh mới nhất, 50 sắc thái tự do mang đến khung cảnh lãng mạn trong căn bếp khi Christian nhẹ nhàng hôn lên cơ thể nuột nà của bà xã.

Những phân cảnh nóng bỏng nhất trong phần cuối cùng 50 sắc thái - 3

Một trong những cảnh 18+ đáng mong chờ khác là cảnh say đắm của cặp vợ chồng son trong buổi tiệc lãng mạn hay lúc Christian thất thần khi vẻ đẹp của người vợ chiếm trọn tâm trí anh.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào đúng ngày Valentine 14/2

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.