Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những pha hở bạo nhức mắt của 'Thư ký Kim' Park Min Young

Nổi lên nhờ những vai diễn ấn tượng, Park Min Young còn nhận được sự chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và cách ăn mặc gợi cảm.

Park Min Young vốn được coi là một trong những người đẹp "dao kéo" hoàn mỹ của làng giải trí Hàn Quốc. Các đường nét trên gương mặt cô toát lên vẻ tự nhiên, không gượng gạo hay cứng đơ như một số ngôi sao thẩm mỹ khác.

Ngoài khả năng diễn xuất được đánh giá cao, mỹ nhân sinh năm 1986 còn nhận được  sự chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm. Cô nàng thường diện những bộ cánh khoe vòng một triệt để khi xuất hiện tại các sự kiện. Park Min Young cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng chuyên về nội y, bikini nhờ sở hữu số đo vòng một lý tưởng.

Năm 2008 tại lễ trao giải KBS Drama Awards, Park Min Young thu hút nhiều sự chú ý với màn khoe ngực ngồn ngộn.

Năm 2008 tại lễ trao giải KBS Drama Awards, Park Min Young thu hút nhiều sự chú ý với màn khoe ngực "ngồn ngộn".

Năm 2009, cảnh tắm tiên của cô trong tác phẩm Princess Ja Myung Go gây nhiều tranh cãi vì không phù hợp với một phim cổ trang.

Năm 2009, cảnh tắm tiên của cô trong tác phẩm "Princess Ja Myung Go" gây nhiều tranh cãi vì không phù hợp với một phim cổ trang.

Những pha hở bạo nhức mắt của Thư ký Kim Park Min Young - 2
Park Min Young là đại diện quảng cáo của một nhãn hiệu nội y nổi tiếng từ đầu năm 2011.

Park Min Young là đại diện quảng cáo của một nhãn hiệu nội y nổi tiếng từ đầu năm 2011.

Những pha hở bạo nhức mắt của Thư ký Kim Park Min Young - 4
Những pha hở bạo nhức mắt của Thư ký Kim Park Min Young - 5
Cô luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ nhan sắc nổi bật và cách chọn trang phục khoe được hình thể gợi cảm.

Cô luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ nhan sắc nổi bật và cách chọn trang phục khoe được hình thể gợi cảm.

Những pha hở bạo nhức mắt của Thư ký Kim Park Min Young - 7
Lần xuất hiện gần đây vào ngày 30/5 trong sự kiện ra mắt phim Thư ký Kim sao thế, Park Min Young khiến fan bỏng mắt khi diện trang phục khoe vòng một.

Lần xuất hiện gần đây vào ngày 30/5 trong sự kiện ra mắt phim "Thư ký Kim sao thế", Park Min Young khiến fan "bỏng mắt" khi diện trang phục khoe vòng một.

Dương Trúc tổng hợp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.