Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những pha ảnh hài hước của du khách trên khắp thế giới

Những diễn biến bất ngờ trong các chuyến đi để lại cho du khách những bức ảnh mà khi nhìn lại, bất cứ ai cũng bật cười sảng khoái.

Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 1
Hình ảnh hài hước về một nữ du khách đứng chụp ảnh gần lạc đà, bất ngờ bị con vật há miệng cắn vào đầu. Chắc hẳn "nụ hôn" của lạc đà không nhẹ nhàng chút nào. Ảnh: Imgur-becausetils.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 2
Cô gái phía trước chăm chú tạo dáng chụp ảnh một cách chuyên nghiệp mà không hề biết phía sau mình, một nam du khách với thân hình tròn xoe cũng đang bắt chước cô. Ảnh:Imgur - verguy.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 3
Tấm ảnh này được chụp tại một bãi tắm ở California (Mỹ) và đăng trên mạng xã hội với chú thích "Không bao giờ là quá già để chụp ảnh bikini". Ảnh: Imgur -Aleromo.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 4
Người đàn ông đang chăm chú nhìn vào ống kính máy ảnh này hẳn không hề biết về những gì diễn ra sau lưng mình: khoảnh khắc va vào cột đèn của một anh chàng đi xe đạp. Ảnh: Imgur - thingsimadeup.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 5
"Ô. Tôi không biết bạn đang chụp ảnh ngôi đền". Ảnh: Imgur - NoatakKenway.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 6
Hãy nhìn người phục vụ phía sau hai du khách này. Tấm ảnh đã chớp được khoảnh khắc anh loạng choạng với hai đĩa đồ ăn sắp rơi khỏi tay. Ảnh: Imgur-sarkytyke.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 7
Một du khách ở Machu Picchu (Peru) rú lên sợ hãi trước sự đe dọa của con lạc đà Nam Mỹ. Ảnh: Imgur - oBORNo.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 8
Hai người phụ nữ, hai vẻ mặt. Trong khi người phía trước cười tươi như mặt trời tỏa nắng, người phía sau lại cau có khó chịu bởi sóng đánh tụt áo tắm. Ảnh: Imgur.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 9
Chắc hẳn tác giả của bức ảnh này cũng hoàn toàn bất ngờ với sự xuất hiện của chú cá voi khi đang chụp con chim biển nhỏ. Ảnh: Imgur.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 10
Không rõ bức ảnh nàylà vô tình hay dàn dựng, nhưng hình ảnh cô gái Hồi giáo trong trang phục màu đen phía sau như trở thành điểm nhấn cho bức ảnh toàn màu trắng của hai người đàn ông phía trước. Ảnh: Imgur-provenzer0.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 11
 Bạn nhìn thấy gì trong bức ảnh chụp tại công viên Disneyland? Người đàn ông áo trắng đang  vấp ngã vào người áo đỏ? Hay anh chàng đang cầu hôn bạn gái ở phía sau? Ảnh: Imgur-jalvez.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 12
Du khách này đăng ảnh của mình lên trang Imgur kèm lời chú thích: Selfie cùng một đoàn tàu đang di chuyển và rất hài lòng với kết quả nhận được. 
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 13
Chú đà điểu này dường như đang ghen tị với hai người bạn được âu yếm nên đã xem vào để phá bức ảnh. Ảnh: Imgur.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 14
Những bức ảnh về động vật chen ngang khi đang chụp ảnh luôn khiến người khác phải bật cười. Ảnh: Imgur - MySpiritAnimalisBillMurray.
Nhung pha anh hai huoc cua du khach tren khap the gioi hinh anh 15

Hình ảnh được chụp tại quần đảo Cayman ghi lại khoảnh khắc hoảng sợ của 3 nữ du khách khi bất ngờ bị cá đuối nhảy lên người lúc đang chụp ảnh. Ảnh: Imgur.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.