Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những 'ông chú' màn ảnh Hàn có nhan sắc thời trẻ 'đẹp hết phần thiên hạ'
Đến nay khi chạm ngưỡng tuổi tứ tuần, những sao nam này vẫn rất phong độ nên dễ hiểu nhan sắc lúc còn trai trẻ của các anh đủ khiến dàn mỹ nam Kpop ghen tị. 

Jang Dong Gun

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha

Jang Dong Gun là "nam thần châu Á" một thời, hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái trẻ. Cùng với làn sóng phim Hàn phủ sóng rộng rãi, hình ảnh của nam tài tử vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Jang Dong Gun gây thương nhớ bởi khuôn mặt nam tính, đường nét cân xứng hoàn mĩ. 

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-1

Hình ảnh của nam diễn viên trên tờ Sport Chosun năm 1999 gây sốt vì vẻ điển trai, lãng tử. Các mỹ nam trẻ tuổi sau này hẳn đều mơ ước "góc nghiêng thần thánh" khoe xương hàm quyến rũ, sống mũi thanh thoát của Jang Dong Gun.

Vẻ điển trai nổi tiếng một thời của Jang Dong Gun

Những 'ông chú' màn ảnh Hàn có nhan sắc thời trẻ 'đẹp hết phần thiên hạ'

Bae Yong Jun

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-2

Mọt phim Hàn nhiều thế hệ không ai là không biết đến Bae Yong Joon. Nam diễn viên nổi tiếng khắp châu Á sau những drama kinh điển như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Thành thật với tình yêu,... Thập niên 90, Bae Yong Joon là "chàng trai trong mơ" của các mẹ, các chị vì khuôn mặt đẹp thư sinh, nụ cười tỏa nắng.

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-3

Chính nhờ ngoại hình cực duyên và khả năng diễn xuất thuyết phục mà Bae Yong Joon dần trở thành "Ông hoàng châu Á", là một trong những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn.

Bae Yong Joon trong Bản tình ca mùa đông

 

Jung Woo Sung

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-4

Jung Woo Sung hẳn sẽ đứng vị trí số 1 nếu có bảng xếp hạng "mỹ nam đẹp bền vững". Từ khi bước vào làng giải trí vào năm 21 tuổi, nam diễn viên vẫn luôn khiến công chúng ngất ngây bởi nhan sắc "chuẩn từng centimet". Những hình ảnh Jung Woo Sung năm 25 tuổi vẫn được chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội vì đường nét, thần thái, ánh mắt của nam tài tử quá đẹp. 

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-5

Khi chưa có đến các công nghệ chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, Jung Woo Sung đã sở hữu làn da không tì vết, khuôn mặt đẹp mọi góc nhìn. Nhan sắc của anh thời trẻ đủ sức để khiến các idol Kpop đình đám cũng phải ghen tị.

Jung Woo Sung năm 24 tuổi trong phim Beat

 

Cha Seung Won

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-6

Khán giả hiện tại đã quen thuộc với một "ông chú" Cha Seung Won để ria mép, phong cách quý ông lịch lãm. Ít người biết những năm đầu mới bước vào làng giải trí, Cha Seung Won là "soái ca" chuẩn mực với thân hình săn chắc, hình tượng nam tính khỏe khoắn. Cha Seung Won nổi bật hơn hẳn so với nhiều bạn diễn cùng thời nhờ chiều cao ấn tượng 1m88 cùng khuôn mặt đẹp rất ăn hình. 

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-7

Tham gia bộ phim đầu tay năm 1997 nhưng tên tuổi Cha Seung Won chỉ thực sự bùng nổ năm 1999 sau Ghost in Love đóng cùng Kim Hee Sun. Nam tài tử là "hình mẫu trong mơ" của giới trẻ Hàn nhờ ngoại hình miễn chê và vẻ phong trần, lôi cuốn.

Cha Seung Won và Kim Hee Sun trong Ghost in Love

 

Jang Hyuk

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-8

Jang Hyuk năm nay 40 tuổi vẫn rất trẻ trung, phong độ. Thể nhưng, "đỉnh cao nhan sắc" của nam diễn viên lại là những năm mới bắt đầu diễn xuất. Năm 1999, tên tuổi Jang Hyuk trở nên đình đám nhờ loạt phim thành công như School, Into the Sunlight. Anh thu về lượng fan nữ khổng lồ nhờ khuôn mặt "không góc chết", pha lẫn giữa nét baby và sự nổi loạn. 

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-9

Sang năm 2000, Jang Hyuk lột xác với vai cổ trang trong Wang Rung's Land với mái tóc dài, cơ bắp 6 múi sexy, vóc dáng chuẩn như người mẫu. Từ đây, nam tài tử gắn với hình tượng nam thần màn ảnh nhỏ. Năm 2002, Jang Hyuk và Jang Na Ra tạo nên cơn sốt với Successful Story of a Bright Girl, đến nay vẫn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hàn.

Jang Hyuk trong Into the Sunlight

 

Song Seung Hun

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-10

Song Seung Hun bắt đầu sự nghiệp từ năm 1996 nhưng phải đến năm 2000, khi Trái tim mùa thu lên sóng, tên tuổi nam diễn viên mới phủ sóng khắp châu Á. Hình tượng "anh trai quốc dân" của Seung Hun trong Trái tim mùa thu đã "đốn tin" khán giả nữ nhiều thế hệ. Nam tài tử ghi dấu ấn với khuôn mặt đẹp, đôi mắt man mác buồn, phong thái dịu dàng, chững chạc. 

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-11

Vẻ đẹp của Song Seung Hun dường như không có nhiều thay đổi trong hơn một thập kỷ qua. Chính vì vậy nam diễn viên cũng được gọi là "mỹ nam không tuổi" của màn ảnh Hàn.

Song Seung Hun trong Trái tim mùa thu

 

Won Bin

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-12

Won Bin nổi tiếng là sao nam có vẻ đẹp được tôn là "thánh". Trong lòng người hâm mộ xứ kim chi, Won Bin là "tường thành nhan sắc" hiếm ai có thể thay thế. Hiện tại nam diễn viên vẫn làm fan xao xuyến với khuôn mặt đẹp bất chấp thời gian nhưng nếu Won Bin 40 tuổi phong trần, quyến rũ thì Won Bin 20 tuổi lại toát lên sự tinh nghịch, đáng yêu.

nhung-ong-chu-man-anh-han-co-nhan-sac-thoi-tre-dep-het-phan-thien-ha-13

Riêng đường nét như tượng tạc thì vẫn "trường tồn" từ khi Won Bin còn là một cậu bé đến lúc trở thành quý ông. Vẻ hoàn mỹ tự nhiên của Won Bin được xem là niềm tự hào của điện ảnh Hàn. Cùng với Song Seung Hun, Won Bin gặt hái thành công vang dội sau drama đình đám Trái tim mùa thu.

Won Bin trong Trái tim mùa thu

 

Emily

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.