Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood

 

Đây là những ông bố đặc biệt và cũng hiếm gặp ngoài đời thực, vì tuy có thể họ gàn dở, nhạt nhẽo nhưng đều có một điểm chung luôn đặt gia đình lên trên hết.
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Với một siêu cảnh sát như John McClane (Bruce Willis thủ vai) gia đình luôn là mục tiêu dễ khai thác của đám khủng bố. Tận dụng điểm yếu này, con gái của ông là Lucy bị bắt cóc cho một âm mưu thâm độc. Tuy nhiên, với một cảnh sát dày dạn kinh nghiệm như John McClane thì đây không phải là điều quá lo lắng. Mặc dù bọn tội phạm được trang bị vũ khí công nghệ cao cũng không thể cản bước tiến của ông bố tới cứu con gái mình.
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Ở phần thứ tư của series Die Hard, câu chuyện khai thác sâu hơn vào đời sống gia đình của John McClane - một cảnh sát từng một thời ngang dọc, không bao giờ bỏ rơi gia đình và đương nhiên những kẻ khủng bố luôn bị trừng trị.
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Liam Neeson đã xây dựng được cho bản thân một hình tượng người bố hoàn hảo trên màn ảnh rộng những năm gần đây với tựa phim Taken. Một người đàn ông đại diện cho triết lý sống xử lý mọi hành động bằng cái đầu lạnh thay vì nắm đấm. Nhưng trớ trêu thay Bryan Mills cũng là người cha vô cùng bất hạnh khi vận đen chưa bao giờ chịu buông tha gia đình ông khi vợ và con gái lần lượt bị sát hại và bắt cóc.
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Ba phần phim khán giả sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ cách ông bình tĩnh xâu chuỗi manh mối, chi tiết sự việc. Dù có lật tung cả thành phố hay trở thành tội phạm bị truy đuổi gắt gao bởi lực lượng cảnh sát, Bryan Mills vẫn xử lý công việc của mình một cách trơn tru, tỉnh táo. Hẳn nhiều khán giả sẽ không quên được câu nói: “Tao không biết mày là ai, nhưng nếu như mày không thả con gái tao ra, tao sẽ tìm ra mày và giết mày”.
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Big Daddy (Nicolas Cage) trong bộ phim Kick ass lại là một ông bố nghiêm khắc thậm chí nhẫn tâm. Nhưng trong thâm tâm ông muốn con gái mình có thể mạnh mẽ, tự lực cánh sinh đương đầu với cái ác mà không phải dựa dẫm vào bất cứ ai. 
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Không chỉ là một người cha nghiêm khắc với con cái, trên con đường chính nghĩa Big Daddy còn nhiều phen khiến kẻ thù phải khiếp sợ. Cùng với cô con gái Hit Girl, Big Daddy đã trở thành một cặp bài trùng trừ gian diệt ác bảo vệ sự an nguy cho người dân trong thành phố.
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Nhân vật Bob Parr trong The Incredibles là một trong những người bố điển hình của gia đình hiện đại. Bên ngoài là một công nhân viên chức bàn giấy bình thường nhưng đằng sau lại là người tham gia thử nghiệm sức mạnh siêu anh hùng để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. 
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Bob có sức mạnh đáng kinh ngạc, có thể bẻ vụn mọi loại vũ khí vững chắc nhất. Cùng với người vợ có khả năng co dãn, cô con gái với siêu năng lực tàng hình và một cậu con trai với khả năng chạy siêu tốc, gia đình siêu nhân đã có một cuộc hành trình chống lại tội ác có một không hai. 
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
Khác với những ông bố khác cuộc sống của Clyde Shelton (Gerard Butler đóng) trong bộ phim Law abiding citizen phủ bóng bởi tội lỗi và sự thù hận khi phải bất lực chứng kiến cảnh vợ và con gái bị sát hại. Pháp luật với vô số kẽ hở khiến kẻ thủ ác lọt lưới, càng làm ngọn lửa hận thù hận của Clyde bùng cháy dữ dội và quyết tâm thực hiện một kế hoạch tỉ mỉ đánh sập hệ thống pháp luật để trả thù cho vợ và con gái. 
Những ông bố hành động trên màn ảnh Hollywood
 
Tình yêu thương của Clyde dành cho gia đình xen lẫn sự thù hận đã trở nên mù quáng, khiến bao sinh mạng vô tội bị cướp đi. Ngay cả đến khi phim kết thúc, Clyde vẫn không thể thanh thản với kế hoạch của mình. Nếu được xếp hạng cho sự bất hạnh hẳn Clyde sẽ đứng đầu, nhưng trí thông minh tới kinh ngạc của gã khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.