Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nữ thần tượng xinh đẹp được yêu thích nhất Trung Quốc

Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ, Cúc Tịnh Y... là những nữ ca sĩ trẻ có hàng triệu người hâm mộ tại Trung Quốc.

Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 1
Tống Thiến (1987): So với các thần tượng trẻ khác, Tống Thiến thuộc hàng kỳ cựu. Cô ra mắt năm 2009 cùng nhóm F(x) của Hàn Quốc với nghệ danh Victoria. Sau khi thành danh với F(x) Tống Thiến trở lại Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Hiện tại, cô vừa là ca sĩ, vừa đóng phim. Tống Thiến cũng được tin tưởng giao vai trò huấn luyện viên, giám khảo cho nhiều chương trình tuyển chọn thần tượng tại Trung Quốc như: Vũ đoàn nhiệt huyết, Trạm kế tiếp truyền kỳ... Một số bộ phim mà cô tham gia đóng chính là: Huyễn thành, Thượng cổ tình ca, Kết ái: Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân... Hiện tại Tống Thiến có tới 37,7 triệu người hâm mộ trên trang cá nhân.
Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 2
Mạnh Mỹ Kỳ (1998): Cô là nghệ sĩ thuộc công ty Yuehua của Trung Quốc. Đây là công ty quản lý thần tượng hàng đầu tại đất nước tỷ dân. Mạnh Mỹ Kỳ hoạt động song song tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc trong nhóm nhạc Cosmic Girls. Năm 2018 cô cùng tham gia chương trình Sáng tạo 101 và giành được hạng 1 tại đêm chung kết, trở thành Center của nhóm Hỏa tiễn thiếu nữ 101. Tuy nhiên, do không thống nhất được cách hoạt động giữa hai nhóm nhạc cũ và dự án nên Mạnh Mỹ Kỳ mất vị trí center về tay thành viên khác là Yamy. Mạnh Mỹ Kỳ rất được yêu thích tại Trung Quốc với 16,7 triệu người, nhờ kỹ năng hát nhảy điêu luyện và sức hút mạnh mẽ khi biểu diễn trên sân khấu.
Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 3
Ngô Tuyên Nghi (1995): Cũng thuốc Yuehua và hoạt động trong nhóm nhạc Hàn - Trung Cosmic Girls. Năm 2018, Ngô Tuyên Nghi về Trung Quốc tham gia show Sáng tạo 101, đứng thứ 2 và trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án Hỏa tiễn thiếu nữ 101 (Rocket Girls 101) hoạt động trong 2 năm. Ngô Tuyên Nghi là một trong những thần tượng trẻ nổi bật nhất Trung Quốc hiện tại với hình tượng trong sáng, thân thiện. Cô có 16,2 triệu người hâm mộ, hiện tại vừa ca hát, tham gia show truyền hình và đóng phim.
Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 4
Cúc Tịnh Y (1994): Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "thần tượng 4000 năm có một" nhờ vẻ ngoài mỏng manh xinh đẹp và khả năng hát nhảy tốt của mình. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng SNH48 trước khi tách ra solo. Cúc Tịnh Y hiện tại còn là diễn viên trẻ tiếng tăm với các tác phẩm: Cửu châu: Thiên Không thành, Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Vân Tịch truyện, Tiên sinh bơi lội, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ... Với bề dày thành tích hoạt động, Cúc Tịnh Y còn được mời làm giám khảo một số show về tài năng nghệ thuật. Cô hiện có 11,6 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.
Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 5
Trình Tiêu (1998): Cô cũng là thành viên nhóm Cosmic Girls và được so sánh như Victoria F(x) thứ hai. Trình Tiêu ra mắt năm 2015, đến năm 2017 cô được làm giám khảo cho chương trình Idol Producer (Produce 101 bản Trung) cùng Lay (EXO), Jackson (GOT7), Kyulkyung (Pristin). Trình Tiêu là một trong những nữ thần tượng có kỹ năng tốt nhất tại Trung Quốc hiện nay, cô được yêu mến nhờ khả năng nhảy múa ở nhiều thể loại và sở hữu 6 triệu người hâm mộ.
Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 6
Hoàng Đình Đình (1992): Là thành viên nòng cốt của nhóm nhạc Quốc dân mỹ thiếu nữ Trung Quốc - SNH48. Đây là nhóm nhạc có cách hoạt động dựa theo tổng tuyển cử như AKB48 của Nhật Bản. Trước khi Hỏa tiễn thiếu nữ 101 ra đời, có thể nói SNH48 là nhóm nhạc nữ thần tượng nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Dù không có tài năng đặc biệt xuất sắc, nhưng Hoàng Đình Đình cho thấy sự tiến bộ từng ngày. Nhờ những nỗ lực không mệt mỏi cùng nhan sắc xinh đẹp, cô ngày càng được yêu mến và có 5,1 triệu người yêu thích trên trang cá nhân.
Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 7
Dương Siêu Việt (1998): Là thành viên của nhóm nhạc Hỏa tiễn thiếu nữ 101. Cô tham gia chương trình Sáng tạo 101 và bị đánh giá là khá bất tài, chỉ thích khóc nhưng vẫn đứng vị trí thứ 3. Tuy nhiên, Dương Siêu Việt vẫn có tới 4,8 triệu người yêu thích vì nữ ca sĩ sở hữu gương mặt ngây thơ đáng yêu. Năm 2018, Dương Siêu Việt cũng gây tranh cãi khi được chọn là Nhân vật nghệ sĩ gây ảnh hưởng tới Trung Quốc. Hiện tại Dương Siêu Việt khá được công ty quản lý Đằng Tấn o bế khi vừa tham gia đóng phim Trường An nặc vừa tham dự các Tuần lễ thời trang lớn.
Nhung nu than tuong xinh dep duoc yeu thich nhat Trung Quoc hinh anh 8
Chu Khiết Quỳnh (1998): Cô được biết đến với biệt danh Kyulkyung (Pinky) là thành viên nhóm nhạc Pristin do công ty giải trí Hàn Quốc Pledis Entertainment thành lập và quản lý. Năm 2015, Chu Khiết Quỳnh tham gia chương trình Produce 101 và chiến thắng, trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I. Sau thời gian thành danh tại Hàn Quốc, Chu Khiết Quỳnh được lựa chọn trở thành cố vấn vũ đạo cho chương trình Idol Producer của Trung Quốc. Hiện tại nữ ca sĩ đang hoạt động hết mình tại quê nhà khi vừa ca hát vừa tham gia đóng phim.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.