Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những nữ sinh Việt lai Tây đẹp hết phần người khác

Ai cũng có vẻ đẹp dễ khiến các cô gái khác phải ganh tỵ.

Mang trong mình dòng máu lai, vậy nên những cô nàng sau đều sở hữu những nhan sắc vượt trội đầy cuốn hút, khiến người đối diện không tài nào rời mắt được.

Marie-Linh Gastel

Marie-Linh Gastel (tên tiếng Việt thường gọi: Linh) là một cô nàng lai Pháp Việt mới nổi trên cộng đồng mạng gần đây. Dòng máu lai đã mang lại cho Linh vẻ ngoài chuẩn gu cái đẹp hiện đại: khuôn cằm thon nhỏ, sống mũi thẳng tắp, đôi mắt biết nói với hàng mi dưới dài rất đặc biệt và đẹp nhất là đôi môi gợi cảm.

Không chỉ xinh đẹp, mà cô nàng còn rất xuất sắc trong thành tích học tập. Theo học tại hệ thống trường quốc tế tại Hà Nội từ nhỏ, hiện Linh đang học ngành Quản trị quốc tế, của trường ĐH McGill, nằm ở thành phố Montréal thuộc Québec, Canada. Xuất phát điểm là một gia đình đa văn hóa nên Linh được tiếp xúc cùng một lúc cả tiếng Việt và tiếng Pháp.

Cô bạn còn tỏ ra đặc biệt yêu thích và có khiếu với ngôn ngữ khi tự mình học thêm cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung.

Hiện nay, Facebook của cô nàng đã cán mốc hơn 1.000 lượt follow, một con số không hề nhỏ so với khoảng thời gian rất ngắn mà Linh vừa được cư dân mạng biết đến.

Ana Kie

Ana Kie (hay còn gọi là Ana) là cô nàng Việt lai Nga sinh năm 2001. Ana đốn tim người đối diện bằng đôi mắt to điểm xuyến bằng cặp lông mi cong dày, chiếc mũi xinh xắn thon gọn, đôi môi chúm chím nổi bật trên nước da trắng mịn. Hiện cô đang theo học ở một trường cấp 3 tại Vũng Tàu.

Cô nàng nữ sinh 15 tuổi này khá thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Dù mặc áo dài, đồng phục hay trang phục đi chơi, Ana vẫn vô cùng nổi bật trên từng khung hình nhờ khuôn mặt đẹp tựa búp bê của mình.

Lauren Duyên

Với hơn 16 ngàn lượt follow Instagram, bông hồng lai Việt - Đức này thu hút ngần ấy sự chú ý bằng chính nhan sắc hơn người của mình. Cô nàng sinh năm 2001 này sở hữu làn da mịn màng rám nắng, gương mặt pha trộn các nét Á - Âu vô cùng đặc biệt: đôi mắt to sâu thẳm, chiếc mũi nhỏ gọn và đôi môi xinh xắn.

Nhưng ấn tượng nhất chính là chiều cao 1m72 với vòng eo con kiến và đôi chân thon dài cực kì cuốn hút. Phong cách thời trang của cô nàng rất năng động nhưng đôi khi cũng hết sức gợi cảm và quyến rũ.

Instagram của Lauren thể hiện được sự chất lừ bởi các post được đăng tải đều hết sức độc đáo. Tuy vậy những bức hình selfie và hình ảnh thường ngày của Lauren trong những chuyến đi du lịch từ Âu sang Á vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt nhất.

Sandra Danuta

Sandra là con lai Việt - Ba Lan, sinh năm 2001 và hiện đang sinh sống tại thành phố Vinh. Sở hữu nét đẹp lai hoàn hảo giữa Á - Âu cùng phong cách cá tính thể hiện qua việc nong tai và xỏ khuyên bản lớn, những hình ảnh của cô nàng khi chia sẻ nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Nét đẹp của Sandra không chỉ đơn thuần là nét đẹp lạ của dòng máu lai mà trên các shot hình chụp, thần thái buồn bã đầy bí ẩn của cô nàng khiến người xem không tài nào dứt mắt ra được.

Sandra cũng có một người anh song sinh mang dòng máu lai như mình và người anh này cũng hết sức điển trai.

Visona Linda

Visona Linda, tên tiếng Việt là Nguyễn Trâm, năm nay 16 tuổi, sinh sống tại Nha Trang. Cô nàng hiện là nữ sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Khánh Hòa. Cô gái 10X này mang trong mình hai dòng máu Ý - Việt, vì thế Linda sở hữu đôi mắt to với làn mi dài cong vút, làn da trắng sữa và mái tóc nâu cực kỳ xinh xắn trông tựa một nàng công chúa nhỏ.

Hiện trang Facebook cá nhân của Linda đã có hơn 10 ngàn người theo dõi. Cư dân mạng không tiếc like và comment những lời khen có cánh cho những bức ảnh selfie xinh xắn của thiên thần này.

Paris Noémie Bảo Nhi

Nhìn vào gương mặt sắc sảo xinh đẹp và chiều cao lý tưởng của Bảo Nhi, hiếm ai có thể tin được cô nàng này sinh năm 2000. 10X này là kết quả lai tuyệt mỹ của hai dòng máu Pháp - Việt: sống mũi thẳng tăm tắp, đôi môi đầy đặn và chiếc cằm chẻ hết sức đặc biệt. Bảo Nhi thu hút rất nhiều lượt like bằng những tấm ảnh chụp góc nghiêng hoàn hảo của cô nàng.

Trang phục thường ngày của Bảo Nhi nghiêng về những gam màu cơ bản như trắng và đen, nhưng sắc vóc của cô nàng lại khiến cho những trang phục hết sức casual ấy lại trở nên vô cùng đặc biệt và khó quên. Cũng như những cô nàng trẻ tuổi khác, Bảo Nhi rất yêu thích shopping, cà phê bên bạn bè và thưởng thức những bữa ăn ngon lành tại những nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.