Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nữ phụ phim Hàn mặt xinh mà tính xấu không chịu nổi
Nhiều lúc khán giả chỉ muốn tắt TV ngay lập tức vì sự xuất hiện của những 'ác nữ' này trên màn ảnh.

Trong các bộ phim Hàn Quốc, bên cạnh dàn nữ chính xinh đẹp được khán giả yêu mến còn có những nữ thứ vô cùng xấu tính, ác độc, chuyên âm mưu hãm hại người khác khiến khán giả rất ức chế.

1. Baek In Ha trong 'Cheese in the trap'

nhung-nu-phu-phim-han-xinh-dep-ma-xau-tinh-khong-chiu-noi

Khó ai ngờ trước khi trở thành cô nàng Kim Bok Joo đáng yêu trong phim Cô nàng cử tạ thì Lee Sung Kyung từng bị ghét dữ dội khi thủ vai Baek In Ha trong Cheese in the trap.

Đem nữ phụ Baek In Ha so kè hơn thua với nữ chính Hong Seol (Kim Go Eun) thì quả là không công bằng. Bởi vì đối với nữ phụ quái đản này, nam chính Yoo Jung (Park Hae Jin) chỉ là một chàng trai để cô đào mỏ, ăn bám, ỷ lại. Tưởng rằng sau khi tiết lộ quá khứ không hạnh phúc do bị ngược đãi của Baek In Ha, nhân vật này sẽ dần phát triển theo hướng tích cực. Nào ngờ, thói quen dựa dẫm của cô hóa ra không phải do dòng đời xô đẩy, mà chính là bản chất thật.

 
Nữ phụ phim Hàn đã xấu tính lại còn ác thế này ai mà chịu được

Cô nàng Baek In Ha xấu tính trong 'Cheese in the trap'

2. Han Yu Ri trong 'Nấc thang lên thiên đường'

nhung-nu-phu-phim-han-xinh-dep-ma-xau-tinh-khong-chiu-noi-1

Trước khi trở thành “ngọc nữ” làng giải trí Hàn Quốc, Kim Tae Hee từng bị đông đảo khán giả ghét cay ghét đắng vì vai diễn Han Yu Ri trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường.

Trong phim, Kim Tae Hee vào vai một cô gái ác độc, nhiều mưu mô, luôn ganh tỵ, hãm hại nữ chính Han Jung Suh (Choi Ji Woo). Để có được tình yêu của nam chính Cha Song Joo (Kwon Sang Woo), Yu Ri bất chấp thủ đoạn, kể cả việc lái xe giết người.

 
 
 

 Sự độc ác của Han Yu Ri khiến người xem không khỏi rùng mình

3. Công chúa Yeon Hwa trong 'Moon lovers'

Yeon Hwa (Kang Han Na) là một công chúa xinh đẹp, tài giỏi nhưng thay vì nhận được tình cảm quý mến của Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki), cô phải chịu sự ghẻ lạnh vì tính tình quá hiểm ác.

nhung-nu-phu-phim-han-xinh-dep-ma-xau-tinh-khong-chiu-noi-2

Trong Moon lovers, Yeon Hwa tìm mọi cách để có thể thành thân với Wang So không phải vì yêu thương mà chỉ vì muốn nắm quyền lực trong tay. Chính Yeon Hwa là nguyên nhân chia rẽ Hae Soo (IU) với Wang So và gán tội mưu phản hoàng tộc cho Hae Soo, dẫn đến thượng cung Oh phải đứng ra nhận cái chết thay. Sau đó Yeon Hwa cũng trở thành hoàng hậu như ý muốn, dù khi thành thân xong cô bị Wang So ghẻ lạnh.

4. Hoàng hậu Tanasili trong 'Hoàng hậu Ki'

nhung-nu-phu-phim-han-xinh-dep-ma-xau-tinh-khong-chiu-noi-3

Nếu từng là fan ruột của Hoàng hậu Ki chắc chắn khán giả không thể không ghét nhân vật Hoàng hậu Tanasili do Baek Jin Hee đảm nhận.

Vào vai một phụ nữ nham hiểm không từ thủ đoạn giết hại các ni cô và sẵn sàng làm những chuyện kinh khủng nhất để củng cố vị trí hoàng hậu, Tanasili đã rất thành công khi khiến khán giả căm ghét nhân vật của mình. Nhiều người đã gọi Tanasili là "ác nữ mang khuôn mặt trẻ thơ" vì không ai nghĩ một cô gái mang vẻ đẹp nữ thần lại có thể giết người máu lạnh đến thế.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.