Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nụ hôn đốt cháy màn ảnh Việt 2014

Cùng chiêm ngưỡng những nụ hôn “đốt cháy” màn ảnh Việt 2014.

Bếp hát” là bộ phim truyền hình ca nhạc tràn ngập cảnh hôn của các nhân vật. Trong đó phải kể đến Tú Vi với màn “khóa môi” với Lam Trường.
Bếp hát là bộ phim truyền hình ca nhạc tràn ngập cảnh hôn của các nhân vật. Trong đó phải kể đến Tú Vi với màn “khóa môi” với Lam Trường.
Tú Vi và Văn Anh.
Tú Vi và Văn Anh.
Nữ ca sĩ sexy Trà My Idol có nụ hôn cuồng nhiệt với Lam Trường trong
Nữ ca sĩ sexy Trà My Idol có nụ hôn cuồng nhiệt với Lam Trường.
 Lân Nhã và Trà My cũng
Lân Nhã và Trà My cũng "khoá môi" rất nồng nàn.
Không chỉ “lột xác” với vai diễn phản diện, nam diễn viên điển trai Hồng Đăng còn gây bất ngờ với nhiều cảnh hôn trong bộ phim “Con thuyền số phận”.
Không chỉ “lột xác” với vai diễn phản diện, nam diễn viên điển trai Hồng Đăng còn gây bất ngờ với nhiều cảnh hôn trong bộ phim Con thuyền số phận.
Những nụ hôn đốt cháy màn ảnh Việt 2014
Trong
Trong Vừa đi vừa khóc, cặp tiên đồng ngọc nữ Lương Mạnh Hải - Minh Hằng khiến fan ngất ngây với những nụ hôn say đắm từ trên cạn...
… cho xuống dưới nước.
… cho xuống dưới nước.
Lê Khánh và Khôi Trần với nụ hôn nhẹ nhàng lên má trong phim “Ly hôn”.
Lê Khánh và Khôi Trần với nụ hôn nhẹ nhàng lên má trong phim Ly hôn.
Huyền Lizzie (vai Linh) và  Anh Tuấn (vai Tuấn) có nụ hôn đầy lãng mạn trong phim “Trái tim có nắng”.
Huyền Lizzie (vai Linh) và Anh Tuấn (vai Tuấn) có nụ hôn đầy lãng mạn trong phim Trái tim có nắng.
Những nụ hôn đốt cháy màn ảnh Việt 2014
 Dù là lần đầu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Trở về 3”, nhưng hot girl Khả Ngân cũng không thua kém đàn anh đàn chị với những màn “khóa môi” anh chàng điển trai Harry Lu.
Dù là lần đầu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Trở về 3, nhưng hot girl Khả Ngân cũng không thua kém đàn anh đàn chị với những màn “khóa môi” anh chàng điển trai Harry Lu.
Những nụ hôn đốt cháy màn ảnh Việt 2014
 Chàng ca sĩ, diễn viên Lưu Quang Anh quá may mắn khi được hôn cả 2 hot girl Lilly Luta và Linh Napie trong phim truyền hình “Socola hay hoa hồng”.
Chàng ca sĩ, diễn viên Lưu Quang Anh quá may mắn khi được hôn cả 2 hot girl Lilly Luta và Linh Napie trong phim truyền hình Socola hay hoa hồng.
Trong phim “Chạm tay vào nỗi nhớ”, Baggio (vai Quân) và Diệp Anh (vai Hà) có nụ hôn bất ngờ ngay trên đường tàu.
Trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Baggio (vai Quân) và Diệp Anh (vai Hà) có nụ hôn bất ngờ ngay trên đường tàu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.