Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những nơi chị em nên đi trước khi lập gia đình

Đi du lịch một mình có thể là quyết định khá mạo hiểm. Nhưng bạn hãy thử thách bản thân biết đâu sẽ có những niềm vui bất ngờ trong đó.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thoải sức vùng vẫy trong thế giới của riêng mình, làm quen với những người bạn mới, đi tới những nơi mình yêu thích và khám phá những khoảng lặng trong tâm hồn mà có lẽ trước giờ bạn chẳng thể nhận ra.

Bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật cô đơn, buồn tẻ và nhàm chán, đi du lịch sẽ khiến bạn mở mang được tầm mắt và thấy cuộc sống đáng quý và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Ở những nơi xa lạ, xa với những tiện nghi của cuộc sống thường ngày bạn sẽ thấy mình thật may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều người trên thế giới.

1. Hội An

Những nơi chị em nên đi trước khi lập gia đình
 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để sống chậm một cách đúng nghĩa, thì Hội An là nơi bạn bắt buộc phải tới. Tới đây, hãy dành thời gian khám phá Hội An cùng chiếc xe đạp, nhẹ nhàng len lỏi qua từng con phố nhỏ cổ kính, đi tìm hiể khắp các làng nghề truyền thống Làng gốm Thanh Hà, Làng rau Trà Quế, Làng đúc đồng Phước Kiều, tôi tin chắc bạn sẽ cảm thấy  cuộc sống nhẹ nhàng hơn, bình dị hơn thoát khỏi những xô bồ của cuộc sống hiện đại kia.

2. Mai Châu, Hòa Bình

Những nơi chị em nên đi trước khi lập gia đình
 

Vùng đất thuộc Tây Bắc này sở hữu một nét đẹp mộng mị với nắng ấm chan hòa cùng mây bay bảng lảng ngang lưng trời, một khung cảnh tuyệt đẹp không dễ tìm thấy ở nhiều nơi tại Việt Nam. Mai Châu là một thung lũng nhỏ nằm dưới đèo Thung Khe, nơi có rất nhiều bản làng người Thái sinh sống. Đến với nơi đây bạn có thể thả hồn lang thang qua những cánh đồng, rẽ qua những bản làng người Thái sinh sống, cùng trò chuyện kết bạn với những con người thật thà, chân chất nơi đây.

3. Du lịch một mình ít nhất một lần trong đời

Những nơi chị em nên đi trước khi lập gia đình
Là người con gái mạnh mẽ tự chủ bản thân

Nhiều hòn đảo của Việt Nam luôn được các trang tin du lịch nước ngoài bình chọn vào top các hòn đảo đẹp của thế giới. Trong đó có thể kể đến những hòn đảo nổi bật của Việt Nam như: Cô Tô, Côn Đảo, Phú Quốc, Nam Du, Phú Quý, Phan Thiết, Bình Ba, Lý Sơn,… Hãy khám phá các hòn đảo của Việt Nam và bạn sẽ thấy rằng “thiên đường” ngay ở trước mắt bạn, sẽ đắm mình trong những bãi biển cát trắng nắng vàng. Bạn sẽ sống và không phí phạm tuổi xuân.

4. Miền Tây

Vẻ đẹp ấy đến từ những đồng ruộng mênh mông, những cánh đồng bát ngát hay các con sông, kênh rạch chằng chịt đan xen vào nhau, tạo nên những bức tranh lập thể tuyệt đẹp có con người, trời, đất, cây cỏ, và nước.

Những nơi chị em nên đi trước khi lập gia đình
Chợ nổi miền Tây

Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm rất điều vô cùng mới mẻ, đó là đi chợ nổi, là lạc vào miệt vườn với những vườn trái sum suê.

Bạn sẽ được sống trong không khí trong lành của buổi sớm mai khi những hạt sương còn đọng trên vòm lá, tiếng chim kêu từ phía xa xa, mặt trời lên cao bừng sáng ánh nắng chan hòa xuống đồng ruộng… đến khi ráng chiều xuất hiện trên bầu trời, xuyên qua những áng mây bồng bềnh và mặt trời lặn sau những khóm cây.

5. Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh là 3 thành phố bạn phải đến ở và khám phá trong chuyến du lịch một mình tại Việt Nam. Mỗi thành phố đều mang đến những vẻ đẹp riêng, đáng để khám phá.

Những nơi chị em nên đi trước khi lập gia đình
Đến nơi mình muốn và làm những điều mình thích

Nếu Hà Nội lại mang nét đẹp dịu dàng, cổ kính,sâu lắng  thì Sài Gòn là thành phố sôi động, nhộn nhịp mang trong mình sự phóng khoáng, dễ chịu. Trong khi đó, Đà Nẵng là một thành phố trẻ, hiện đại, văn minh và thân thiện sẽ mang đến những nét chấm phá vui tươi trong chuyến du lịch một mình.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.