Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nhóm rock có tạo hình 'doạ ma' khán giả

Không chỉ nổi danh với thứ âm nhạc "nặng đô", các nhóm nhạc rock như Slipkot, Immortal hay Lordi còn gây ấn tượng mạnh mẽ với tạo hình quái dị đậm chất Halloween.

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 1
Slipknot: Hình ảnh của Slipknot luôn được thay đổi theo thời gian, tương ứng với sự chuyển biến trong tính cách của mỗi thành viên trong ban nhạc. Như ca sĩ chính Corey Taylor đã từng nói, “đó chính là cách để chúng tôi hoà quyện với âm nhạc. Đó là cách mà chúng tôi nhận thức rõ hơn về bản thân, về những gì mà chúng tôi làm”.

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 2
GWAR: Đối với nhiều người, GWAR như nhóm quái vật từ địa ngục bước lên. Nhưng đối với các metal head, họ thật sự là những chiến binh trong bộ áo giáp đặc biệt, sẵn sàng thổi bay cả sân khấu với những màn trình diễn nổi loạn, kinh dị và gây sốc.

 

 

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 3

Ghost: Theo đuổi phong cách Gothic metal, nhóm nhạc đến từ Thuỵ Điển khiến nhiều người ám ảnh với những ca khúc truyền đi thông điệp tối tăm. Với tạo hình như các hiệp sĩ dòng đền thời Trung cổ, Ghost xứng đáng là một trong những màn hoá trang xuất sắc nhất trong bất cứ đêm tiệc Halloween nào. 

             

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 4

KISS: Với gương mặt trắng bệch cùng những nét vẽ vằn vện, KISS chính là huyền thoại nhạc rock có một không hai trên thế giới. Nhóm được xem là một trong những nghệ sĩ nhạc rock thành công nhất về mặt thương mại, và được ghi danh vào Bức tường Danh vọng Rock n Roll. 

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 5

Immortal: Nhóm nhạc đến từ Na Uy là một trong những đại diện tiêu biểu của black metal từ âm nhạc tới tạo hình. Với trang phục đồ da, khuôn mặt vẽ hai tông màu đen trắng và các loại vũ khí thô sơ, Immortal theo đuổi thứ âm nhạc hòa trộn giữa rock nặng và những truyền thuyến cổ xưa.

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 6

Cradle of Filth: Cradle of Filth đặc trưng cho tất cả những gì định nghĩa Halloween: đen tối, hắc ám, rùng rợn và khiến người khác phải giật mình thảng thốt. Từ trang phục, lối trang điểm cho đến những bài hát có ca từ u ám, nhóm nhạc này như được sinh ra để dành cho đêm hội tháng 10. 

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 7

Lordi: Bên cạnh dòng nhạc “chất lừ”, Lordi còn được biết đến với tạo hình quái vật trong mỗi lần xuất hiện. Điều đặc biệt là toàn bộ trang phục của Lordi đều được tạo ra dưới bàn tay của trưởng nhóm, với cảm hứng lấy từ chính ban nhạc KISS. Trong một cuộc phỏng vấn, Mr. Lordi cũng thẳng thắn cho biết nếu không có KISS, Lordi sẽ không bao giờ tồn tại. 

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 8
 Turisas: Với gam màu đỏ - đen phủ kín thân mình, nhóm folk metal đến từ Phần Lan này dường như đã sẵn sàng bước vào bất cứ cuộc chiến khốc liệt nào. Bên cạnh lớp trang điểm kỹ lưỡng, nhóm nhạc còn hoàn thiện phong cách độc đáo với những bộ trang phục thời trung cổ, như đưa người xem về với những trận chiến đẫm máu của các võ sĩ giác đấu.

 

Nhung nhom rock co tao hinh 'doa ma' khan gia hinh anh 9
 

Dimmu Borgir: Dimmu Borgir nghĩa là thành phố u ám hay pháo đài đen tối. Mang cái tên như thế, không khó để tưởng tượng được rằng các thành viên nhóm sẽ tạo cho mình hình tượng độc đáo, mang đậm tính chất “âm ti địa phủ” như thế nào.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.