Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những người tình của Angelina Jolie trước Brad Pitt

Gặp gỡ trên phim trường, nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau say đắm suốt 12 năm, “ông bà Smith” vẫn không tránh khỏi cái kết buồn khi đứng trước tin đồn ly hôn.

Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 1
Là người song tính công khai, Angelina có khá nhiều tình nữ trước khi đến với Brad Pitt. Một trong số những mối tình dai dẳng và sâu đậm nhất của cô chính là người mẫu, diễn viên Mỹ gốc Nhật Bản Jenny Lynn Shimizu. Cả 2 từng chia tay rồi tái hợp nhiều lần trong suốt những năm 1990. Ảnh: Ranker.
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 2
Trước Brad Pitt, Angelina Jolie từng làm đám cưới với nam tài tử nước Anh Jonny Lee Miller. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 1995 và làm đám cưới một năm sau đó. Tuy vậy, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài trong quãng thời gian ngắn ngủi là 4 năm. Ảnh: Ranker. 
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 3
Bên cạnh nữ diễn viên Shimizu, Angelina Jolie còn bị nghi ngờ có mối quan hệ trên mức bạn bè với bạn diễn Elizabeth Mitchell trong phim Gia năm 1996. Ảnh: Ranker. 
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 4
Angelina Jolie bắt đầu hẹn hò với nam tài tử Timothy Hutton sau lần gặp gỡ tại phim trường Playing God năm 1996. Tuy vậy, mối tình này cũng chỉ kéo dài trong 3 năm ngắn ngủi. Ảnh: Ranker. 
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 5
Nhà sản xuất, nhạc sĩ Mick Jagger có thể được xem là người tình lớn tuổi nhất của Angelina Jolie. Cô bị cho là có mối quan hệ mờ ám với ông sau lần xuất hiện trong một video của tạp chí âm nhạc Rolling Stone mang tên Anybody Seen My Baby năm 1997. Ảnh: DailyMail.
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 6
Angelina Jolie và ca sĩ, nhạc sĩ Billy Bob Thornton gặp nhau lần đầu tại phim trường Pushing Tin năm 1999. Cả 2 hẹn hò 2 tháng trước khi làm đám cưới năm 2000. Tuy vậy, đến năm 2003, họ  chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Ranker. 
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 7
Vừa ly dị Billy Bob Thornton, nữ diễn viên lại tiếp tục làm dư luận dậy sóng khi bị bắt gặp khoá môi bạn diễn Nicolas Cage trong phim Gone in 60 Seconds tại một sự kiện lớn. Ảnh: Ranker. 
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 8
Sau lần xuất hiện cùng nhau trong phim Alexander năm 2004, nhà sản xuất Val Kilmer và Angelina Jolie bị đồn hẹn hò một thời gian ngắn.
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 9
Cũng trong năm 2003, Angelina tiếp tục vướng scandal tình ái khi bị cho là bắt cặp với bạn diễn trong Alexander - Colin Farrell. Ảnh: Ranker. 
Nhung nguoi tinh cua Angelina Jolie truoc Brad Pitt hinh anh 10
Sau nhiều cuộc tình chớp nhoáng và hôn nhân tan vỡ, Angelina Jolie cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ với nam tài tử điển trai Brad Pitt. Họ gặp nhau lần đầu khi đóng chung trong phim Mr. and Mrs. Smith, và làm đám cưới năm 2014. Tuy vậy, "bến đỗ cuối" của nữ diễn viên quyến rũ đang đứng trước bờ vực tan vỡ bởi tin đồn ly hôn. Ảnh: Mirror

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.