Press Esc to close

Thông tinWorld
Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Sở hữu độ nóng bỏng được tất cả mọi người trên thế giới thừa nhận, chiếm giữ ngôi vị cao trong những cuộc đua nhan sắc phụ nữ, thật khó tin rằng, những gương mặt, hình thể tuyệt đẹp và nữ tính sau từng sinh ra là đàn ông.

1. Andrej Pejic

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Người mẫu mang hai dòng máu Serbia và Úc - Andrej Pejic là người lưỡng tính và nổi tiếng vì khả năng trình diễn tuyệt vời trong trang phục của cả nam lẫn nữ. Trong các show thời trang Paris tháng 1 năm 2011, Adrej Pejic đảm nhận cả vai mẫu nữ và mẫu nam cho show trình diễn của Jean-Paul Gaultier và mẫu nam cho show của Marc Jacobs. Andrej xếp hạng 18 trong top 50 mẫu nam của models.com, đồng thời đứng thứ hạng 98 trong bình chọn "100 người phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2011" của tạp chí FHM.

2. Lea T.

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Lea T. người Brazil sinh ra ở Leandro Cerezo năm 1981 và đã trở thành một trong những người mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp thời trang ngày nay. Lea được mệnh danh là nàng thơ của những thiết kế thời trang cao cấp của Givenchy.

3. Claudia Charriez

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Sinh ra là đàn ông nhưng Charriez đến nay là người mẫu quốc tế nổi tiếng trong thân phận phụ nữ. Charriez không thành công trong cuộc thi America's Next Top Model và show The Janice Dickinson Modeling Agency năm 2008 nhưng đã giành chiến thắng trong cuộc thi Người mẫu chuyển giới Mỹ (America's next top transsexual Model) trong show Tyra Banks năm ngoái.

4. Isis King

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Sinh năm 1985, Isis cũng được biết đến qua show truyền hình thực tế America's Next Top Model với tư cách người chuyển giới đầu tiên tham gia. King tham dự 2 mùa giải của show truyền hình này.

5. Florencia De La V

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Cô gái người Argentina bắt đầu cuộc sống năm 1976 với cái tên Roberto Carlos Trinidad, nhưng "cô" sau này đã trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh chuyển giới nổi tiếng trên thế giới. De La V là gương mặt xuất hiện nhiều trên các tạp chí, các câu lạc bộ, và từng giữ vị trí biên tập một tờ tạp chí. De La V hiện đã kết hôn và là mẹ của một cặp sinh đôi qua người mang thai hộ.

6. Caroline "Tula" Cossey

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Caroline "Tula" Cossey là người mẫu Anh, cũng là một trong những người phụ nữ chuyển giới nổi tiếng thế giới. Cossey có một vai nhỏ trong phim James Bond, tạp The Living Daylights, chuyên chụp hình cho tạp chí Playboy và là tác giả cuối tự truyện viết về những trải nghiệm của một người mẫu, diễn viên chuyển giới "I Am A Woman" (Tôi là một người đàn bà).

7. Roberta Close...

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

... là người mẫu phẫu thuật chuyển giới đầu tiên chụp hình cho tạp chí Playboy Brazil. Cô chuyển giới năm 1989 và sau này được bình chọn là "Người đàn bà đẹp nhất Brazil".

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.