Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những 'người anh em' nổi đình đám trong giới Underground Việt

Nhắc đến dòng nhạc Undergrond, chắc chắn bạn không thể không biết những nhóm này. 

LadyKillah  

LadyKillah được coi là một trong những nhóm đầu tiên, khởi điểm cho trào lưu Underground. Người anh cả trong nhóm chính là rapper LK- chủ nhân của loạt hit một thời như: "Lips", "Anh sai", "I need U 2night" từng làm 'điên đảo' Vpop một thời. Thời gian sau, giới trẻ đã có thể biết đến những đàn em của anh như JustaTee, Big Daddy, Emily,... Họ chính là những nghệ sĩ hoạt động độc lập không chịu sự quản lý của bất cứ 'bầu sô' hay công ty giải trí nào. Thời đó, LadyKillah được yêu thích bởi những ca khúc do chính các thành viên trong nhóm sáng tác, phối khí, tự sản xuất và tung miễn phí trên mạng online.

 

Hiện tại, những cô cậu nổi loạn của LadyKillah đã trưởng thành và có sự nghiệp cho riêng mình. Vẫn giữ cho mình phong cách đặc trưng của hiphop, R&B, JustaTee và Big Daddy được nhiều khán giả đón nhận khi tham gia chương trình "The remix" 2016. "Nàng thơ" của nhóm- Emily mặc dù hiện không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi trội nhưng cô nàng cũng có kha khá hit trong tay và hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại. 

 

LK, Justatee, Emily là những thành viên nổi bật làm nên tên tuổi LadyKillah 

 

Trước khi hoạt động solo, Sơn Tùng cũng từng là thành viên của nhóm nhưng ít được biết đến


"Imma heart breaker"- Lady Killah 

 


"Ngọn nến trước gió"- LadyKillah

 

SpaceSpakers

 

Nổi tiếng cùng thời và hoạt động song song với LadyKillah nhưng dường như cả hai chưa từng coi nhau là đối thủ. Được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Hoàng Touliver, SpaceSpaker scho ra đời những bản phối remix 'cực chất'. Những năm về sau, các thành viên của nhóm dần phát triển sự nghiệp solo mà nổi bật nhất phải kể đến cậu út Soobin Hoàng Sơn. 

 

Điểm chung của các thành viên SpaceSpakers đó chính là khả năng tự sáng tác và hát ca khúc của chính mình. Ngoài ra, một số người khác còn thể hiện khả năng ở nhiều lĩnh vực sáng tạo như Ứng Duy Kiên là đạo diễn cho loạt MV triệu view, Kimmese với giọng rap cực đỉnh. Hiện tại, nhóm vẫn duy trì hoạt động và hỗ trợ sản phẩm âm nhạc cho nhau cũng như hợp tác với vô số nghệ sĩ Vpop khác. 

 

Hoàng Touliver- người thủ lĩnh của Spacespeaker 

 

Cho tới hiện tại nhóm vẫn duy trì hoạt động và hỗ trợ nhau hết mình trong từng dự án âm nhạc 

 

LadyKillah và Spacespeaker là những người anh em Underground thân thiết 

 


"Vài lần đón đưa" 

 

 

PB Nation 

 

 Được biết đến là nhóm nhạc tài năng nhưng âm nhạc kén người nghe, PB Nation được duy trì bởi Phúc Bồ và Hà Lê- 2 rapper, producer đình đám làng Underground. Hai anh chàng này cũng đã 'ẵm' kha khá giải chuyên môn từ Bài hát Việt, chứng tỏ sự đặc biệt cá tính cũng như được đánh giá cao từ những người có thẩm định.

Năm 2015, PB Nation tham gia "The remix" mùa đầu tiên như một quyết định có phần liều lĩnh. Khi vừa nghe tin này, rất nhiều fan Underground đã lo lắng rằng với âm nhạc quá cá biệt, PB Nation sẽ khó tiếp cận khán giả truyền hình. Tuy nhiên điều bất ngờ đã diễn ra, các anh chàng thực sự tỏa sáng và thể hiện nhiều khả năng chưa từng công bố. PB Nation được giám khảo khó tính Lưu Thiên Hương phải 'nể phục': "Bản thân tôi không thể ngồi yên khi nghe nhạc của các bạn". 

 

 

Phúc Bồ và Hà Lê- linh hồn của PB Nation
 

 

 
Mặc dù sở hữu gu âm nhạc khá kén người nghe nhưng qua "The remix" PB Nation đã được biết tới và nhận nhiều tình cảm của khán giả 

 


"Tăng ga"- PB Nation

 


"Để em rời xa"

 

Vào lúc 19h00 Chủ nhật ngày 18/6 sắp tới, PB Nation sẽ có mặt tại MTV Connection tháng 6 với chủ đề "Brand new you". Tại đây, các anh chàng sẽ thể hiện những hit nổi tiếng khiến hàng ngàn khán giả không thể không nhún nhảy cuồng nhiệt. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của Đông Nhi, Khởi My, LipB, Thái Trinh, Anh Tú. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia đêm nhạc hoành tráng và giao lưu gần gũi cùng các thần tượng Vpop nhé! 

 

PB Nation sẽ mang đến món quà dành cho các fan Underground 

 

Thông tin nhận vé tham gia MTV Connection tháng 6:

Thời gian: 15,16/6/2017 – trong giờ hành chính (9:00-11:30 & 13:00-17:30)
Địa điểm: Văn phòng MTV – 254b Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3
Mọi thắc mắc liên hệ sđt: (08).39.30.6695 / (08). 39.30.6697 hoặc Admin fanpage MTV Vietnam

 
MTV Connection tháng 6 "Brand new you" hứa hẹn bùng nổ, ấn tượng và sôi động hơn bao giờ hết 
 

 

>> LỘ DIỆN 'SOÁI CA' TRONG MV 'CÓ MỘT NGƯỜI ĐỂ YÊU' CỦA SĨ THANH

 
Theo Kim Tuyến/ Tin chương trình MTV Connection
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.