Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood

Dù chỉ đảm nhận những vai thứ chính hay xuất hiện chớp nhoáng trong những bộ phim Hollywood nhưng điều này cũng đủ đưa tên tuổi của những ngôi sao Hàn Quốc vươn ra thế giới.

Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Với người hâm mộ châu Á, Lee Byung Hun không còn là cái tên xa lạ khi từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám của điện ảnh Hàn Quốc như: Happy together, Joint Security Area, Iris... Nhưng cho tới khi nhận được lời mời vào vai Shadown Storm trong 2 phần của tựa phim hành động GI Joe thì sự nghiệp Hollywood của Lee Byung Hun mới thực sự tỏa sáng. Cùng với tài tử Ahn Sung Ki, Lee Byung Hun đã trở thành 2 diễn viên Hàn Quốc được lưu dấu tay và chân trên Đại lộ Hollywood. Sau thành công của 2 bộ phim bom tấn G.I Joe: Retaliation R.E.D 2 trong năm 2013, anh sẽ gặp lại người hâm mộ trong bộ phimTerminator: Genisys vào mùa hè 2015.   
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Sinh ra ở Hàn Quốc, di cư đến Canada và cuối cùng định cư ở Mỹ, Steven Yeun bắt đầu bén duyên với điện ảnh từ khi còn theo học tại trường Y. Nhưng cho tới khi góp mặt trong series phim truyền hình nổi tiếng The Walking Dead thì sự nghiệp diễn xuất  của Steven mới bước sang trang mới khi nhân vật Glenn do anh thủ vai nhận được sự hâm mộ của đông đảo khán giả Mỹ.
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Cũng giống như Steven Yeun, Ki Hong Lee sinh ra Hàn Quốc. Năm 6 tuổi, anh chuyển đến New Zealand sinh sống cùng với bố mẹ và cuối cùng định cư tại thành phố Los Angles - Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học California Berkely, Ki Hong Lee  bắt đầu thực hiện mong ước trở thành diễn viên của mình bằng những bộ phim ngắn được trình chiếu trên YouTube như Always You, To Those NightsShe Has A Boyfriend. Bên cạnh đó, anh còn xuất hiện trong một vài tập của những bộ phim truyền hình hài của Mỹ như Modern Family (2010), NewThe Girl (2011), Blue Bloods (2013)... Mặc dù vậy, anh vẫn chỉ được xếp vào diễn viên quần chúng ở Hollywood cho đến khi nhận vai Minho trong The Maze Runner. Vai diễn này đã giúp anh vụt sáng trên bầu trời Hollywood khi nhân vật Minho nhận được sự chú ý vượt qua cả nam diễn viên chính.
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Là một trong những diễn viên hài tại Hollywood nhưng sự nghiệp điện ảnh của Kent Jeong lại không mấy khởi sắc cho tới khi được đạo diễn Todd Phillips mời vào vai tay buôn ma túy, luôn ở trong trạng thái phê thuốc trong series phim Hangover. Chính nhờ những tình huống hài hước gây cười của nhân vật Mr. Chow trong phim đã khiến Kent Jeong dần được chú ý và nhận được lời mời tới rất nhiều show truyền hình nổi tiếng. Dù xuất hiện trên màn ảnh với tạo hình ngờ nghệch, gây cười nhưng ở ngoài đời ít ai biết rằng Kent Jeong đã hoàn thành chương trình bác sĩ nội trú tại New Orleans và hiện đang là một bác sĩ có giấy phép hành nghề tại California.  
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Nữ diễn viên người Hàn Quốc Nicole Bilderback cũng là một trong những gương mặt nổi bật tại Hollywood. Dù không tham gia vào các dự án phim điện ảnh nhưng tên tuổi của cô vẫn được đông đảo người hâm mộ phim nhớ đến qua các vai diễn rất thành công trong các series phim truyền hình ăn khách như: Dawson's Creek, Dark Angel, Buffy the Vampire Slayer, Heroes, The Mentalist...
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Bobby Lee cũng là một trong những danh hài tại Hollywood bên cạnh Kent Jeong. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có phần thuận lợi hơn người đồng hương khi được khán giả Mỹ biết tới với series MADtv được phát trên truyền hình từ năm 2001 tới 2009. Năm 2004 cũng là lần đầu tiên Bobby ghi dấu ấn với bộ phim điện ảnh Harold & Kumar go to white castle trong series phim hài đình đám Harold & Kumar. Sau thành công này, Bobby còn tiếp tục trong 2 bộ phim hài khác là Pineapple express (2008) và The dictator (2012) 
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Hài độc thoại (stand up comedy) không phải là một thể loại mới mẻ tại Mỹ nhưng nữ nghệ sĩ Margaret Cho đã thổi một làn gió mới đưa môn nghệ thuật này lên một tầm cao hơn mang tính nhân văn, giáo dục hành vi cho người xem qua những tiếng cười giải trí. Thành công ở thể loại này đã giúp Marrgaret Cho tạo được chỗ đứng cho riêng mình giữa muôn vàn cái tên khác tại Hollywood. Ngoài công việc là một diễn viên hài độc thoại Margaret còn là tác giả của rất nhiều cuốn sách và tham gia nhiều hoạt động từ thiện. 
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
Nếu như có một danh hiệu siêu diễn viên phụ trong các bộ phim bom tấn thì đó chắc chắn sẽ thuộc về John Cho. Anh chàng dễ thương người Hàn Quốc luôn xuất hiện trong nhiều bom tấn với vai phụ nhưng để lại nhiều ấn tượng và được người xem yêu mến bởi diễn xuất không thua gì các diễn viên chính. Một số phim mà John Cho tham gia như: Star Trek, Harold & Kumar, American Dad,…
Dù chỉ mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý sau vai diễn trong series phim truyền hình ăn kháchTeen wolf  nhưng Arden Cho đã hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ngôi sao của Hollywood với rất nhiều hoạt động được người hâm mộ quan tâm theo dõi, hưởng ứng trên youtube và mạng xã hội.
Dù chỉ mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý sau vai diễn trong series phim truyền hình ăn khách Teen wolf nhưng Arden Cho đã hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ngôi sao của Hollywood với rất nhiều hoạt động được người hâm mộ quan tâm theo dõi, hưởng ứng trên YouTube và mạng xã hội.
Những ngôi sao xứ sở Kim chi nổi danh ở Hollywood
 

Bi Rain được biết đến như một hiện tượng âm nhạc pop - R&B Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiêp ca hát rất thành công anh còn là một diễn viên rất nổi tiếng, được coi là nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á . Ngoài sự nghiệp ca hát Rain còn được biết nhiều đến trong một số bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam như:  Kế hoạch B , Ngôi nhà hạnh phúc , Khi người điên yêu, Cô gái dễ thương của tôi,…Không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn với làng giải trí châu Á Rain còn muốn vươn xa tới kinh đô Hollywood khi quyết định tham gia một số phim như Speed Racer , Ninja Assassin và gần đây nhất là The Prince (2014).

theo ZIng

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.