Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những ngôi sao vượt ‘bão tố’ để quay lại với tình yêu đích thực!

Từng có khoảng thời gian đắm chìm trong khó khăn, bệnh tật, nhưng Ưng Đại Vệ, Lương Bích Hữu,... vẫn nung nấu trong mình tình yêu cháy bỏng với nghệ thuật để rồi lấy đó làm sức mạnh bước qua bao sóng gió và quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Làng giải trí ở đâu cũng vậy, dù là Việt Nam hay thế giới, vẫn nổi tiếng với sự vận động và phát triển không ngừng. Giữa môi trường mỗi giờ đều có lùm xùm, scandal, người hâm mộ vô hình chung bị “cuốn” vào một vòng xoáy với vô số những tên tuổi cũ mới. Để rồi một ngày, khi các ngôi sao đình đám một thời bỗng tái xuất sau khoảng thời gian “lặn mất tăm” vì gặp biến cố, khó khăn trong cuộc sống, công chúng mới “giật mình” nhìn lại và không khỏi khâm phục sự nỗ lực, cố gắng của người nghệ sĩ trên con đường theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.

Lương Bích Hữu từ giã showbiz 1 năm sau tai nạn bỏng nặng trên sân khấu

Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng phong cách năng động, trẻ trung “không lẫn đi đâu được”, Lương Bích Hữu từng “làm mưa làm gió” khắp showbiz Việt với những ca khúc đình đám như Cô gái trong mơ, Dằm trong tim,.. Được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi lượng fan hùng hậu, cựu thành viên H.A.T luôn là gương mặt rất được săn đón trên các sân khấu lớn nhỏ. Thế nhưng, từng có khoảng thời gian, Lương Bích Hữu đột ngột biến mất khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Fan xôn xao khi Lương Bích Hữu bất ngờ biến mất.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ lý do dẫn đến việc rút lui khỏi showbiz trong vòng một năm. Có thể nói, đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn và đầy ám ảnh đối với Lương Bích Hữu. Trong lúc đang trình diễn, cô bị một hũ dầu đang cháy hất vào người, khiến chân phải bị bỏng ở cấp độ 2, phần má bên phải cũng bị xém cháy.

“Trong khoảng thời gian điều trị kéo dài gần 1 năm, tôi không đi được vì vết bỏng ở chân và thậm chí không dám nhìn gương mặt mình trong gương. Tôi từng nghĩ bản thân sẽ phải tạm biệt sân khấu vì tai nạn này” - Lương Bích Hữu nhớ lại. Thế nhưng, bằng tình yêu với nghệ thuật, “cô gái Trung Hoa” ngày nào đã mạnh mẽ vượt qua khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời để tiếp tục cống hiến và phục vụ khán giả hết mình.

Mới đây, cô đã cho ra mắt ca khúc mới nhất Yêu không hối hận và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người hâm mộ.

Ưng Đại Vệ bán bún để trả nợ và sự quay trở lại đầy mạnh mẽ

Còn nhớ những năm 2007-2010, đi đến đâu, người ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp giai điệu của những bản hit gắn liền với Ưng Đại Vệ như Yêu một người phải chăng lầm lỗi, Một người đau một người hạnh phúc,… Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cựu thành viên GMC bỗng mất hút khỏi làng giải trí và gần như không hề có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Liệu có ai nhận ra đây là Ưng Đại Vệ nổi tiếng phong trần, lãng tử một thời?

Những tưởng khán giả sẽ không bao giờ được chứng kiến một Ưng Đại Vệ với giọng ca đầy da diết trên sân khấu nữa thì anh bất ngờ “gây sốt” với sáng tác mới nhất khi tham gia Sing My Song. Chia sẻ về khoảng thời gian vắng bóng trước đây, Ưng Đại Vệ tiết lộ anh đã trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, gia đình gặp biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí bán cả công ty riêng và phải bán bún để trả nợ. Từng có lúc, nam ca sĩ muốn buông xuôi tất cả. Thế nhưng, chính cô con gái cưng cùng tình yêu mãnh liệt với ca hát đã làm động lực cho Ưng Đại Vệ quay trở lại và một lần nữa “khuấy đảo” showbiz.

Tham gia Sing My Song, nam ca sĩ “đốn tim” khán giả với chất giọng ngọt ngào đã thành thương hiệu.

Selina (S.H.E) tưởng chừng đã gục ngã vì bị bỏng đến nguy kịch

Năm 2010, cộng đồng người hâm mộ châu Á chấn động trước thông tin Selina (S.H.E) và Du Hạo Minh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng rất nặng sau vụ nổ tại phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân. Cả hai đã tạm chia tay làng giải trí một thời gian khá dài để điều trị. Phải mất tới hơn ba năm và trải qua hàng loạt những cuộc phẫu thuật kéo dài hàng giờ, Selina và Du Hạo Minh mới bình phục. Thế nhưng, hậu quả mà tai nạn này để lại là quá lớn. Không còn là một người đẹp nổi tiếng với nhan sắc rạng rỡ, hình ảnh mới của Selina khiến công chúng phải bàng hoàng với cơ thể phủ kín những vết sẹo chằng chịt.

Hình ảnh của Selina trước và sau vụ tai nạn thương tâm.

Ai cũng biết, ngoại hình là một yếu tố vô cùng quan trọng với một người nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí. Chính vì thế, nhiều khán giả “chắc như đinh đóng cột” rằng Selina sẽ ngậm ngùi rút lui khỏi showbiz vì biến cố này. Thế nhưng, với ngọn lửa nghệ thuật lúc nào cũng cháy “ngùn ngụt” trong người, Selina đã không ngồi yên chịu thua và chấp nhận số phận. Khi sức khỏe trở nên ổn định, cô bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và tự tin tham gia các chương trình giải trí trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Giờ đây, mỗi khi nhắc tới vụ tai nạn năm xưa, Selina vẫn không giấu nổi sự xúc động.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.