Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những ngôi sao vào tù ra tội

Những ngôi sao nổi tiếng, lắm tiền như Paris Hilton, Lindsay Lohan hay Chris Brown cũng từng nếm trải cảm giác cay đắng khi ngồi bóc lịch trong nhà tù.

Vào năm 2009, hoàng tử dòng nhạc R&B Chris Brown đã khiến cho làng giải trí thế giới rúng động khi
Vào năm 2009, hoàng tử dòng nhạc R&B Chris Brown đã khiến cho làng giải trí thế giới rúng động khi "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với bạn gái là nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna. Với "thành tích" này, Chris Brown đã phải lĩnh án 5 năm tù treo.
Từ giữa năm 2014 cho tới nay, Chris Brown lại liên tiếp có mặt tại 2 vụ nổ súng ở các hộp đêm tại Mỹ, khiến cho nhiều người bị thương vong. Điều này đã khiến Chris Brown phải đối diện với nguy cơ ngồi bóc lịch trong 4 năm tới.
Từ giữa năm 2014 cho tới nay, Chris Brown lại liên tiếp có mặt tại 2 vụ nổ súng ở các hộp đêm tại Mỹ, khiến cho nhiều người bị thương vong. Điều này đã khiến Chris Brown phải đối diện với nguy cơ ngồi bóc lịch trong 4 năm tới.
Lindsay Lohan từng được coi là ngôi sao trẻ đa năng của Hollywood. Cô được biết đến từ bộ phim điện ảnh Bẫy phụ huynh và cũng gặt hái được không ít thành công trong vai trò ca sỹ. Tuy nhiên, với
Lindsay Lohan từng được coi là ngôi sao trẻ đa năng của Hollywood. Cô được biết đến từ bộ phim điện ảnh Bẫy phụ huynh và cũng gặt hái được không ít thành công trong vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, với "thành tích" nghiện ngập, ẩu đả, trộm cắp và lái xe khi say rượu, Lindsay Lohan được coi là ngôi sao nhiều lần ngồi tù bậc nhất Hollywood (5 lần).
Vào năm Lindsay Lohan đã bật khóc khi nghe tòa tuyên án 300 ngày ngồi tù. Tuy nhiên may mắn cho nữ diễn viên, ca sỹ này khi cô chỉ phải ngồi tù 30 ngày do nhà tù quá đông và không đủ chỗ cho các phạm nhân nên số ngày ngồi tù của Lindsay Lohan được giảm đi đáng kể.
Vào năm Lindsay Lohan đã bật khóc khi nghe tòa tuyên án 300 ngày ngồi tù. Tuy nhiên may mắn cho nữ diễn viên, ca sĩ này khi cô chỉ phải ngồi tù 30 ngày do nhà tù quá đông và không đủ chỗ cho các phạm nhân.
Những ngôi sao vào tù ra tội
Paris Hilton không chỉ nổi tiếng là nàng công chúa của dòng họ giàu có Hilton mà còn là nữ diễn viên, ca sĩ . Cô đã nhiều lần lọt vào top những người đẹp nhất thế giới do các tạp chí danh tiếng bình chọn.
Những ngôi sao vào tù ra tội
Vào năm 2007, Paris Hilton đã phải ngồi tú 45 ngày vì hành vi lái xe khi say rượu. Vụ ngồi tù của Paris Hilton đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Một số kênh truyền hình của Mỹ thậm chí còn tường thuật trực tiếp hành trình di chuyển Paris Hilton từ nhà riêng tới nhà tù Century Regional ở Los Angeles.
Những ngôi sao vào tù ra tội
Gary Glitter, một rocker đình đám những năm 1970. Ông đã bán được 20 triệu album trên toàn thế giới và có nhiều ca khúc được coi là hit một thời.
Những ngôi sao vào tù ra tội
Vào năm 2006, Gary Glitter đã phải ngồi tù 3 năm tại Việt Nam với tội danh tấn công tình dục trẻ em. 6 năm sau đó, nam ca sĩ này lại bị cảnh sát Anh bắt giữ vì liên quan đến những cáo buộc chống lại nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Anh Jimmy Savile.
Những ngôi sao vào tù ra tội
Vào đầu năm 2013, Bobby Brown - nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper kiêm vũ công người Mỹ đã phải ngồi tù 55 ngày vì hành vi lái xe khi say rượu. 
Những ngôi sao vào tù ra tội
 
Bobby Brown chính là chồng cũ của cố ca sĩ nổi tiếng Whitney Houston. Hai người kết hôn vào năm 1992 và ly hôn vào năm 2007. Bobby Brown được cho là người đã dẫn dắt giọng ca của I will always love you vào con đường nghiệp ngập ma túy và rượu.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.