Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ngôi sao tưởng không giàu mà giàu không tưởng

Không cần scandal, không cần quá nổi đình nổi đám, các sao dưới đây vẫn “lặng lẽ” thu về những khoản kếch xù khiến cho không ít người hâm mộ phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Ray Romano

Không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhưng nam tài tử Ray Romano lại tham gia góp giọng trong loạt phim hoạt hình đình đám “Kỷ băng hà”. Ngoài ra, Ray còn là một giám đốc sản xuất phim tài năng và vô cùng giàu có với gia tài lên tới 120 triệu đô la.

Glenn Beck

Ngoài vai trò làm MC cho kênh truyền hình Fox News, Glenn Beck còn có cổ phần trong công ty truyền thông nổi tiếng Mercury Radio Arts. Ước tính, khối tài sản đứng tên sao nam này có giá trị lên tới 180 triệu đô la.

Judge Judy

Ngôi sao truyền hình Judge Judy không chỉ thu được một lượng khán giả khổng lồ qua các show diễn của mình mà cũng từ đó, Judge đã tích luỹ được một khối tài sản đáng mơ ước. Với trung bình 10 triệu khán giả theo dõi các chương trình của Judge, ngôi sao này được trả mức thù lao lên tới 47 triệu đô la/năm và dễ dàng tích luỹ được khối gia tài trị giá 250 triệu đô la Mỹ.

Keanu Reeves

Luôn là một trong những nam tài tử sáng giá nhất tại Hollywood với việc tham gia vào hàng loạt các bom tấn như “Ma trận” hay “John Wick”, không quá bất ngờ khi Keanu Reeves hiện đang là chủ nhân của khối tài sản lên tới 350 triệu đô la.

Jimmy Buffett

Ngoài một sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ, Jimmy Buffett còn khéo léo tận dụng danh tiếng của mình trong các hoạt động kinh doanh và tự tạo dựng được khối tài sản có giá trị lên tới 430 triệu đô la Mỹ.

Dolly Parton

Trải qua một thời thơ ấu đầy khó khăn và cơ cực, Dolly Parton thực sự đã vươn mình trở thành một trong những ca sĩ hát nhạc đồng quê nổi tiếng nhất nước Mỹ trong suốt nhiều thập kỷ. Dolly Parton cũng chính là người đã viết nên tuyệt phẩm “I will always love you”, dù ca khúc này trên thực tế lại gắn liền với tên tuổi của Whitney Houston. Hiện giọng ca 70 tuổi đang là một ngôi sao rất tích cực làm từ thiện, nhờ vào khối tài sản dồi dào trị giá tới 500 triệu đô la Mỹ.

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.