Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những ngôi sao mạnh tay bảo hiểm thân thể

 

Công chúa Taylor Swift đã chi khoản tiền “khủng” 26,5 triệu bảng Anh để mua bảo hiểm đôi chân ngọc ngà. Rất nhiều ngôi sao tên tuổi khác không tiếc tiền để được bảo hiểm thân thể.
Những ngôi sao mạnh tay bảo hiểm thân thể
 Ca sĩ Taylor Swift và đôi chân trị giá 26,5 triệu bảng Anh tiền bảo hiểm.

Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy, 25 tuổi, rất thành công trong sự nghiệp không chỉ nhờ vào giọng ca trời phú mà còn nhờ những màn biểu diễn đầy sinh lực cùng các vũ công. Thế nên, Taylor Swift cần phòng ngừa rủi ro và tai nạn cho đôi chân “câu cơm” của mình. Nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới bắt đầu vào tháng Năm, và cô rất thận trọng trong chuyến đi đòi hỏi thể lực tốt.
Một nhân vật chuyên bán bảo hiểm thân thể cho các ngôi sao cho biết: “Nguồn thu nhập chính của Taylor là từ các màn trình diễn đòi hỏi sự hoàn hảo của cơ thể, do đó đôi chân của cô đáng giá hàng triệu đô la”.

Những ngôi sao mạnh tay bảo hiểm thân thể
Jennifer Lopez và Kylie Minogue đều từng mua bảo hiểm "khủng" cho vòng 3 của mình.

Trước đó rất lâu Kim Kardashian, Jennifer Lopez cũng từng trở thành tiêu đề cho báo giới vì đã chi số tiền khổng lồ cho bảo hiểm thân thể. Ca sĩ Kylie Minogue cũng rất “chịu chơi” khi chi ba triệu bảng Anh để mua bảo hiểm mông, nhưng vẫn không bằng Jenifer Lopez với 17 triệu bảng cho khoản này.

Những ngôi sao mạnh tay bảo hiểm thân thể
Nữ ca sĩ Dolly Parton từng chi 3,8 triệu bảng Anh cho bộ ngực cỡ 40DD.
Những ngôi sao mạnh tay bảo hiểm thân thể
Dolly Parton với bộ ngực cỡ 40DD.

Còn nam ca sĩ người Mỹ Bruce Springsteen cho biết anh cần mật ong và chanh để giữ giọng và tất nhiên kèm theo khoản tiền bảo hiểm 3 triệu bảng Anh cho giọng ca của mình.
Năm 2006, một nguồn tin tiết lộ David Beckham đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 100 triệu bảng Anh khi anh đang chơi cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

Những ngôi sao mạnh tay bảo hiểm thân thể
David Beckham thuở còn tung hoành trên sân cỏ với đôi chân được bảo hiểm 100 triệu bảng Anh vào năm 2006.

Trong khi đó, vào năm 2013, ngôi sao bóng đá đang lên Cristiano Ronaldo của câu lạc bộ Real Madrid đáo hạn bảo hiểm đôi chân trị giá 74 triệu bảng.
Vào năm 2008, vì tham gia vao các bộ phim hành động nên ngôi sao 007 - Daniel Craig cũng được cho là khá mạnh tay khi chi năm triệu bảng Anh cho bảo hiểm thân thể.

Những ngôi sao mạnh tay bảo hiểm thân thể
Nam diễn Daniel Crag cũng mạnh tay chi tiền cho bảo hiểm thân thể.

Trào lưu mua bảo hiểm thân thể ở giới ngôi sao được khởi xướng từ những năm 1930. Các chuyên gia bảo hiểm của Lloyd’s cho biết ngành công nghiệp giải trí bắt đầu phát triển ở California, Mỹ vào đầu thế kỷ 20, do đó rất nhiều ngôi sao tên tuổi đã chi mạnh tay để đảm bảo sự thành công trên con đường sự nghiệp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.