Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Hầu hết các rapper trong các nhóm nhạc hàng đầu Kpop đều từ có xuất phát điểm từ giới Underground cho tới khi được phát hiện bởi các công ty giải trí.
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Chắc hẳn những fan của B.A.P không xa lạ với nghệ danh Jepp Blackman của thủ lĩnh Bang Yong Guk. Trước khi được TS ent phát hiện, Yong Guk từng có một thòi gian dài hoạt động Underground trong nhóm nhạc hiphop Soul Connection và đảm nhậm vai trò sáng tác kiêm rapper chính. Trong thời gian hoạt động cùng Sould Connection, Bang Yong Guk cho ra mắt một single mang tên Cherry flower.
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Ngay từ khi hoạt động trong làng Underground, Kidoh (Topp Dogg) và Rap Monster (BTS) đã là một cặp đôi nổi đình nổi đám với tên gọi Daenamhyup nhưng sau khi tan rã mỗi người lại chọn cho mình một con đường khác. Dù hiện tại, cả Kidoh và Rap Monster đều rất bận rộn với nhóm nhạc của mình nhưng trên sân khấu và ngoài đời họ vẫn là những người bạn thân thiết. 
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Nếu là fan của YG thì chắc hẳn ai cũng biết Mino – rapper chính của Winner – nhóm chiến thắng trong chương trình WIN là một rapper đầy triển vọng. Song con đường từ Underground đến với nghệ thuật của Mino khá khó khăn khi liên tục gặp phải những rắc rối. Chỉ đến khi trở thành thực tập sinh của YG Entertainment và tham gia WIN thì tài năng của anh mới thực sự được mọi người biết đến và công nhận. 
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Là một du học sinh tại Newzealand nên Park Kyung không có nhiều điều kiện tiếp cận với các công ty giải trí Kpop. Chính vì vậy anh chọn Underground để theo đuổi niềm đam mê với rap và may mắn mắn đã mỉm cười với Park Kyung khi những bản thu thời còn hoạt động Underground đã giúp anh có được vị trí trong nhóm Block B.
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Đúng như tên gọi, Rap Monster thực sự là  một con quái vật mỗi khi anh chàng hát rap. Là một những gương mặt rapper Underground thế hệ mới nhưng Rap Monster sở hữu khả năng bắn rap với tốc độ chóng mặt mà vẫn chuẩn xác từ giai điệu cho tới ca từ không hề thua kém bất kì đàn anh nào. Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc Daenamhyup, Rap Monster quyết định đầu quân cho Big Hit ent và trở thành một mẩu của nhóm nhạc hiphop BTS.
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Là thành viên của nhóm nhạc rap M.I.B nên không khó hiểu khi Sims khởi đầu sự nghiệp của mình từ giới Underground. Trước khi lọt vào mắt xanh của ông trùm hiphop Tiger JK, Sims đã từng có một thời gian liên tục gửi bản thu âm demo tới nhiều công ty giải trí lớn nhưng đều không thành công. Tuy nhiên, chính quyết tâm cùng nỗ lực không ngừng đã giúp Sims có được vị trí xứng đáng với M.I.B.
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
T.O.P (Big Bang) đã cất công gây dựng danh tiếng và hình ảnh trong một khoảng thời gian không hề ngắn ngủi. Từ một cậu học sinh trung học xuất hiện trong giới Underground với cái tên T.E.M.P.O, giờ đây, anh không những là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Bigbang mà còn được biết đến với hình tượng lạnh lùng, quyến rũ khiến hàng triệu trái tim fan nữ phải rung động.
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Trước khi ra mắt dưới vai trò thành viên nhóm nhạc EXID , LE đã từng có xuất phát điểm trong làng Underground với biệt danh Elly. Và điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới phong cách của LE. Ngay cả khi hoạt động cùng các nghệ sĩ Kpop, LE vẫn không hề đánh mất đi phong cách độc đáo mà mình theo đuổi từ khi còn hoạt động Underground. 
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Nổi lên như một rapper đình đám trong giới Underground từ trước khi bước vào Kpop, Zico đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng khả năng freestyle cực chất. Kỹ thuật kiểm soát nhịp thở đặc trưng từ đã trở thành “vũ khí bí mật” giúp anh chàng tạo nên thương hiệu cho mình. Chính vì vậy khi gia nhập Block B, Zico giống như mảnh ghép hoàn hảo, bù đắp vào những phần hát nền của nhóm.
Những ngôi sao Kpop xuất thân từ Underground
Ngoài Zico và Park Kyung, P.O là thành viên trong nhóm Block B xuất thân từ giới Underground. Với những kinh nghiệm tích lũy từ khi tham gia hoạt động Underground nên P.O hòa nhập rất nhanh với môi trường Kpop và dàn trở thành một trong những ngương mặt nổi bật của nhóm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.