Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ngôi sao có vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại "bốc mùi" bậc nhất Hollywood

Lười tắm gội, quên giặt quần áo hay không dùng lăn khử mùi khiến nhiều người sao trở nên nặng mùi, gây ảnh hưởng tới cả bạn diễn.

7. JENNIFER ANISTON

Những ngôi sao có vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại bốc mùi bậc nhất Hollywood

2 thứ mùi kinh dị cấm kị khi “chạm môi” là thuốc lá và cà phê nhưng bà cô Jennifer Aniston lại là kẻ tội đồ của thứ đồ uống phát hờn này.

Thương thay cho mấy anh đồng nghiệp của Jennifer Aniston vì phải cộng tác với kẻ nghiện cà phê thực thụ. Đặc biệt là ở mấy cảnh hôn nhau thắm thiết. Hơi thở nồng nàn hương vị cà phê của cô khiến cho người bạn diễn Jason Bateman phải dừng lại ngay lập tức và không quên tặng cho nàng vài viên kẹo bạc hà thơm mát.

Alec Baldwin cũng từng là nạn nhân của hương vị triệt tiêu cảm xúc này. Cái chạm môi mãnh liệt đã bị vị cà phê ghê rợn đan xen vào và ngay lập tức Aniston nhận được phản hồi không mấy vui vẻ từ anh chàng bạn diễn. Quả thực đây là một trải nghiệm đau thương với các chàng.

6. BRAD PITT

Những ngôi sao có vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại bốc mùi bậc nhất Hollywood

Một ví dụ điển hình của các ngôi sao không ưa sạch sẽ nữa là Brad Pitt: anh chàng dường như không thích tắm cho lắm. Một số người làm việc cùng Pitt trong hai bộ phim Fury và Inglorious Basterds chia sẻ chàng diễn viên điển trai này có cơ bắp sáu múi nhưng lại cực kì “bốc mùi”.

Eli Roth bật mí Pitt chỉ lau qua người chứ không hề tắm trong quá trình làm phim, chưa kể lớp trang điểm. Anh ấy thậm chí còn khuyên Roth  nên “học tập” vì tắm giặt quá là phiền phức.

Ấy thế mà Pitt lãng tử đã từng tặng Angelina Jolie vài viên kẹo bạc hà vì thấy hơi thở của cô…có vấn đề.

5. ROBERT PATTINSON

Những ngôi sao có vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại bốc mùi bậc nhất Hollywood

Khoa học vẫn chưa thể chứng minh loài ma cà rồng có đặc tính “ở bẩn”. Vậy mớ lộn xộn trên đầu Robert Pattinson là cái gì vậy? Kết quả sau một đêm dài thiếu ngủ hay dùng sản phẩm tạo kiểu tóc chăng? Đoán già đoán non thì cũng sai bét. Chỉ là do anh quá lười gội đầu thôi mà.

Pattinson thừa nhận mình quá lười chăm sóc cơ thể và chỉ tắm khi cơ thể đã bốc mùi dữ dội. Thậm chí một vài bạn diễn trong Chạng vạng cũng ghi nhận độ “bẩn” không ai sánh bằng của chàng ma cà rồng. Đôi khi chàng ta quên tắm hoặc mặc một bộ trang phục cho đến khi nó “thơm nức mũi”.

Kinh khủng nhất là khi thỉnh thoảng Robert Pattinson vẫn kết hợp combo “lười tắm và quần áo siêu mùi” để trình làng. Pattinson chắc hẳn đang kiếm bội tiền đến nỗi quên tắm đấy.

4. JENNIFER LAWRENCE

Những ngôi sao có vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại bốc mùi bậc nhất Hollywood

Thật ngỡ ngàng khi ngay cả một cô nàng được mệnh danh là nữ diễn viên đáng yêu nhất nước Mĩ cũng là một người ở dơ hiếm có khó tìm. Thậm chí, Jennifer Lawrence dường như lại luôn cố ý làm như vậy. Trong suốt quá trình làm phim The Hunger Games, cứ trước mỗi cảnh hôn là cô lại  ăn những món ăn có hương vị “choáng ngợp” như cá ngừ hoặc tỏi. Không thể tưởng tượng nổi ai đó sẽ ra sao khi chạm môi Lawrence nhỉ.

Và hậu quả là các bạn diễn nam của Jennifer Lawrence lúc nào cũng cảm thấy hình như người đẹp này “cố tình” chơi khăm họ. Liam Hemsworth còn phải xin hàng và cực kì sợ hãi nếu phải hôn cô bạn thân của mình vì anh cảm giác như đang nếm đồ ăn của nàng ta vậy.

Josh Hutcherson cũng chẳng hề khá khẩm hơn Hemsworth, anh muốn phát điên khi phải chịu đựng hương vị nồng nàng của Lawrence. Chấp nhận đi nào. Đâu phải ai cũng hoàn hảo như mẹ mình đâu chứ!

2. ZAC EFRON

Những ngôi sao có vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại bốc mùi bậc nhất Hollywood

Không cô gái nào có thể rời mắt trước thân hình 6 múi lực lưỡng của chàng hoàng tử Zac Efron, nhưng có ai nhắc anh ta nên đi tắm sau mỗi lần tập luyện đầm đìa mồ hôi chưa nhỉ?

Có vẻ trong từ điển của ngôi sao này không có chỗ cho hai từ tắm rửa thì phải, điển hình là sau những giờ tập luyện mệt nhoài ở phòng gym thì chàng ta cứ vậy mà về thôi. Bất cứ khi nào xuất hiện trên phim là y như rằng fan sẽ bắt gặp hình ảnh Efron tuấn tú đầm đìa đổ mồ hôi, mà đó hầu hết đều là mồ hôi thật sau khi đi tập về.

Efron cũng đã từng có vài pha ngượng chín mặt vì vấn đề ở dơ. Trước một cảnh hôn, Efron đã ăn sandwich cá ngừ và vô tư chạm môi cô bạn diễn. Ngay lập tức cô ấy mời anh ra ngoài để “xử lý”. Từ quả đắng này mà hoàng tử 6 múi của chúng ta đã biết rút kinh nghiệm và ý thức hơn.

1. RUSSELL CROWE

Những ngôi sao có vẻ ngoài gợi cảm nhưng lại bốc mùi bậc nhất Hollywood

Nam diễn viên người Úc này nghiễm nhiên dành ngôi đầu bảng cho vị trí các sao bốc mùi hôi thối nhất Hollywood vì anh ta là tội đồ giết chết bầu không khí trong lành của mọi người xung quanh. Bạn diễn của Crowe không chỉ phàn nàn về việc này vài lần mà đã quá tam ba bận vẫn không thấy chàng ta thay đổi.

Câu chuyện về mùi hương cơ thể của Crowe bắt đầu nảy sinh khi nhiều lần anh “quên” tắm vài ngày khi tham gia phim Gladiator (Võ sỹ giác đấu). Sự việc trên lại lặp lại ở đoàn làm phim Cinderella Man. Crowe vào vai một võ sĩ quyền anh nặng kí và có lẽ nhờ thói quen vệ sinh lười biếng mà anh nhập vai rất tốt. Nhiều đồng nghiệp đã trêu đùa rằng chính mùi hôi thối ấy khiến đối thủ của Crowe bị… phân tán tư tưởng và nằm đo sàn chỉ trong thời gian ngắn.

Tình huống tương tự tiếp tục xảy ra trong những ngày bấm máy tác phẩm Noah. Russel Crowe đã quyết định nói không với tắm nhằm mục đích: lột tả hết vẻ chân thực và điên rồ của nhân vật Noah – một đấng cứu thế được ghi chép trong kinh thánh. Quả thực là một sự hy sinh cao cả vì nghệ thuật, phải không nào?

 

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.