Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những 'ngọc nữ màn ảnh' châu Á không ngại đóng phim 18+
Sở hữu vẻ ngoài thanh thuần, hình tượng dịu dàng nhưng các mỹ nhân này đã có nhiều cảnh phim táo bạo trong phim 18+.

Lưu Diệc Phi

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18

Sau nhiều năm gắn liền với hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" băng thanh ngọc khiết, Lưu Diệc Phi quyết định lột xác trưởng thành và gợi cảm hơn. Nữ diễn viên không ngại thử sức ở nhiều vai diễn táo bạo. Cô liên tục xuất hiện trong các bộ phim có cảnh nhạy cảm. "Nóng mắt" nhất trong số các tác phẩm của Lưu Diệc Phi là Dạ Khổng tước. Trong phim, cô vào vai một cô gái có mối duyên phức tạp với 3 người đàn ông. "Tiểu Long Nữ" khiến fan sốc vì những cảnh nude và yêu đương với bạn diễn nam.

Trailer Dạ khổng tước

Những 'ngọc nữ màn ảnh' châu Á không ngại đóng phim 18+

Trước khi công khai hẹn hò, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã có nhiều cảnh quay bạo dạn trong phim Tình yêu thứ ba. Bộ phim khiến tên tuổi của cặp đôi nóng ran trên các mặt báo lúc bấy giờ.

Angelababy

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-1

Angelababy luôn được xem là "búp bê" của màn ảnh Hoa ngữ vì khuôn mặt xinh như hoa như ngọc. Chính nhờ vẻ đẹp hút ánh nhìn này, cô nàng thường được mời tham gia những phim điện ảnh đình đám với vai trò "bình hoa". Nhân vật của Angelababy trong Địch Nhân Kiệt hay Hoàng Phi Hồng chỉ là các mỹ nhân tuyệt sắc, có quan hệ yêu đương với các anh hùng. 

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-2

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã có không ít cảnh quay táo bạo với bạn diễn nam. Cô nàng còn không ngại khoe dáng ngọc trong cảnh bán nude hoặc tạo hình váy áo mỏng tang "mặc như không mặc".

Trailer Hoàng Phi Hồng

 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là "ngọc nữ" đích thực của màn ảnh Hàn, hiếm khi khoe da thịt gợi cảm. Bộ phim "nóng" nhất của cô là Fetish - phim Hollywood mà cô đóng vai chính. Trong Fetish, Song Hye Kyo có mối quan hệ tay ba phức tạp với chồng và người phụ nữ hàng xóm. Bộ phim có cảnh bán khỏa thân, cảnh nóng cùng nhiều lời thoại trần trụi. 

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-3

Song Hye Kyo còn có những thước phim 18+ với bạn diễn đồng giới. Bộ phim thậm chí còn bị kiểm duyệt gắt gao và chiếu hạn chế tại Hàn Quốc.

Phim điện ảnh cổ trang Hwang Jin Yi cũng có phân đoạn "nóng mắt" của Song Hye Kyo với Yoo Ji Tae. Trước đó, cảnh tắm của cô đã bị ban kiểm duyệt cắt bỏ vì quá trần trụi.

Trailer Fetish

 

Son Ye Jin

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-4

Nhắc đến Son Ye Jin, người ta nghĩ ngay đến "nữ thần màn ảnh" với vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào. Trong sự nghiệp thành công của cô, đã không ít lần Son Ye Jin tự thử sức với vai diễn 18+. Tuyết tháng Tư White Night là 2 bộ phim táo bạo nhất của nữ diễn viên.

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-5

Son Ye Jin và Bae Jong Yoon trong Tuyết tháng Tư. 

Shin Se Kyung

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-6

Shin Se Kyung sở hữu khuôn mặt đẹp "không góc chết", thân hình chuẩn với đường cong hoàn hảo. Mặc dù bị gắn mác "nữ hoàng mặt đơ" vì diễn xuất thiếu linh hoạt, nữ diễn viên luôn rất cố gắng trong sự nghiệp. Bằng chứng là cô không ngại nhận lời tham gia nhiều phim điện ảnh và drama gai góc. 

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-7

Nhờ lợi thế thân hình đẹp, Shin Se Kyung nhiều lần khoe da thịt trên màn ảnh. Cô nàng đã có những cảnh phim 18+ trong Tazza 2, Khi đàn ông yêu. Cô còn trả lời phỏng vấn rằng mình không cần diễn viên đóng thế, sẵn sàng đóng cảnh yêu thật trên phim.

Trailer Tazza 2

 

Kim Go Eun

nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-8

Kim Go Eun khởi nghiệp từ bộ phim 19+ A Muse. Tuy vậy khán giả lại quen thuộc với cô nàng qua hình ảnh nữ sinh đáng yêu trong Goblin hay cô sinh viên tóc xù trong Cheese In the Trap. Kim Go Eun có vẻ ngoài trong trẻo, ngây thơ, trẻ hơn tuổi, ít ai ngờ nữ diễn viên từng gây tranh cãi vì những cảnh nóng quá bạo dạn trong A Muse.

Trailer A Muse

 
nhung-ngoc-nu-man-anh-chau-a-khong-ngai-dong-phim-18-9

Người hâm mộ "cô dâu yêu tinh" hẳn sẽ thấy sốc khi biết Kim Go Eun sẵn sàng khỏa thân hoàn toàn, quay cảnh người lớn với bạn diễn nam lớn tuổi. Trong A Muse, cô vào vai một nữ sinh đến giúp việc tại nhà của một nhà thơ 70 tuổi. Nhà thơ và người con trai đều bị thu hút bởi luồng không khí thanh xuân mà "nàng thơ" trẻ mang đến.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.