Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những ngày làm việc cuối cùng của Minh Thuận qua lời kể bạn diễn
Minh Thuận có vai diễn ông Hùng - một bác sĩ trong phim 'Bí ẩn song sinh' cùng Midu, Elly Trần... dự kiến ra mắt vào dịp Halloween này.

Minh Thuận có vai diễn trong phim Bí ẩn song sinh. Phim chưa ra mắt thì nam ca sĩ đã qua đời vào sáng 18/9 vì bệnh ung thư phổi.

nhung-ngay-lam-viec-cuoi-cung-cua-minh-thuan-qua-loi-ke-ban-dien

Vai diễn bác sĩ của Minh Thuận trong 'Bí ẩn song sinh'.

Trong phim, Minh Thuận vào vai ông Hùng - một bác sĩ có người anh em song sinh đã qua đời từ lâu. Ông Hùng có một người con gái đang là cảnh sát điều tra tên Linh Đan (Mi Du) và một người vợ bị tâm thần lâu năm - bà Giang (Mỹ Duyên). Bi kịch gia đình ông Hùng bắt đầu hé lộ khi khi Linh Đan cùng bạn trai là Duy Anh (Lưu Quang Anh) tiến hành điều tra những vụ án song sinh bị mất tích mà các manh mối đều dẫn đến vợ ông.

Ekip phim cho biết, Minh Thuận bắt đầu tham gia bộ phim này từ cuối tháng 5/2016. Đây cũng là vai diễn trong phim điện ảnh cuối cùng của Minh Thuận. Sau khi đọc kịch bản, Minh Thuận tâm sự anh rất đắn đo trước khi quyết định nhận lời vì thời gian chuẩn bị quá gấp, phân cảnh của anh phải di chuyển đi tỉnh nhiều ngày trong khi tình hình sức khoẻ bắt đầu suy yếu. Sau cùng anh bảo "thôi thì mỗi vai diễn đều có cái 'duyên' của nó. Anh sẽ nhận vai diễn này, tối nay anh sẽ đọc kỹ lại một lần nữa coi như hỗ trợ bên em. Vì thật ra anh rất kỹ khi nhận một vai nên nếu không có đủ thời gian nghiên cứu vai diễn, anh rất lo", đại diện đoàn phim kể lại.

Trong thời gian quay phim Bí ẩn song sinh, mặc dù sức khoẻ yếu do không ăn uống được nhiều và bị các triệu chứng dị ứng da gây khó chịu, nam diễn viên đã hoàn thành tốt các phân đoạn, nhất là những phân đoạn tâm lý nặng.

Khó khăn nhất là những phân cảnh hành động phải quay trong nhiều ngày và thường phải quay đến khuya. Mặc dù rất mệt nhưng Minh Thuận vẫn cố gắng hoàn thành các cảnh quay. Vì lí do sức khoẻ nên có những phân đoạn chất giọng của Minh Thuận không đạt yêu cầu. Nhà sản xuất và đạo diễn bộ phim quyết định không cho lồng tiếng lại để giữ những kỷ niệm của anh cho bộ phim.

nhung-ngay-lam-viec-cuoi-cung-cua-minh-thuan-qua-loi-ke-ban-dien-1
 
nhung-ngay-lam-viec-cuoi-cung-cua-minh-thuan-qua-loi-ke-ban-dien-2

Trên phim trường, Minh Thuận luôn nở nụ cười dù đang mắc bệnh.

Dàn diễn viên đóng chung với Minh Thuận như Midu, Elly Trần, Lưu Quang Anh cũng nghẹn ngào khi hay tin.

Elly Trần tâm sự: "Lần đầu tiên tôi có dịp hợp tác với anh là trong phim điện ảnh cuối cùng của anh. Anh gần gũi, ân cần và tâm huyết. Nhớ mãi một lần tôi và anh có chung một phân cảnh hành động. Trong kịch bản tôi phải phi đến đá thẳng vào ngực anh. Vì tôi là diễn viên chưa qua trường lớp nên tôi hơi sợ và hơi nhát. Tôi sợ vì tôi không chuyên nên sẽ phải làm lại nhiều lần ảnh hưởng tiến độ của đoàn và ảnh hưởng thời gian của anh. Nhưng anh đã bảo với tôi rằng: 'Em cứ đá thật ngay ngực của anh đi, đừng sợ, anh né được. Còn hơn em cứ sợ là mình làm đi làm lại hoài đó'. Lúc đó tôi thấy anh chính là là một tiền bối rất gần gũi và hết lòng hỗ trợ đàn em. Tôi thấy mình rất may mắn khi trên con đường quay lại với khán giả lại được làm việc với những người như anh và tôi thầm cảm ơn điều đó...

Khi phim đóng máy ít hôm thì tôi hay tin anh nằm viện. Tôi rất bất ngờ vì cách đó không lâu anh vẫn còn vô cùng khoẻ mạnh. Cả đoàn muốn cùng nhau đến thăm anh, nhưng bệnh viện hạn chế nguời thăm nom, nên anh em cũng chỉ biết ở nhà cầu nguyện cho anh tai qua nạn khỏi...

Mấy ngày sau hay tin sức khoẻ anh chuyển biến tốt, anh em ai cũng mừng và nghĩ rằng vậy là anh vẫn có thể đến chung vui với ekip ngày ra mắt phim rồi. Đột ngột sáng hôm qua báo chí cho biết tin anh đã thực sự nằm lại. Tôi ngậm ngùi nghĩ chuyện sống chết bây giờ sao mong manh quá. Rõ ràng là mới đó anh em vẫn còn cười nói với nhau, vậy mà vừa quay lưng thôi thì anh mất hút".

Mi Du nghẹn lòng khi hay tin Minh Thuận mất vào một chiều mưa: "Thương anh không nói nên lời. Trời mưa như trút nước. Em vẫn còn nhớ cuộc gọi cuối của anh em mình... Mãi thương anh".

Lưu Quang Anh cũng bày tỏ niềm tiếc thương: "Mới ngày nào còn làm việc với anh trong phim cách đây không lâu thì nghe tin anh bị bệnh nặng và vừa nghe tin anh mất vào sáng hôm nay... Dù không có quá nhiều kỉ niệm giữa hai anh em nhưng anh Thuận là một đàn anh đáng kính luôn chia sẻ và nâng đỡ những hậu bối như mình... Hãy an lòng mà an nghỉ anh nhé! Chúng em sẽ viết tiếp bài ca của anh, có thể sẽ chẳng hoàn hảo bằng đâu, nhưng đó là cả sự trân quý chúng em dành cho anh, anh Minh Thuận".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.