Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nàng 'công chúa băng giá' của Kpop
Ngoài chị em Jessica, Krystal, Kpop vẫn còn nhiều sao nữ mang nét đẹp lạnh, thần thái sang chảnh khác.

Mùa đông đến, các fan không khỏi nghĩ về các nàng “công chúa băng giá” Kpop. Hình tượng ngoài lạnh trong nóng, vừa gần vừa xa của các cô gái khiến fan bị chinh phục. Dưới đây là 6 nàng “công chúa băng giá”, nhiều người trong số đó có thể bạn chưa biết, do một cổng thông tin Kpop liệt kê.

1. Jessica Jung

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop

“Công chúa băng giá” là biệt danh gắn liền với Jessica từ khi còn hoạt động cùng SNSD. Hình ảnh một nàng “công chúa” xinh đẹp với mái tóc vàng hoe, ít khi cười đã gây ấn tượng mạnh với các fan.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-1

Với phần đông fan Kpop, khó ai có thể vượt qua cái bóng quá lớn của Jessica để trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất với hình tượng này. Cô nàng chính là nàng “công chúa” nổi tiếng và thành công nhất Kpop hiện nay.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-2

Bản thân Jessica không thích biệt danh này vì mang đến cảm giác kiêu kỳ, xa cách. Người bạn thân Yu Ri nhận xét rằng Jessica đích thực là một “tảng băng ấm áp”. Với các fan, Jessica không lạnh lùng mà còn rất đáng yêu.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-3

2. Krystal (F(x))

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-4

Cô em gái xinh đẹp của Jessica là Krystal cũng theo đuổi hình tượng tương đồng với chị gái và nổi tiếng không kém. Chính gương mặt lạnh, ít biểu cảm trước đám đông đã giúp Krystal thành công trong làng mẫu.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-5

Dù biểu cảm lạnh lùng, “đơ bền vững” từng khiến Krystal vướng phải nhiều tranh cãi nhưng đây đồng thời là thế mạnh, sức hút rất riêng của em út F(x).

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-6

Vẻ ngoài chất lừ giúp Krystal luôn là tâm điểm trên sân khấu, mang về lượng fan girl đông đảo.

3. Mina (TWICE)

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-7

Mina có thể không phải là thành viên xinh đẹp nhất TWICE nhưng khí chất trang nhã cùng bộ óc thông tuệ giúp cô nàng luôn nổi bật.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-8

Xuất thân từ gia đình giàu có và được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục tốt nhất vì người cha là giáo sư nổi tiếng, ở Mina luôn toát lên khí chất vương giả của một thiên kim.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-cua-kpop-9

Khí chất sang trọng, tính cách trầm ổn của Mina khiến nhiều người nghĩ đến hình tượng một nàng “công chúa băng giá”.

4. Ji Ho (Oh My Girl)

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng thần thái khá lạnh, Ji Ho được xem như một nàng “công chúa băng giá” của Oh My Girl. Tuy nhiên, vì tên tuổi còn nhạt nhòa của nhóm, cô nàng không được nhiều fan Kpop biết đến.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2-1

Vẻ đẹp của Ji Ho được ca ngợi là có sự kết hợp giữa nét đẹp châu Á và phương Tây. Hình ảnh bí ẩn và quyến rũ đã giúp nữ ca sĩ thu hút không ít fan.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2-2

Thần thái sắc lạnh của Ji Ho khiến người xem khó rời mắt. Cô nàng từng góp mặt trong danh sách những mỹ nhân thế hệ mới Kpop.

5. Eun Ha (G-Friend)

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2-3

Sở hữu gương mặt dễ thương, hồn nhiên nhưng Eun Ha có tính cách rất nghiêm túc, lối cư xử chín chắn. Thành viên G-Friend còn nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn và chân thành.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2-4

Eun Ha (áo trắng) cuốn hút người xem với khí chất lạnh lùng, sang trọng.

6. So Jin (9muses)

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2-5

Dù có ngoại hình sáng, hình tượng chất nhưng So Jin, thành viên đến từ nhóm nhạc người mẫu 9muses, vẫn chưa thể vụt sáng ở làng nhạc Kpop. Nguyên nhân chính là do sự nghiệp mãi chìm nổi của nhóm.

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2-6

Khi nhắc đến 9muses, nhiều người chỉ biết đến một vài cái tên nổi bật như Kyung Ri, Hyun Ah…

nhung-nang-cong-chua-bang-gia-kpop-2-7

… nàng “công chúa băng giá” So Jin vẫn chưa tạo nên được cú đột phá trong sự nghiệp của mình. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.