Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nam thần sơ mi trắng thống trị màn ảnh Hàn Quốc năm 2017

Đều là những chàng soái ca ngời ngời phong độ cả thôi, chị em tha hồ mà mất máu nhé.

Màn ảnh Hàn Quốc năm qua đã chiêu đãi các mọt phim những bộ phim độc đáo và cuốn hút từ nội dung đến dàn diễn viên. Từ cốt truyện và cách xây dựng nhân vật, đã có rất nhiều tác phẩm theo các thể loại và phong cách khác nhau, hiện đại có, cổ trang có, tfnh cảm lãng mạn có và hình sự gây cấn cũng có.

Trong các tuyến nhân vật của năm 2017, người hâm mộ không thể không chú ý đến những nam chính vào vai các chàng trai của công sở, những người đàn ông của công việc chính hiệu. Mà nếu nhắc đến nơi công sở văn phòng, bạn sẽ nghĩ gì trước tiên về thời trang của các anh chàng diễn viên đó? Có phải là áo sơ mi trắng không nào, đặc điểm nhận dạng của các chàng trai thích làm việc đầu óc đây.

Cùng điểm qua 1 số anh chàng công sở đã gây bão màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm qua nhé.

1. Lee Jong Suk

Chàng tài tử 29 tuổi năm 2017 đã bỏ túi dự án đình đám While You Were Sleeping sánh vai cùng cô nàng diễn viên thần tượng nổi tiếng Bae Suzy. Trong bộ phim này, Lee Jong Suk đã vào vai Jae Chan, một chàng công tố viên đã hợp tác với cô phóng viên Hong Joo (do Suzy đóng), người có khả năng nhìn thấy tương lai qua giấc mơ, để ngăn chặn các vụ việc đó xảy ra.

Chân dung chàng công tô viên Lee Jong Suk.

Vốn sở hữu chiều cao mơ ước và cơ thể chuẩn, Lee Jong Suk không quá khó khăn khi hóa thân vào vai một chàng công tố viên. Tất nhiên, với 1 người làm trong cơ quan của nhà nước như Jae Chan thì những chiếc áo sơ mi chính là trang phục quen thuộc. Và trong tủ đồ của Jae Chan cũng có kha khá chiếc áo sơ mi trắng, mỗi lần anh diện vào là mỗi lần khán giả muốn phát cuồng.

Những chiếc áo sơ mi trắng gắn với phong cách công sở của Jung Jae Chan.

2. Ji Chang Wook

Lại thêm 1 chàng công tố viên nữa đã khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ kim chi năm vừa qua, đó là Ji Chang Wook với vai Noh Jin Wook trong bộ phim Suspicious Partner (tựa Việt: Đối tác bất ngờ). Đây là một anh chàng có tính cách "tsundere" (bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong khá yếu đuối), tình cờ phải hợp tác với cô nàng tập sự Eun Bong Hee (do Nam Ji Hyun thủ vai) để phá 1 vụ án, từ đó 2 người có tình cảm với nhau.

Đẹp trai, soái chất ngời ngời như Ji Chang Wook thì có ai mà không bị đổ đứ đừ cơ chứ?

Vốn là một diễn viên chuyên đóng phim hành động nên Ji Chang Wook có một body cực chuẩn, khi khoác lên mình những chiếc áo sơ mi trắng của một chàng công tố khiến tài tử này càng cuốn hút và quyến rũ hơn. Đây là một vai diễn khá đáng giá của Ji Chang Wook trước khi nhập ngũ.

Quả nhiên là nam thần, mỗi hành động của anh đều khiến hội fan girl phát cuồng.

3. Park Hyuk Sik

Gây bão màn ảnh Hàn Quốc hồi đầu năm nay là bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ), tác phẩm có nội dung khá thú vị khi cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai) thoạt nhìn rất nhỏ bé nhưng lại sở hữu một sức mạnh siêu phàm. Do vậy nên cô được Ahn Min Hyuk, một chàng CEO trẻ tuổi chọn lựa để làm vệ sĩ bảo vệ cho anh.

Đây chính là chàng CEO điển trai, quyến rũ của chúng ta.

Vai Ahn Min Hyuk do Park Hyun Sik diễn xuất, đó là một vị giám đốc trẻ và tài năng. Nghe đến đây thì chúng ta đều biết sơ mi trắng sẽ là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chàng CEO này rồi chứ nhỉ? Giọng ca của ZE:A ngày càng khẳng định thực lực trong lĩnh vực phim ảnh với tác phẩm này, chiều cao khủng với gương mặt điển trai đã giúp mỗi khi anh chàng diện sơ mi trắng là màn ảnh có dịp chao đảo.

Dù là trên phim hay ngoài đời thì Park Hyun Sik đều cực kỳ bảnh khi diện sơ mi trắng.

4. Kim Jung Hyun

Cũng là sơ mi trắng, nhưng nếu đó lại là đồng phục của một trường cấp 3 thì sẽ thế nào nhỉ? Yên tâm là với một anh chàng đẹp trai, soái ca ngời ngời thì chiếc sơ mi vẫn phát huy tác dụng khiến hội nữ sinh và những fan girl yếu đuối phải đổ liêu xiêu nhé. Kim Jung Hyun của School 2017 đã chứng minh cho điều đó.

Vẻ đẹp của nam chính "School 2017".

Tuy là một diễn viên chưa có nhiều tên tuổi và chưa quen mặt khán giả Hàn Quốc, thế nhưng với vai chính Hyun Tae Woo trong Trường học 2017, Kim Jung Hyun đã phần nào khẳng định thực lực của mình. Sở hữu một thể hình cân đối và quyến rũ, khi khoác lên mình tấm áo sơ mi đồng phục, nam diễn viên trẻ này đã toát lên một phong thái cực kỳ soái ca.

Diện sơ mi trắng lung linh thế này thì anh đích thị là "soái ca trường trung học" rồi.

5. Jang Dong Yoon

Thêm 1 chàng nam sinh khác từ School 2017, tuy chỉ là vai thứ chính trong câu chuyện tình tay 3 của tuyến nhân vật chính, thế nhưng Jang Dong Yoon vẫn gây bão được nhờ nhiều lý do. Bỏ qua câu chuyện diễn xuất thì chính nhờ gương mặt thư sinh, hiền lành và đáng yêu, ấm áp đã giúp chàng Song Dae Hwi giành được 1 chỗ trong trái tim của hội fan girl.

Jang Dong Yoon gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thư sinh, giản dị.

Có thể nói nam diễn viên họ Jang đã thổi một luồng gió khác vào các hình tượng nam thần sơ mi trắng vì khi anh xuất hiện, sơ mi trắng với Jang Dong Yoon không tạo cho anh vẻ quyến rũ hay soái ngời ngời, thay vào đó là hình tượng nam sinh chân chất, giản dị và mộc mạc. Mà con gái cũng rất nhiều người thích thú với mẫu bạn trai kiểu "oppa truyền thống" thế này mà nhỉ?

Sơ mi trắng đi kèm góc nghiêng thần thánh đúng là "cực phẩm".

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.