Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những mỹ nhân Việt hàng hiệu đầy ắp nhưng chỉ mặc đồ mấy trăm nghìn
Dù có cả 'kho' đồ hiệu, những người đẹp này chỉ thích mặc đồ bình dân khi ra phố.

Ngọc Trinh

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin

Nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz, Ngọc Trinh sở hữu số túi xách, giày dép khổng lồ, đi cả đời chưa hết. Gia tài hàng hiệu của cô nàng được bổ sung liên tục vì mỗi lần đi mua sắm, chân dài không ngại vung cả tỷ đồng.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-1

Mê tít túi xách, giày xa xỉ nhưng Ngọc Trinh không phải là tín đồ của quần áo đắt đỏ. Phong cách đời thường của cô nàng luôn giản dị, tiện dụng hết cỡ, thậm chí vẫn còn phảng phất nét "gái quê".

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-2

Khi xuống phố, Ngọc Trinh chỉ diện các item có kiểu dáng cơ bản như áo phông, áo sơ mi, quần skinny... Cô kết hợp cùng phụ kiện đắt đỏ để tăng đẳng cấp.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-3

Người đẹp từng tiết lộ cô ít khi mua sắm váy áo hàng hiệu vì nhiều món có thể tự may được. Thực tế, Ngọc Trinh cũng chủ yếu mặc đồ thuộc thương hiệu thời trang riêng chuyên "nhái bén" hàng quốc tế.

Miu Lê

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-4

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy Miu Lê khoe chiến tích mua sắm. Túi giấy, hộp giày của cô nàng chất cao "như núi" trong xe ô tô và các góc nhà, chứng minh độ cuồng hàng hiệu của người đẹp.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-5
 
 
 

Có thể chi đến cả tỷ đồng cho một chiếc túi xách nhưng với váy áo, Miu Lê "tiết kiệm" hơn. Cô nàng ít khi sắm trang phục quá đắt đỏ, thay vào đó là những món đồ từ các thương hiệu giá rẻ trong nước.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-6

Tiêu chí phong cách ăn mặc của Miu Lê là trẻ trung, đơn giản.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-7

Tủ đồ của Miu Lê tràn ngập những món đồ có thiết kế tối giản, giúp chủ nhân dễ dàng mix-match trang phục và giữ sự thoải mái.

Đặng Thu Thảo

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-8

Ít khi khoe chiến tích mua sắm nhưng Thu Thảo cũng là một "tay chơi hàng hiệu" trong Vbiz. Cô sở hữu hầu hết các mẫu túi xách, giày dép hot nhất từ các thương hiệu đình đám như Dior, Chanel, Dolce & Gabbana.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-9

Khi diện cùng túi xách hiệu, Thu Thảo thường không cầu kỳ trong khoản quần áo. Nhiều món đồ của hoa hậu được bán "nhan nhản" khắp nơi với giá chỉ mấy trăm nghìn đồng.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-10

Cũng vì có vóc dáng mảnh mai nên Thu Thảo hợp với đồ trong nước hơn là hàng hiệu quốc tế.

nhung-my-nhan-viet-hang-hieu-day-ap-nhung-chi-mac-do-may-tram-nghin-11

Thu Thảo vẫn xinh đẹp, nổi bật dù chỉ diện những món đồ cơ bản có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.