Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những mỹ nhân sexy trong phim mới của Châu Tinh Trì

Dự án “Mỹ nhân ngư” do “vua phim hài Hong Kong” đạo diễn đã tìm ra 6 cô gái trẻ đẹp đóng chung với Đặng Siêu và Trương Vũ Ỷ.

Từ năm 2000, Châu Tinh Trì tìm kiếm gương mặt mới cho tác phẩm của mình thông qua những cuộc casting công khai, nhờ vậy đã phát hiện và lăng xê thành công 2 mỹ nhân Huỳnh Thánh Y (phim Đội bóng Thiếu Lâm) cùng Trương Vũ Ỷ (phim Siêu khuyển thần thông).
Với bộ phim Mỹ nhân ngư, Châu Tinh Trì tổ chức thành một cuộc thi qua mạng, thu hút hơn mấy chục ngàn cô gái trẻ tham gia. Sau nhiều vòng tuyển chọn, cuối cùng anh đã tìm ra 6 gương mặt nổi bật được đánh giá có tiềm chất trở thành ngôi sao.
Dựa theo câu chuyện thần thoại về nàng tiên cá quen thuộc, bộ phim Mỹ nhân ngư thuộc thể loại trinh thám ly kỳ kết hợp với những yếu tố rùng rợn được thực hiện theo phong cách hài Châu Tinh Trì. Nhân vật hoàng tử đã giao cho Đặng Siêu - nam tài tử đang ăn khách hiện nay ở Trung Quốc, chồng nàng Chân Hoàn - Tôn Lệ. Mỹ nhân gợi cảm Trương Vũ Ỷ được “vua phim hài Hong Kong” mời trở lại hợp tác, đảm nhận vai phản diện. Riêng vai nữ chính nàng tiên cá, mãi đến nay phía Châu Tinh Trì vẫn giữ bí mật nhưng chắc chắn sẽ là một trong số 6 gương mặt đã được tuyển chọn.

Người mẫu Nhật Bản Matsuoka Rina đã có gần 4 năm hoạt động tại thị trường Hoa ngữ.
Rất gợi cảm qua hinh ảnh nàng tiên cá.
Người mẫu Nhật Bản Matsuoka Rina đã có gần 4 năm hoạt động tại thị trường Hoa ngữ. Cô gợi cảm qua hinh ảnh nàng tiên cá.

Với biệt danh “Nữ thần sexy”, người mẫu gốc Nhật Matsuoka Rina được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vai nàng tiên cá. 4 năm trước, chân dài sinh năm 1986 đã bỏ tất cả những gì đã có được ở xứ Phù tang, một thân một mình sang Hong Kong tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp diễn xuất. Sở hữu 3 vòng rực lửa, Matsuoka Rina đã có cơ hội đóng một vài vai nhỏ trong các phim Summer Love Love, Natural Born Lovers Lan Kwai Fong 2.

Hứa Nhã Đình hiện là người mẫu - diễn viên đang được chú ý ở Hong Kong.
Hứa Nhã Đình hiện là người mẫu - diễn viên đang được chú ý ở Hong Kong.

Đối thủ của Matsuoka Rina là người mẫu Hong Kong sinh năm 1994 Hứa Nhã Đình với vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa nóng bỏng, đã từng có cơ hội đảm nhận một trong những vai nữ chính của bộ phim tuổi teen May We Chat (2013).

4 mỹ nhân còn lại đều là những cô gái thuộc thế hệ 9X năng động, có vóc dáng đẹp, gợi cảm. Đó là nữ sinh viên Học viện hí kịch Trung ương (Trung Quốc) Tôn Gia Linh; nữ MC Từ Chẩn Chẩn gây ấn tượng khi tuyên bố “Tôi là mỹ nhân ngư mà Châu Tinh Trì đang tìm”; cô sinh viên nhà quê mang vẻ đẹp cổ điển Nhân Nhân và mỹ nhân 18 tuổi Lâm Duẫn.

Nhân Nhân.
 
Nhân Nhân.

TTheo dự kiến, bộ phim Mỹ nhân ngư sẽ bấm máy vào cuối năm nay và ra mắt khán giả Tết năm 2016.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.