Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những mỹ nhân độc ác trong phim cổ trang Trung Quốc
Xinh đẹp, thông minh nhưng lại quá độc ác và tàn bạo, những ác nữ này để lại dấu ấn trong lòng người xem.

1. Thận Nhi - Vương Lệ Khôn (Mỹ nhân tâm kế)

nhung-my-nhan-doc-ac-trong-phim-co-trang-trung-quoc

Hóa thân thành nhân vật phản diện Thận Nhi trong Mỹ nhân tâm kế, Vương Lệ Khôn nhanh chóng bị "ghét toàn tập" bởi diễn xuất quá thuyết phục. Thận Nhi ban đầu là chị em tốt của nữ chính Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như). Mặc dù luôn được Y Phòng giúp đỡ và bảo vệ, nhưng vì quyền lực, Thận Nhi đã dùng mọi thủ đoạn để hãm hại tỷ tỷ. Cô còn lập mưu tính kế hại chết người chị em tốt của Đậu Y Phòng là Mạc Tuyết Diên (Dương Mịch). Cuối cùng mọi chuyện bại lộ, Thận Nhi chết không một ai thương tiếc.

 
 
4 đại mỹ nhân độc ác nhất trong phim cổ trang Trung Quốc

Trailer 'Mỹ nhân tâm kế'

2. Từ Doanh Doanh - Dương Đồng Thư (Chí tôn hồng nhan)

Vai diễn phản diện Từ Doanh Doanh của Dương Đồng Thư trong Chí tôn hồng nhan gây ấn tượng mạnh với khán giả hơn cả nhân vật chính - Võ Mị Nương (Giả Tịnh Văn). 

nhung-my-nhan-doc-ac-trong-phim-co-trang-trung-quoc-1

Trong phim, Từ Doanh Doanh vốn là chị em tốt của Võ Mị Nương khi mới nhập cung. Nhưng vì ghen ghét với sự sủng ái của vua Đường Thái Tông giành cho Võ Mị Nương, Từ Doanh Doanh rắp tâm hãm hại người chị em thân thiết. Không chỉ tự tay giết chết con gái đầu lòng của Võ Mị Nương, ác nữ còn sai người cắt chân, cắt tay, chọc mù mắt vị thái giám vốn là người bạn thân thiết lâu năm của mình và Mị Nương. Đến cuối phim, kết cục của nhân vật này là phải uống thuốc độc mà chết.

3. Trịnh Nhi - Mao Lâm Lâm (Lan Lăng Vương)

Trịnh Nhi bị Hồ hoàng hậu (Đới Xuân Vinh) và Tổ Dĩnh (Trương Quốc Khánh) phái đi tiếp cận Lan Lăng Vương (Phùng Thiệu Phong). Sự việc bại lộ, Trịnh Nhi bị lưu đày làm quan nô. Sau khi trốn thoát, cô nàng vô cùng căm ghét Dương Tuyết Vũ (Lâm Y Thần) vì đã đoạt mất vị trí vương phi của mình, cố ý trở lại Lan Lăng Vương phủ dùng kế ly gián tình cảm của hai người. Kết cục, Trịnh Nhi bị Lan Lăng Vương phát hiện, bỏ mặc ở trong rừng rồi bị làm nhục.

nhung-my-nhan-doc-ac-trong-phim-co-trang-trung-quoc-2

Từ đó, Trịnh Nhi đối với Lan Lăng Vương từ yêu chuyển thành hận. Vốn định tự sát nhưng cô lại được thái tử Cao Vĩ (Địch Thiên Lâm) đi qua vô tình cứu được. Trịnh Nhi quay về cung giả mạo thành một cô gái tên Phùng Tiểu Liên, mưu đồ hãm hại Lan Lăng Vương và Dương Tuyết Vũ. Không từ thủ đoạn, ác nữ này còn hạ độc cả Cao Vĩ, biến hắn thành con rối. Cuối cùng Trịnh Nhi bị Cao Vĩ dùng độc tiễn bắn chết.

4. Lưu Ly - Triệu Lệ Dĩnh (Cung tỏa trầm hương)

Đây là vai diễn phản diện đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh từ khi gia nhập làng giải trí. Đồng thời đây cũng là một trong số ít vai diễn điện ảnh được đánh giá cao của Triệu Lệ Dĩnh. 

nhung-my-nhan-doc-ac-trong-phim-co-trang-trung-quoc-3

Trầm Hương (Châu Đông Vũ) và Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh) là đôi bạn thân thiết từ nhỏ lúc mới bước chân vào cung. Sau này trong một lần vô tình, Trầm Hương gặp gỡ Thập tam A ca (Trần Hiểu) và hai người đem lòng yêu thương nhau. Thế nhưng Lưu Ly vì giàu sang quyền thế đã nhẫn tâm phản bội người bạn thân thiết, cùng Cửu A ca tính kế hãm hại Thập tam A ca, đày đọa Trầm Hương. Đến cuối phim, ác nữ này vẫn không biết sửa sai nên đã bị ngàn tên bắn chết.

 
 
 

Cảnh Lưu Ly đày đọa Trầm Hương trong 'Cung tỏa trầm hương'

 Điềm Điềm

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.