Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những mỹ nam dưới 30 hot nhất màn ảnh Hàn

Đây là những nam diễn viên thế hệ mới được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất cũng như sức hút đối với khán giả.

Lee Jong Suk
Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989 và khởi nghiệp là một người mẫu. Anh bén duyên với điện ảnh vào năm 2009 với bộ phim ngắn Sympathy. Đến cuối năm 2012, Jong Suk được giao vai chính trong bộ phim School 2013 và giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards. Với thành công rực rỡ của bộ phim I hear your voice đóng cặp cùng đàn chị Lee Bo Young, Jong Suk đã "đánh cắp" trái tim của hàng triệu khán giả hâm mộ toàn châu Á và trở nên vô cùng nổi tiếng.

Những mỹ nam dưới 30 hot nhất màn ảnh Hàn

2014 cũng là một năm đầy tỏa sáng của Lee Jong Suk khi Pinocchio – bộ phim anh đóng cặp với Park Shin Hye đã tạo ra cơn sốt lớn đối với các fan của phim Hàn. Bằng kĩ năng diễn xuất tốt, đôi mắt xúc cảm truyền đạt nội tâm nhân vật, Jong Suk được truyền thông Hàn Quốc ưu ái gọi là “một trong bốn ông vua của điện ảnh xứ kim chi”.
Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun sinh năm 1988 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim sitcom Kimchi Cheese Smile của MBC năm 2007. Thành công của vai diễn Song Sam Dong trong Dream High đã giúp Soo Hyun vinh dự nhận 3 giải thưởng là Diễn viên mới xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nổi tiếng Cặp đôi đẹp nhất cùng Suzy tại KBS Drama Awards 2011.

Những mỹ nam dưới 30 hot nhất màn ảnh Hàn

2013 là một năm vô cùng đáng nhớ với Soo Hyun khi bộ phim do anh thủ vai chính Vì sao đưa anh tới đã tạo ra cơn sốt khắp Châu Á và đưa tên tuổi của Soo Hyun vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mỹ nam, Soo Hyun còn được công nhận là một diễn viên tài năng nhờ diễn xuất nhập tâm và cảm xúc.
Joo Won
Sinh năm 1987 tại Seoul, Joo Won là một diễn viên nhạc kịch và cũng là một ngôi sao của điện ảnh Hàn. Ra mắt khán giả truyền hình lần đầu vào năm 2010 với bộ phim King of Baking, Kim Takgu, Joo Won gặt hái được rất nhiều thành công với giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất. Năm 2013, Joo Won tham gia bộ phim Good Doctor cũng rinh về tới 4 giải thưởng quan trọng.

Những mỹ nam dưới 30 hot nhất màn ảnh Hàn

Khả năng diễn xuất của Joo Won luôn được khán giả đánh giá cao. Anh còn được mệnh danh là “ông hoàng Rating”.

Yoo Seung Ho
Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười hiền lành, diễn xuất ưu tú, Yoo Seung Ho được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất hiện nay. “Em trai quốc dân” khởi nghiệp diễn xuất từ năm lên 7 tuổi và đến nay đã có trong tay danh sách dài các bộ phim đã tham gia như I Miss you, God Of Study, Nữ hoàng Seon Deok....

Những mỹ nam dưới 30 hot nhất màn ảnh Hàn

Diễn xuất của Seung Ho rất tự nhiên và không bị bó buộc vào bất kì hình tượng hay mô tuýp nào. Anh mạnh dạn thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau và luôn làm việc bằng thái độ nghiêm túc, cầu tiến với sự tập trung cao độ. Các tác phẩm của Seung Ho luôn được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao.
Lee Seung Gi
Lee Seung Gi sinh năm 1987 và khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ. Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài và có đời tư trong sạch. Thông minh, tài giỏi, nhân cách tốt, dù là ca sĩ, MC, diễn viên hay nghệ sĩ giải trí, Seung Gi đều hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Anh được khán giả Hàn yêu mến với danh hiệu “Con rể quốc dân”.

Những mỹ nam dưới 30 hot nhất màn ảnh Hàn

Những nàng công chúa nổi tiếng, Bạn gái tôi là cáo chín đuôi, Người thừa kế sáng giá là bàn đạp để Seung Gi trở thành một trong những ngôi sao lớn của màn ảnh Hàn. Đặc biệt, bộ phim lãng mạn giả tưởng Gu Family Book do anh đóng vai chính đã đạt rating cao ngất ngưởng. Vai diễn này cũng giúp Seung Gi thể hiện được tài năng diễn xuất thiên phú của mình và ghi dấu ấn sâu đậm đối với khán giả.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.