Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những MV 'triệu view' nhắc tới là nhớ Sơn Tùng M-TP

 

 

Chẳng cần phải là một Sky chính hiệu, bất cứ ai quan tâm đến Vpop cũng sẽ biết đến những MV đình đám này của Sơn Tùng.​

"Em của ngày hôm qua"- 87 triệu view

"Em của ngày hôm qua" được xem như MV đánh dấu bước đường hoạt động chuyên nghiệp đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. Xuất phát điểm là một ca sĩ underground tự hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Sau hit "Cơn mưa ngang qua", đây là bài hát thứ 2 của Sơn Tùng được khán giả biết tới và yêu thích. Từ đây, chàng ca sĩ trẻ cũng định hình rõ hơn phong cách của mình: cá tính, 'quậy' hết mình với dòng nhạc R&B.

 


MV "Em của ngày hôm qua"- Sơn Tùng

 

"Không phải dạng vừa đâu"- 12 triệu view

Điểm đặc biệt nhất của MV này đó là chỉ một shot hình xuyên suốt cả bài hát, ở thời điểm này (2015), Sơn Tùng đã nổi tiếng hơn nhờ tham gia cuộc thi "The remix". Đây cũng chính là ca khúc đã 'làm mưa làm gió' tại sân chơi này. Mặc dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận rằng ca khúc mang giai điệu lạ tai, đặc biệt đã giúp Sơn Tùng thu về một lượng fans không nhỏ.

 


MV "Không phải dạng vừa đâu"- Sơn Tùng M-TP

 

"Chắc ai đó sẽ về"- 4,5 triệu view

Là ca khúc nằm trong bộ phim "Chàng trai năm ấy" do Sơn Tùng thủ vai chính, thật không may khi vướng phải nhiều lùm xùm trước khi ra mắt MV dù rằng trước đó bản audio đã ngay lập tức leo lên top 1 tất cả các bảng xếp hạng chỉ sau vài ngày ra mắt. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ quê Thái Bình hát nhạc ballad, chứng tỏ chất giọng của anh chàng hoàn toàn phù hợp với những giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm và MV "Chắc ai đó sẽ về" cũng khiến người xem phải rơi nước mắt. 

 


MV "Chắc ai đó sẽ về"- Sơn Tùng

 

"Âm thầm bên em"- 44 triệu view

Cuối năm 2015, lần đầu tiên Sơn Tùng cho ra mắt MV theo thể loại phim ngắn ca nhạc, đúng như dự đoán, "Âm thầm bên em" ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Với lối diễn xuất hồn nhiên, nghịch ngợm nhưng cũng... mau nước mắt như chính con người thật của Sơn Tùng, cho tới nay MV đã cán mốc hơn 44 triệu view- con số biết bao người phải mơ ước. 

 


MV "Âm thầm bên em"- Sơn Tùng

 

"Buông đôi tay nhau ra"- 58 triệu view

Tiếp tục những 'MV bom tấn' trước đó, "Buông đôi tay nhau ra" đã không phụ lòng mong đợi của các sky. Vẫn là anh chàng ngổ ngáo, cá tính nhưng đầy cảm xúc, Sơn Tùng lại một lần nữa thu về nhiều thành công cho sản phẩm này. Đặc biệt, MV có sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp Chi Pu cũng cộng thêm kha khá sự chú ý của khán giả dành cho ca khúc. 

 


MV "Buông đôi tay nhau ra"- Sơn Tùng 

 

"Chúng ta không thuộc về nhau"- 85,5 triệu view

MV mới nhất cũng chính là hit 'khủng' số 1 trong sự nghiệp của anh chàng, "Chúng ta không thuộc về nhau" đã cán mốc hơn 85,5 triệu view. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được Sơn Tùng chính thức ra mắt trước 5000 fans. Một loạt những con số đáng mơ ước đó cho thấy, anh chàng chính là nam ca sĩ có sức hút lớn nhất hiện nay tại Vpop. 

 


MV "Chúng ta không thuộc về nhau"- Sơn Tùng 

 

Ngày 21/12 sắp tới, Sơn Tùng sẽ có mặt tại lễ hội âm nhạc "Sky Connection" quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và quốc tế như: Michael Learns To Rock, Wonder Girl, Thu Minh... Hiện tại các fan của Sơn Tùng đang rất mong chờ anh chàng sẽ mang tới những tiết mục đặc biệt và ấn tượng nhất, hi vọng chàng trai Cự Giải sẽ có dịp được đứng chung sân khấu cùng Wonder Girl. 
 

 

Như một thông điệp đến từ “Sky Connection 2016” – đêm hội âm nhạc đỉnh cao kết nối các thế hệ, thấu hiểu nhu cầu của các bạn trẻ thích hoạt động đội nhóm và tiết kiệm chi phí, chương trình đã dành tặng hẳn những ưu đãi “khủng” chưa từng có đến các bạn sinh viên. Cụ thể khi tham gia mua combo 4 vé, mỗi bạn chỉ phải chi trả 80k nhưng lại còn được nhận thêm rất nhiều phần quà của chương trình. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ đó là giá vé mua theo combo chỉ được duy nhất áp dụng tại các trường học được đặt booth theo danh sách lịch trình bên dưới.

 

Sắp tới chương trình cũng sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên và các trường đại học như Y Dược, Hàng Không, Hutech, Công nghệ Sài Gòn, Bách Khoa, Công nghiệp 4, Đại học Mở, Đại học Sài Gòn theo lịch trình dưới đây.

 

Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt vé online theo các liên kết bên dưới:
Vé xem concert mua tại link này:
http://mtvwe.com/mua-ve-sky-connection.imc
 Xem thêm thông tin concert: 
http://skyconnection.mtvwe.com/
http://skyconnection.vietjetair.com/
►►► Giá vé dao động từ 100.000 đồng – 2.000.000 đồng (Skyboss: 2.000.000 đồng; Delux: 1.000.000 đồng; Eco: A: 400.000 đồng; B,C: 300.000 đồng; và D: 100.000 đồng).

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.