Press Esc to close

Thông tinWorld
Những món đồ lưu niệm thú vị ở Tokyo

Bánh Baumkuchen, mặt nạ dưỡng da hình thú, đồ ăn giả, khăn lau tay bỏ túi... là những đồ độc đáo và đáng yêu bạn nên mua khi tới thủ đô Nhật Bản.

Những món đồ lưu niệm thú vị ở Tokyo

Baumkuchen: Đây là món ăn vặt phổ biến ở Tokyo có nguồn gốc từ Đức. Các lớp bột được làm chín trên một trục xoay và có vị ngọt rất hấp dẫn. Bánh có thể để được vài ngày, đủ để bạn mang về làm quà cho gia đình và bạn bè. 

Những món đồ lưu niệm thú vị ở Tokyo

Các loại mặt nạ: Tại khu mỹ phẩm trong các siêu thị của Nhật, bạn có thể tìm thấy đủ loại đồ làm đẹp, từ bùn tắm bồn được lấy từ các khu suối nước nóng nổi tiếng tới xà phòng làm từ gạo. Tuy nhiên, không gì khiến bạn bè và người thân của bạn ngạc nhiên và thích thú hơn các loại mặt nạ ở đây. Bạn có thể chọn loại có dạng giống hổ hoặc gấu trúc, với nguyên liệu từ nhớt ốc sên, nọc ong hay thậm chí là nọc rắn.

Những món đồ lưu niệm thú vị ở Tokyo

Khăn lau tay bỏ túi: Các nhà vệ sinh công cộng thường không có khăn lau tay hoặc máy sấy, mọi người thường đem theo khăn lau tay riêng. Bạn có thể mua các khăn này ở bất cứ cửa hàng tạp hóa nào. Chúng có màu sắc và họa tiết phong phú, đáng yêu và có thể làm một món quà thú vị, tiện dụng.

Những món đồ lưu niệm thú vị ở Tokyo

Đồ ăn giả: Các món ăn làm từ nhựa trông giống hệt như thật thường được bày trong tủ kính ngoài các nhà hàng tại Nhật. Bạn có thể mua các móc khóa nhỏ xinh có hình đồ ăn để tặng cho bạn bè tại các cửa hàng ở khu Kappabashi.

Những món đồ lưu niệm thú vị ở Tokyo

Terada Mokei: Terada Mokei là sự kết hợp giữa nghệ thuật cắt và gấp giấy truyền thống của Nhật Bản (gồm origami và washi) và nghệ thuật thu nhỏ. Terada Mokei mô phỏng lại các sinh hoạt thường ngày trong cuộc sống của người Nhật với tỷ lệ 1/100 như cảnh lễ hội, gặt hái, chợ cá, ngắm hoa...

Những món đồ lưu niệm thú vị ở Tokyo

Tượng mèo Yanaka: Khu Yanaka cổ kính và bình yên giống như một thế giới khác hẳn với nhịp sống hiện đại, hối hả của Tokyo. Những con phố bộ hành với tiệm trà, nhà hàng nhỏ và các hàng lưu niệm đem lại một không khí đặc biệt. Bạn sẽ thấy những chú mèo thân thiện xuất hiện trên phố và nhận ra vai trò quan trọng của chúng trong cuộc sống của người dân nơi đây. Hình mèo xuất hiện trên các lá cờ, trên vải bạt che hiên nhà, trong các món bánh... Bạn có thể mua lịch hình mèo hoặc tượng mèo làm quà cho những người bạn mê loài thú cưng này.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.